Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Lâm Tâm Như, Dương Thừa Lâm bị gọi tên sau scandal của La Chí Tường

MC Thu Hoài đoạt giải quán quân trong Trời sinh một cặp

Những ngày qua, cái tên La Chí Tường vẫn luôn là chủ đề nóng trên mạng xã hội Trung Quốc và các trang báo.

La Chí Tường được coi là diễn viên kín tiếng trong chuyện tình ái, từ trước đến nay anh chỉ thừa nhận mối quan hệ duy nhất với một mình Châu Dương Thanh, còn những cô gái khác đều do truyền thông đặt nghi vấn.

Bất ngờ ngày 23/5, La Chí Tường bị bạn gái cũ Châu Dương Thanh tố cáo trên trang cá nhân lý do hai người chia tay sau 9 năm hẹn hò vì nam diễn viên Lương Sơn Bá nhiều lần ngoại tình. Theo Châu Dương Thanh, nam ca sĩ dùng một điện thoại riêng để lên kế hoạch mở tiệc thác loạn với bạn bè, tán tính các cô khác khác. Mỗi khi Châu Dương Thanh không có nhà, nam ca sĩ lại mời một người đẹp khác nhau về nhà. Không những vậy, anh còn lén lút với cả nhân viên và nghệ sĩ trong công ty, quan hệ với nhiều người cùng lúc.

 Lâm Tâm Như và Dương Thừa Lâm bất ngờ được nhắc đến làm người hâm mộ xứ Trung xôn xao.

Năm 2007, Dương Thừa Lâm từng đóng chung tác phẩm "Khoảnh khắc ngọt ngào" và không ngừng dấy lên tin đồn “phim giả tình thật” với La Chí Tường, không chỉ vậy thường xuyên tương tác trên mạng xã hội. Dù trước đó, Dương Thừa Lâm chưa từng vướng phải scandal nghiêm trọng nào, việc bị cuốn vào vụ việc bê bối của La Chí Tường khiến hình ảnh của cô cũng bị ảnh hưởng.

Năm 2014, nam ca sĩ từng lái xe tới nhà Lâm Tâm Như và họ được cho là có quan hệ tình cảm. Tuy nhiên cả hai đều giữ im lặng không lên tiếng, ít lâu sau cô chỉ ngầm phủ nhận và trở thành vợ của Hoắc Kiến Hoa, hạnh phúc bên tổ ấm nhỏ của mình.

Hàng loạt bê bối của nam ca sĩ đều bị dân tình khui ra trọn vẹn, ngoài 2 nhân vật những bạn gái tin đồn của La Chí Tường còn có Từ Hoài Ngọc, Selina (S.H.E), Lý Dục Phân, An Tâm Á,... đáng kể nhất là scandal giật bồ của bạn thân khiến công chúng càng thêm xôn xao. Âu Hán Thành - bạn thân và từng là thành viên chung ban nhạc Four Best Born (Tứ Đại Thiên Vương) với La Chí Tường, đã úp mở rằng anh từng có ý định tự sát vì bị “anh em chí cốt” cướp bạn gái. Trước đó, Lương Sơn Bá” có tin đồn hẹn hò với nữ MC Nhật - Makiyo (bạn gái của Âu Đệ) nhưng anh chưa bao giờ thừa nhận.

D.L

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/lam-tam-nhu-duong-thua-lam-bi-goi-ten-sau-scandal-cua-la-chi-tuong-post77668.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY