Kinh tế xã hội hôm nay

Kiên Giang: Phát hiện 8 phụ nữ nhập cảnh trái phép

BNEWS Bộ đội Biên phòng tỉnh Kiên Giang vừa phát hiện 2 xuồng chở 8 người nhập cảnh trái phép từ Campuchia về Việt Nam

bnews bộ đội biên phòng tỉnh kiên giang vừa phát hiện 2 xuồng chở 8 người nhập cảnh trái phép từ campuchia về việt nam

Lực lượng Biên phòng tỉnh Kiên Giang đưa những người nhập cảnh trái phép về đơn vị lấy lời khai. Ảnh: TTXVN

Vào lúc 0 giờ ngày 11/11, trong quá trình làm nhiệm vụ trên vùng biển hà tiên, tổ tuần tra phòng, chống covid-19 và chống buôn lậu thuộc bộ đội biên phòng tỉnh kiên giang đã phát hiện xuồng máy lạ chạy từ hướng nước bạn vào địa bàn phụ trách. lực lượng biên phòng tiến hành kiểm tra hành chính, phát hiện trên xuồng có 2 người đàn ông campuchia chở theo 8 người phụ nữ, cùng nhiều hành lý. 

Tổ công tác đưa xuồng máy và các đối tượng về Trạm kiểm soát Biên phòng Pháo Đài, thuộc Đồn Biên phòng Cửa khẩu Quốc tế Hà Tiên để xác minh vụ việc. Qua đấu tranh ban đầu, 2 người đàn ông khai tên là Prim Chanh Đa và Súp Va, cùng ngụ tại Campuchia, làm nghề chạy tàu thuê, được một người ở thành phố Kép (Campuchia) thuê đưa 8 người phụ nữ Việt Nam về Hà Tiên với giá 400.000 đồng/người.
Tất cả 8 người phụ nữ cùng khai nhận đã lén lút nhờ người đưa sang Campuchia bằng đường bộ vào nhiều thời điểm, địa điểm khác nhau. Mấy ngày qua, do sợ bị lây dịch COVID-19 nên họ trốn về Việt Nam. Số tiền phải trả cho dịch vụ để được các "cò" đưa sang Campuchia từ 120 - 150 USD/người, thuê đưa từ Campuchia về Việt Nam từ 100 - 130 USD/người.
Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra mở rộng, các đối tượng được đưa đi cách ly y tế theo quy định./.

Mạng Y Tế
Nguồn: BNews (https://bnews.vn/kien-giang-phat-hien-8-phu-nu-nhap-canh-trai-phep/177448.html)

Tin cùng nội dung

  • “Cho tới giờ phút này, tôi có thể vẽ được bức tranh về cuộc chiến chống ung thư với mảng màu hồng”, GS.BS Nguyễn Chấn Hùng khẳng định.
  • Em được biết, ngôi sao Hollywood Angelina Jolie chấp nhận cắt bỏ bầu ngực để loại trừ nguy cơ ung thư vú có thể di truyền từ gia đình. Trường hợp của em, cả mẹ và dì em đều bị ung thư vú. May mắn phát hiện rất sớm, điều trị ngay từ giai đoạn đầu. Em (nữ, 24 tuổi), muốn tầm soát bệnh thì nên làm các xét nghiệm gì, ở đâu, chi phí là bao nhiêu? Nhờ Mangyte tư vấn giúp. Em cảm ơn nhiều.
  • Họ là những phụ nữ không may mắn mang trong mình căn bệnh về máu. Máu dường như đã trở thành “cơm ăn” hàng ngày, cuộc sống của họ phụ thuộc vào người hiến máu tình nguyện.
  • Đan sâm là một vị Thu*c được dùng làm Thu*c bổ cho phụ nữ, phụ nữ chưa chồng da vàng, ăn uống thất thường, chữa tử cung xuất huyết, kinh nguyệt không đều, đau bụng, các khớp sưng đau. Còn dùng chế Thu*c xoa bóp.
  • Hạt mè thường dùng chữa các chứng: tóc bạc sớm, suy nhược sau cơn bệnh, táo bón, ho khan, thiếu sữa sau khi sinh, ung nhọt, suy nhược cơ thể, suy nhược thần kinh.
  • “Cái tuổi đuổi xuân đi” là quy luật không ai có thể tránh khỏi. Với người phụ nữ, quá nửa đời vất vả, đến lúc con cái trưởng thành mới được thảnh thơi đôi chút thì lại phải đối mặt với sự lão hóa do tuổi tác.
  • Tốc độ lắng máu hay tốc độ lắng hồng cầu (erythrocyte sedimentation rate - ESR), protein C phản ứng (C-reactive protein - CRP) và độ nhớt huyết tương (plasma viscosity - PV) là các xét nghiệm máu thường được sử dụng để phát hiện sự gia tăng protein, và là dấu hiệu của viêm.
  • Tại sao phụ nữ luôn lép vế hơn ở chốn công sở dù đã nỗ lực rất nhiều. Có thể bởi phái đẹp vẫn mắc phải những sai lầm phổ biến sau đây.
  • Các động tác xoa bóp đúng cách và phù hợp với tình trạng từng thai phụ sẽ giúp họ nhanh chóng giảm những cơn đau và sự mệt mỏi.
  • Cài đai an toàn bảo vệ bạn và em bé khỏi thương tích hoặc Tu vong trong trường hợp bị T*i n*n xe hơi. Bạn nên cài đai an toàn dù ngồi ở bất cứ vị trí nào trong xe.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY