Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Kun Dance Festival Thái Nguyên: rèn thể thao – trao hy vọng

Sự thành công của Kun Dance Festival tại Thái Nguyên sẽ là động lực để chương trình tiếp tục được diễn ra tại rất nhiều các tỉnh thành khác trên cả nước


Hưởng ứng chương trình “Thiếu nhi Việt Nam rèn luyện thể thao – nâng cao trí lực” đang được phát động trên toàn quốc, ngày 4/12/2020 vừa qua, tại Trường Tiểu học Hoàng Văn Thụ, các em nhỏ Thái Nguyên đã có một Đại nhạc hội sôi động và ý nghĩa.

Sau thành công vang dội tại Quảng Ninh, Hải Phòng, Hà Nội, Kun Dance Festival đã tiếp tục ghi dấu ấn tại thành phố Thái Nguyên. Các em học sinh từ 3 trường Hoàng Văn Thụ, Trưng Vương và Nguyễn Viết Xuân đã có một ngày thoải mái vận động, thỏa sức sáng tạo, thể hiện tài năng âm nhạc, vũ đạo của bản thân trên sân khấu chuyên nghiệp, hoành tráng.

Tham dự sự kiện còn có lãnh đạo các sở, ban ngành Thành phố Thái Nguyên và những nghệ sĩ nổi tiếng. Đến với với chương trình, danh hài Quang Thắng không chỉ khiến các em nhỏ cười nghiêng ngả mà còn gửi gắm những thông điệp ý nghĩa “vận động mỗi ngày ít nhất 60 phút, không nên sử dụng điện thoại ti vi quá nhiều, và đặc biệt phải vâng lời cha mẹ, ông bà”.

Vận động viên tâng bóng nghệ thuật Đỗ Kim Phúc, Trọng Thy thay đổi không khí với màn biểu diễn thăng hoa bằng nhiều động tác khó khiến tất cả khán giả phải trầm trồ kinh ngạc. Điểm nhấn của chương trình chính là những màn trình diễn flashmob dàn dựng công phu, các tiết mục catwalk sáng tạo do chính các em thiếu nhi tại thành phố Thái Nguyên trình diễn.

Những tiết mục này chứng minh khả năng vũ đạo cực tốt và niềm đam mê rất lớn của nhiều em nhỏ với các hoạt động nghệ thuật. Thông qua Kun Dance Festival, năng khiếu của các em được bộc lộ rõ ràng và đây sẽ là bước đệm thúc đẩy sự phát triển sau này. Theo đó, các giải thưởng lần lượt được trao cho các đội tham dự: giải Trí Lực – trường Tiểu học Trưng Vương, giải Siêu Chớp – trường Tiểu học Nguyễn Viết Xuân, giải Triển Vọng – trường Tiểu học Hoàng Văn Thụ.

Một trong những mục tiêu của chương trình “Thiếu nhi Việt Nam rèn luyện thể thao – nâng cao trí lực” là lan tỏa những giá trị nhân văn, cao đẹp đến với mọi người. Ban Tổ chức đã trao tặng phần quà đặc biệt cho bạn Nguyễn Khánh Ngọc – tấm gương sáng luôn sống lạc quan và đầy nghị lực.

Nhãn hàng sữa Kun tiếp tục đồng hành cùng sự kiện và mang đến nhiều phần quà cho các em học sinh tham gia. Sự thành công của Kun Dance Festival tại Thái Nguyên sẽ là động lực để chương trình tiếp tục được diễn ra tại rất nhiều các tỉnh thành khác trên cả nước, cụ thể ngày 18/12/2020 tại trường Tiểu học Lê Hồng Phong, phường Lê Hồng Phong, thành phố Thái Bình.

Cùng nhìn lại những hình ảnh đáng nhớ tại sự kiện Kun Dance Festival Thái Nguyên vừa qua:

Kun Dance Festival Thai Nguyen: ren the thao – trao hy vong
Kun Dance Festival Thai Nguyen: ren the thao – trao hy vong
Kun Dance Festival Thai Nguyen: ren the thao – trao hy vong
Kun Dance Festival Thai Nguyen: ren the thao – trao hy vong
Kun Dance Festival Thai Nguyen: ren the thao – trao hy vong
Kun Dance Festival Thai Nguyen: ren the thao – trao hy vong
Kun Dance Festival Thai Nguyen: ren the thao – trao hy vong


Mạng Y Tế
Nguồn: Báo đất việt (https://baodatviet.vn/doi-song/suc-khoe/kun-dance-festival-thai-nguyen-ren-the-thao-trao-hy-vong-3423881/)

Tin cùng nội dung

  • (MangYTe) - Bố đột ngột bị tâm thần, liền sau đó mẹ cũng bỏ đi để lại hai chị em bơ vơ sống dựa ông bà nội già yếu. Không một câu trách mẹ, hàng ngày hai đứa trẻ vẫn lầm lũi chăm bố mong một ngày mẹ sẽ trở về chung sống.
  • Mùa đông, rất nhiều người có cảm giác lạnh buốt chân tay dù đã đi găng tay, tất dày. Giải pháp khắc phục hữu hiệu bậc nhất chính là thể thao.
  • Những bài tập sau sẽ giúp thanh thiếu niên tăng chiều cao một cách nhanh chóng. Không những thế, các bài tập này còn giúp duy trì sức khỏe dẻo dai.
  • Trong những cuộc tập luyện và tranh tài thể thao, ngoài ý chí quyết tâm còn đòi hỏi phải có một thể lực sung mãn.
  • Các bác sỹ vẫn thường khuyên chúng ta nên chơi thể thao hàng ngày để có một sức khoẻ tốt. Tuy nhiên, để phát huy tối đa lợi thế của thể thao đối với sức khoẻ, những người chơi thể thao cần phải chú ý tới chế độ dinh dưỡng dưới đây.
  • Điều kiện đấu thầu Dự án cải tạo Trường bắn thuộc Trung tâm Huấn luyện thể thao quốc gia (TTHLTTQG) rất chặt chẽ, nghiêm chỉnh nhưng cả hai đơn vị “trúng” đều gây tranh cãi.
  • Luyện tập thể dục thể thao (TDTT) vừa sức sẽ giúp cho cơ bắp khỏe mạnh, máu huyết lưu thông dễ dàng. Ðó là yếu tố giúp tăng cường dinh dưỡng cho lớp sụn khớp. Cơ bắp khỏe mạnh sẽ giúp giảm lực đè ép lên khớp xương trong vận động.
  • Hầu hết người cao tuổi đều có nhu cầu vận động TDTT và tại các thành phố lớn chúng ta có thể thấy việc này trở thành một phong trào tương đối rộng từ gia đình cho tới cộng đồng.
  • Em là con gái, sức khỏe không tốt lắm (ba mẹ gọi là “cọng bún thiu”) nên em đi học võ để cải thiện. Mới học buổi đầu tiên mà em đã bị sưng mắt cá chân. Ban đầu đau nhẹ, em tưởng là không sao nhưng cuối ngày nó sưng to lên. Tình hình này em nghĩ là sẽ bị chấn thương dài dài (hic!). Mangyte cho em hỏi ở TPHCM có nơi nào chuyên điều trị chấn thương do thể thao không? Chắc là em phải làm bệnh nhân thân thiết ở đó quá! Cảm ơn Mangyte! (Mỹ Hạnh - kitty…@yahoo.com.vn)
  • Vận động cơ thể thường xuyên khiến cho mạch máu lưu thông tốt, tăng cường chuyển hóa các cơ quan trong cơ thể, đồng thời vận động thường xuyên làm săn chắc các nhóm cơ, tạo sức bền, chống béo phì.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY