Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Kinh nghiệm chọn mua máy massage chân giá rẻ

Hiểu được sự cần thiết của máy massage chân đối với sức khỏe, nhiều người tìm hiểu và quyết định mua thiết bị này để tiện massage, thư giãn tại nhà.

Vì vậy, bài viết sẽ gửi đến các bạn những kinh nghiệm khi chọn mua máy massage chân.

Cách chọn mua máy massage chân phù hợp

1. Xác định nhu cầu sử dụng

Khi tìm đến máy massage chân tại nhà chắc chắn phần lớn mọi người đều có nhu cầu xóa tan những cơn đau nhức cơ, hay bắp chân bị căng cứng. Ngoài ra, các vấn đề khác liên quan đến xương khớp, cũng như là mang lại cảm giác thư giãn tối đa cho người sử dụng.

Trước hết bạn cần xác định mục đích mua máy massage chân là để chăm sóc cho vùng bàn chân, bắp chân hay cả hai? Và song song với đó là những động tác xoa bóp nhẹ nhàng giúp thư giãn là chính, hoặc điều trị sâu về vấn đề đau nhức xương khớp.

Việc xác định nhu cầu của bản thân là rất quan trọng giúp bạn lựa chọn được dòng ghế phù hợp. Nếu bạn là người thường xuyên chơi thể thao, vận động chân mạnh mẽ. Lúc này bắp chân là bộ phận dễ bị căng cứng và nhức mỏi, việc mua một chiếc máy massage chân giúp xoa bóp giảm đau lúc này là cần thiết. Nhưng bạn lại mua loại không có chức năng massage bắp chân, mà chỉ có lòng bàn chân, có nghĩa là bạn tiêu tiền hoang phí rồi đấy.

2. Tìm hiểu kỹ tính năng

Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng rộng rãi của người dùng, hầu hết dòng ghế massage đều được thiết kế với chức năng chức năng chính là xoa bóp, ấn huyệt tương tự như bàn tay của con người.

Ngoài ra, còn có dòng ghế được tích hợp thêm chức năng sưởi ấm của tia hồng ngoại, giúp cắt giảm những cơn đau nhức tức thì. Với cơ chế massage chuyên sâu từ bàn chân, mắt cá chân đến bắp chân đều được xoa bóp, ấn huyệt một cách tỉ mỉ, mang lại cảm giác dễ chịu nhất cho người sử dụng.

Máy massage chân cũng có nhiều tính năng khác như hẹn giờ tắt thiết bị, bọc vải có thể tháo rời, túi khí sẽ co lại khi tắt nguồn điện…

Kinh nghiem chon mua may massage chan gia re

Tính năng máy massage chân Elip

3. Lựa chọn thương hiệu uy tín

Tùy thuộc vào chức năng hiện đại được thiết kế đi kèm, mà máy massage chân sẽ có những tính năng vượt trội hơn. Và đương nhiên là giá thành cũng có sự chênh lệch khác nhau.

Tốt nhất bạn nên ưu tiên lựa chọn những thương hiệu đã có mặt lâu năm trên thị trường và được nhiều khách hàng tin dùng. Đừng vì ham rẻ mà mua những sản phẩm không rõ nguồn gốc, vừa khiến quá trình chăm sóc sức khỏe bạn bị gián đoạn, vừa phải bỏ ra một khoản tiền khác để mua lại chiếc máy mới.

Elipsport là tập đoàn hàng đầu Đông Nam Á chuyên cung cấp các dòng máy massage chân hiện đại, chất lượng nhất trên thị trường hiện nay. Bạn có thể tham khảo qua các dòng ghế tại cửa hàng của Elipsport.

Đối tượng nên sử dụng sản phẩm

Đa phần dòng thiết bị này phù hợp với mọi đối tượng, nhưng những người này nên sử dụng máy massage chân để chăm sóc sức khỏe cho đôi chân của mình tốt hơn.

Trước hết là những ai thường xuyên đi lại nhiều, mang giày cao gót trong nhiều giờ khiến chân dễ bị sưng phù và nhức mỏi. Đối tượng thứ hai chính là những vận động viên chơi thể thao gây sức ép lên đôi chân nhiều như bơi lội, bóng đá, bóng rổ, đá cầu…Đây là những người dễ bị tổn thương mô mềm, cơ bắp bị căng cứng hay chuột rút.

Kinh nghiem chon mua may massage chan gia re

Đi giày cao gót đau chân

Người lớn tuổi hay những người bị thoái hóa xương khớp, thấp khớp phải đối mặt với những con đau nhức hay khi thời tiết thay đổi thì tình trạng bệnh diễn ra phức tạp hơn.

Những người làm việc ở văn phòng, không có thời gian đi lại thư giãn gân cốt, khiến bàn chân dễ bị tê, mỏi, dùng massage massage chân giúp tăng cường vấn đề lưu thông máu hiệu quả hơn.

Kinh nghiem chon mua may massage chan gia re

Đau nhức lòng bàn chân

Đọc đến đây chắc chắn quý bạn đọc đã hiểu được sự cần thiết của máy massage chân đối với sức khỏe của đôi bàn chân nói riêng và toàn diện nói chung. Ngoài máy massage chân, ghế massage toàn thân cũng có tác dụng thư giãn và cải thiện sức khỏe. Nếu bạn không biết máy massage chân, ghế massage toàn thân loại nào tốt? Thì có thể đến ngay cửa hàng của tập đoàn thể thao Elipsport để trải nghiệm thử sản phẩm, hoặc truy cập https://www.sieuthitaigia.vn để tìm hiểu chi tiết.

Thanh Hà

Mạng Y Tế
Nguồn: Báo đất việt (https://baodatviet.vn/doi-song/suc-khoe/kinh-nghiem-chon-mua-may-massage-chan-gia-re-3419956/)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY