Thẩm mỹ hôm nay

Khoa thẩm mỹ là một bộ phận của khối y học lâm sàng, dựa trên các chuyên môn nội khoa và ngoại khoa để can thiệp có chủ ý lên cơ thể nhằm mục đích làm đẹp, chủ yếu là diện mạo bên ngoài cùng một số cấu trúc bên trong cơ thể. Khoa Thẩm mỹ có thể phân chia thành: Nội thẩm mỹ và Phẫu thuật thẩm mỹ

Kỳ tích thẩm mỹ, nâng mũi không phẫu thuật, đẹp tự nhiên chỉ sau 5 phút

Mũi thấp, mũi khoằm hay mũi chưa cao chuẩn tỉ lệ mong muốn, bạn rất muốn khắc phục những khuyết điểm trên ngay lặp tức nhưng lại sợ đau, sợ phẫu thuật, sợ tác động dao kéo? Nếu bạn đang rơi vào trường hợp trên thì phương pháp nâng mũi không phẫu thuật (tiêm tạo hình mũi) đích thị được “sinh ra” để dành cho bạn.

Nếu như trước đây nâng mũi phổ biến nhất vẫn là phẫu thuật đặt sụn nhân tạo thì ngày nay, với sự tiến bộ của y khoa, phương pháp nâng mũi không phẫu thuật bằng chất làm đầy (Filler) dần được thay thế và yêu thích bởi những đặc điểm ưu việt mà phương pháp này mang lại.

Filler là một chất có cấu tạo giống thành phần tế bào người (Axít hyaluronic) nên rất an toàn, được FDA của Mỹ chứng nhận và đã được sử dụng rộng khắp thế giới trong Thẩm Mỹ Nội Khoa (tạo dáng môi, mũi, cằm..., làm đầy các rãnh nhăn và vùng lõm). Đây là phương pháp được ưa chuộng trên toàn thế giới và đặc biệt được yêu thích ở Hàn Quốc, Nhật Bản, Singapore… Phương pháp này có hiệu quả thẩm mỹ tuyệt vời vì tạo được dáng mũi, dáng cằm đẹp tự nhiên một cách nhanh chóng và an toàn nhất.

Tiêm tạo hình mũi bằng Filler mang hiệu quả thẩm mỹ tuyệt vời không chỉ ở kết quả mà còn độ an toàn, vẻ đẹp tự nhiên, nhanh chóng và an toàn.

Kỳ tích tiêm tạo hình mũi không phẫu thuật:

- Thời gian thực hiện ngắn: 20 – 30 phút

- Không đau, không sẹo, không cần nghỉ dưỡng

- Thực hiện một lần, đẹp như phẫu thuật

- An toàn, không rủi ro, hiệu quả tức thì

- Mũi cao thanh thoát, tự nhiên, chuẩn form như ý

- Hiệu quả duy trì từ 3 – 5 năm

Trong quá trình tiêm, khách hàng có thể nhìn thấy sự thay đổi và có thể vừa ngắm vừa điều chỉnh độ cao của sống mũi theo ý muốn dưới sự điều chỉnh tinh tế của bác sĩ, điều mà trong phẫu thuật thẩm mỹ mũi, khách hàng cần có ít nhất là 3 tháng mới nhận ra được rõ ràng độ cao thấp của mũi.

Diễn viên Minh Hà trước và sau khi tiêm mũi tại Thanh Hằng Beauty Medi

Nâng mũi không phẫu thuật hay còn gọi là tiêm tạo hình mũi bên cạnh chất liệu an toàn thì yếu tố chính để sở hữu dáng mũi chuẩn đẹp phụ thuộc vào tay nghề của bác sĩ. Mặc dù đây là thủ thuật hết sức nhẹ nhàng, tuy nhiên cần độ chính xác và đòi hỏi kỹ thuật tay nghề của bác sĩ rất cao. Tại Thanh Hằng Beauty Medi, đội ngũ Tiến sĩ, bác sĩ hàng đầu đến từ Hàn Quốc không chỉ kiến tạo dáng mũi chuẩn đẹp mà còn đảm bảo tối đa sự an toàn cho khách hàng. Với hơn 10 năm làm việc liên tục tại Thanh Hằng Beauty Medi, các bác sĩ không chỉ am hiểu cơ địa mà còn thấu hiểu xu hướng làm đẹp hiện nay của người Việt.

Tiến sĩ, Bác sĩ hàng đầu đến từ Hàn Quốc Nam Seong Han & Bác sĩ Shin Kyoung Mi được bộ y tế Việt Nam cấp chứng chỉ hành nghề, làm việc xuyên suốt tại Thanh Hằng Beauty Medi hơn 10 năm qua

* Tiến sĩ - Bác sĩ Nam Seong Han hơn 25 năm kinh nghiệm tiêm tạo hình thẩm mỹ không phẫu thuật hàng đầu tại Hàn Quốc được bộ y tế Hàn Quốc và Việt Nam cấp chứng chỉ hành nghề; từng làm đẹp cho Ca sĩ Bằng Kiều, Hoa hậu Jennifer Phạm, siêu mẫu Vũ Thu Phương và hàng triệu khách hàng là ngôi sao, chính khách, doanh nhân nổi tiếng.

* Bác sĩ Shin Kyoung Mi hơn 20 năm kinh nghiệm, thường xuyên giảng dạy tiêm tạo hình, tiêm làm đẹp da và thẩm mỹ phun thêu tại các cường quốc hàng đầu về thẩm mỹ như Thái Lan, Hàn Quốc và tại Việt Nam, đã từng làm đẹp cho rất nhiều ngôi sao nổi tiếng trong và ngoài nước.

Tiến sĩ, bác sĩ Nam Seong Han tư vấn làm đẹp hoa hậu Jennifer Phạm tại Thanh Hằng Beauty Medi

Kiến tạo form dáng chuẩn như ý lại an toàn và hiệu quả thức thì, không phải nghỉ dưỡng, điều tuyệt vời nhất tạo nên sự khác biệt chính là bạn thay đổi ngày một đẹp hơn nhưng không ai có thể nhận ra bạn đã từng tác động ở vùng nào của gương mặt hay cơ thể. Hàng ngàn ngôi sao Hàn Quốc, Việt Nam, các doanh nhân, chính khách đã trải nghiệm dịch vụ và hài lòng về kết quả, tự tin hơn mỗi ngày mới dáng mũi tài lộc, tăng phú quý, còn bạn thì sao?

L. Hương

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.net.vn/ky-tich-tham-my-nang-mui-khong-phau-thuat-dep-tu-nhien-chi-sau-5-phut-68449.html)

Tin cùng nội dung

  • Chào bác sĩ, Cháu bị lệch sống mũi do va chạm cách đây 4 năm. Hiện cháu không tự tin khi giao tiếp vì chiếc mũi bị lệch 1 bên. Cháu muốn chỉnh mũi lại nhưng không biết nhiều thông tin về lệch sống mũi, phương pháp chữa lệch sống mũi nào giúp lành và tự nhiên nhất, nên khám chữa tại bệnh viện nào và giá cả là bao nhiêu? Mong nhận được hồi âm sớm từ BS. Cháu cám ơn BS nhiều! (Hùng Lê - hungle...@gmail.com)
  • Tôi 55 tuổi, bị đau lưng đã lâu, đi khám thì tìm ra bệnh thoát vị đĩa đệm. Tôi đọc báo thấy phẫu thuật nội soi cột sống, chỉ định cho các trường hợp thoát vị đĩa đệm vùng cột sống cổ, ngực và thắt lưng có rất nhiều ưu điểm do tính chất ít xâm lấn. Tôi muốn điều trị bằng phương pháp này thì nên đến đâu? Chi phí nghe nói là khá cao, cụ thể là bao nhiêu? Cảm ơn Mangyte! (Nguyễn Văn Duy - nguyen…@gmail.com)
  • Em rất tự ti với vì cái mũi “không được cao” của mình, em muốn đi nâng mũi từ lâu rồi nhưng còn ngần ngại. Giờ em thấy trên mạng quảng cáo về phương pháp nâng mũi bằng sụn tự thân kiểu Hàn Quốc, mũi rất gọn và tự nhiên. Em muốn làm phẫu thuật này thì nên đến đâu? Cảm ơn Mangyte! (Mi Vân - ngoisao…@yahoo.com)
  • Chào Mangyte, Mẹ cháu bị u nấm phổi và đang rất bi quan, vì vậy cháu muốn hỏi chi phí phẫu thuật và điều trị hết bao nhiêu tiền và tỉ lệ thành công có cao không, khoảng bao nhiêu %. Liệu sau khi phẫu thuật xong có bị tái phát lại không? Cháu xin chân thành cảm ơn,
  • Chào các bác sĩ trên mangyte.vn Xin bác sĩ cho em hỏi. Nếu như phẫu thuật cắt bao quy đầu mất 1 triệu tại nơi đăng kí BHYT thì nếu có BHYT sẽ được miễn giảm khoảng bao nhiêu phần trăm ạ.
  • Sau T*i n*n giao thông năm ngoái, anh tôi bị gãy xương cánh tay, tổn thương động mạch cánh tay. Hiện giờ tay phải của anh tôi có thể nhấc lên nhưng không co duỗi được, bàn tay bất động từ chỗ cổ tay trở đi. Tôi nghe nói bệnh viện ở TPHCM có thể phẫu thuật giúp bàn tay cử động được. Xin hỏi đó là bệnh viện nào và chi phí khoảng bao nhiêu? Nhờ Mangyte tư vấn giúp, anh tôi là thợ sửa điện lạnh, điều này quyết định cả tương lai của anh ấy. Cảm ơn mangyte rất nhiều! (Thanh Bình - Đồng Tháp)
  • Chế độ ăn uống sau khi phẫu thuật tim hở có thể giúp ngăn ngừa cơn đau tim và sự cần thiết phải phẫu thuật tim trong tương lai. Một điều quan trọng là cần làm giảm lượng mỡ cơ thể người bệnh bởi vì Thu*c có thể làm tăng lượng mỡ trong máu bệnh nhân. Tăng mỡ máu có thể gây tắc mạch, làm gia tăng cơ hội gặp nhiều rắc rối về vấn đề tim mạch sau này.
  • Ung thư và điều trị ung thư bằng các phương pháp như xạ trị, hóa trị...có thể gây ra các rắc rối cho cơ thể, kể cả việc ăn uống hằng ngày
  • Nghề y là một nghề đặc biệt vừa mang tính khoa học chính xác vừa có tính nghệ thuật, đó là sự tổng hợp các hoạt động thể lực...
  • Sau phẫu thuật, trẻ thường gặp vấn đề với các cơn đau nhưng thật may là có nhiều phương pháp để làm dịu các cơn đau này. Vậy phương pháp nào là hiệu quả, tốt nhất cho trẻ
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY