Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Kun Dance Festival ngập tràn tiếng cười tại Yên Bái

Kun Dance Festival đã truyền tải thông điệp giúp trẻ em Yên Bái phát triển toàn diện cả về trí và lực.

Ngày 23/12/2020 vừa qua, sự kiện Kun Dance Festival nằm trong chuỗi hoạt động hưởng ứng phong trào “Thiếu nhi Việt Nam rèn luyện thể thao - nâng cao trí lực đã diễn ra tại trường tiểu học Nguyễn Trãi, thành phố Yên Bái mang đến một đại nhạc hội ý nghĩa đối với các em nhỏ.

Kun Dance Festival ngap tran tieng cuoi tai Yen Bai
Kun Dance Festival thu hút hàng nghìn học sinh tham gia

Rất nhiều lãnh đạo, cán bộ ngành giáo dục tỉnh Yên Bái đã tham dự sự kiện Kun Dance Festival do Hội Thể thao Học sinh Việt Nam phối hợp với Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng phối hợp tổ chức. Cũng tại sự kiện, những vị khách mời nổi tiếng là diễn viên Bảo Hân, VĐV tâng bóng nghệ thuật Đỗ Kim Phúc đã bất ngờ xuất hiện, biểu diễn và giao lưu với gần 2000 học sinh tiểu học trên địa bàn thành phố Yên Bái.

Kun Dance Festival ngap tran tieng cuoi tai Yen Bai
Diễn viên Bảo Hân giao lưu cùng các bạn học sinh

Các vị khách đã mang đến không khí vô cùng sôi động và truyền tải những thông điệp ý nghĩa, khơi dậy tinh thần thể thao tới các em nhỏ. Cùng với đó những lời khuyên bổ ích dành cho lứa tuổi thiếu nhi sẽ giúp các em định hướng được đam mê và có động lực để phát huy tài năng của mình, nhất là những bản nhỏ yêu thích âm nhạc và thể thao.

Kun Dance Festival ngap tran tieng cuoi tai Yen Bai
Các tiết mục sôi động trên sân khấu

Kun Dance Festival tại Yên Bái cũng đã tìm ra những tiết mục tài năng ấn tượng nhất do các em nhỏ biểu diễn. Giải Siêu Trí Lực được trao cho trường tiểu học Nguyễn Trãi, xuất sắc không kém, trường tiểu học Kim Đồng đã giành được giải Siêu Chớp, và giải Triển Vọng thuộc về trường tiểu học Yên Ninh. Tất cả các tiết mục đều được đầu tư tập luyện nghiêm túc, phần dàn dựng công phu được ban giám khảo đánh giá rất cao.

Kun Dance Festival ngap tran tieng cuoi tai Yen Bai
Niềm vui của các em khi được vui chơi, vận động

Không chỉ được thưởng thức những tiết mục vũ đạo sôi động, các bạn nhỏ tại Yên Bái còn được tham gia vào các gian hàng trò chơi vận động và nhận được những phần quà thú vị đến từ thương hiệu sữa Kun. Đây cũng là đơn vị đồng hành cùng chương trình “Thiếu nhi Việt Nam rèn luyện thể thao - nâng cao trí lực” đang được phát động trên toàn quốc.

Kun Dance Festival ngap tran tieng cuoi tai Yen Bai
Các em học sinh đều được đo nhiệt độ, khử trùng và đeo khẩu trang

Chia tay với Kun Dance Festival tại trường tiểu học Nguyễn Trãi, chương trình sẽ tiếp tục lên đường để truyền tải thông điệp giúp trẻ em Việt Nam phát triển toàn diện cả về trí và lực tại các tỉnh thành phía Nam trong thời gian tới, dự kiến ngày 25/1/2021 tại trường Tiểu học Trần Phú, thành phố Quảng Ngãi.

Kun Dance Festival ngap tran tieng cuoi tai Yen Bai
Đỗ Kim Phúc với màn biểu diễn đầy bất ngờ

Bình Bình

Mạng Y Tế
Nguồn: Báo đất việt (https://baodatviet.vn/doi-song/suc-khoe/kun-dance-festival-ngap-tran-tieng-cuoi-tai-yen-bai-3425447/)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY