Kinh tế xã hội hôm nay

Kỳ tích lần đầu tuyển Việt Nam vào vòng loại thứ 3 World Cup

Tràn ngập trên các diễn đàn mạng là lời chúc mừng đội tuyển Việt Nam lần đầu tiên vào vòng loại thứ 3 World Cup.

Tối hôm kia đến hôm qua, dư âm của trận đấu ngoan cường giữa chủ nhà UAE - Việt Nam vẫn còn âm vang. Tuy thua nhưng chúng ta đã “thắng cả một chiến dịch” như lời một bình luận viên. Lời động viên, chúc mừng của cư dân mạng với hy vọng “những chiến binh sao vàng” sẽ làm luôn vé dự World Cup 2022 trên đất Qatar.

Việt Nam vào VCK World Cup 2022 với hành trình nào?

Cảm phục hai vợ chồng lần đầu cứu hộ thú cưng

Ảnh: MẠNG XÃ HỘI

mới đây, tại tp.hcm, cộng đồng mạng cảm phục tấm lòng của hai vợ chồng lần đầu cứu hộ thú cưng. theo chia sẻ, chú chó bị viêm da nặng, lở loét, đi lang thang 10 ngày. sau khi đăng bài cầu cứu thì hai vợ chồng chở chú chó đến bác sĩ thú y khám và chích hạ sốt.


Mạng Y Tế
Nguồn: Thanh niên (https://thanhnien.vn/doi-song/ky-tich-lan-dau-tuyen-viet-nam-vao-vong-loai-thu-3-world-cup-1400028.html)

Tin cùng nội dung

  • Các nhà khoa học cho biết đã thành công bước đầu trong việc tạo ra tinh trùng từ tế bào da, được đánh giá là một kỳ tích về y tế giúp điều trị vô sinh hiếm muộn.
  • Sĩ quan Johnny Walker bị ung thư đại tràng, bác sĩ nghi ngờ có liên quan đến việc anh cứu hộ trong vụ Kh*ng b* 11/9/2001.
  • Một con mèo nằm cuộn tròn, một con chó vẫy đuôi, hay một con cá vàng bơi thong dong có thể giúp người cao tuổi đối phó với các vấn đề về sức khỏe thể chất và tinh thần.
  • Một người dân Đà Lạt tự nguyện giao nộp ba con cầy vằn quý hiếm cho Chi cục Kiểm lâm tỉnh Lâm Đồng.
  • Anh Tường lần mò trong bóng tối nhưng hơn nửa ngày không tìm được vị trí cửa tàu Hoàng Phúc 18 đang lật úp, chỉ nghe tiếng sóng biển đập dồn dập vào thân tàu.
  • Rạng sáng 1/11, các lực lượng cứu hộ gồm Trung tâm phối hợp tìm kiếm, cứu nạn hàng hải khu vực 3, Bộ đội Biên phòng, Cảnh sát PCCC TPHCM, lực lượng kiểm ngư tiếp tục tham gia tìm kiếm 4 nạn nhân mất tích tại khu vực tàu Hoàng Phúc bị chìm… Thông tin mới nhất, có 2 thi thể vừa được phát hiện nghi là thuyền viên tàu Hoàng Phúc 18.
  • Đam mê một thú tiêu khiển nào đó, có thể là một cách hay để giữ tâm trí tĩnh lặng, giúp bạn thoát khỏi những lo toan, bận bịu, những áp lực đang bủa vây trong cuộc sống, và thanh tẩy tâm hồn bạn. Thú tiêu khiển làm thư giãn, và giúp bạn sảng khoái tựa như thiền, vì bạn có thể buông tất cả những vướng bận.
  • Những ngôi nhà xa hoa cho thú cưng của bạn: từ biệt thự cho mèo,thủy cung cho rùa, đến dinh thự lộng lẫy cho cún cưng.
  • Vắc-xin của Việt Nam đạt tiêu chuẩn xuất khẩu thế giới, đó là một thành tựu rất đáng tự hào của không chỉ riêng ngành vắc-xin Việt Nam mà của cả ngành y tế,
  • Trẻ nhỏ coi thú nuôi trong nhà như bạn và là một thành viên trong gia đình. Những con chó quấn quýt bên con bạn khi mới ngủ dậy, mừng rỡ đón trẻ đi học về, giúp con bạn cảm thấy vui khi buồn hay khỏe hơn khi mệt mỏi. Do đó, trẻ sẽ rất buồn khi thú nuôi Ch?t do bệnh, già hay T*i n*n. Hãy ở bên và an ủi con bạn khi điều đó xảy ra.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY