Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Hơn thiếu gia trùm sòng bạc 6 tuổi, Ming Xi miệt mài hack tuổi để xứng đôi với chồng trẻ

Dù rất xinh đẹp nhưng Ming Xi vẫn lộ rõ khoảng cách tuổi tác khi chụp ảnh cùng chồng nếu không nhờ thủ thuật này.

Cặp vợ chồng trẻ hà du quân – ming xi vẫn luôn tốn nhiều giấy mực của giới truyền thông. từ khi còn yêu nhau đến màn cầu hôn chấn động, rồi đến khi kết hôn và hạ sinh quý tử, cặp đôi này đều khiến dân tình phải hóng hớt ngóng trông. nếu như chàng là thiếu gia con nhà vua sòng bạc, tài trí hơn người thì nàng lại là siêu mẫu nội y đình đám. vậy nên, dù chênh lệch đến 6 tuổi nhưng cặp đôi trai tài gái sắc này vẫn là mối tình chị em đình đám nhất nhì châu á.

Và nếu theo dõi hình ảnh của hà du quân – ming xi khi chụp ảnh cùng nhau, chúng ta cũng có thể thấy rõ sự khác biệt của nàng siêu mẫu.

Vốn là siêu mẫu đình đám nên ming xi luôn vô cùng chú trọng về ngoại hình. mỗi khi tham dự 1 sự kiện là cô lại lên đồ chỉn chu, makeup kỹ càng với hình ảnh vừa sang chảnh, vừa hiện đại. tuy nhiên, khi chụp ảnh cùng chồng, nàng siêu mẫu lại có hình ảnh bình dị hơn hẳn.

Nếu như khi tham dự sự kiện, ming xi chẳng ngại lối trang điểm ấn tượng để thể hiện cá tính của bản thân thì khi chụp ảnh cùng chồng, cô lại khác hẳn. khi sánh đôi, tham dự các sự kiện cùng chồng trẻ, ming xi luôn chọn lối trang điểm tự nhiên, như có như không. cô chỉ kẻ mắt và kẻ mày rất mảnh, son cũng là tông màu nude không lên màu quá rõ ràng. người đẹp để kiểu tóc buông xõa hoặc buộc gọn đơn giản mà thôi.

Ở những bức ảnh chụp cận cảnh, có thể thấy ming xi chỉ kẻ 1 đường kẻ mắt thật mảnh để đôi mắt trông to tròn và có sức sống. cô cũng gần như không kẻ màu. màu son sẽ thiên về những tông tự nhiên và tươi tắn như đỏ hoặc hồng cam nhẹ nhàng.

Đôi khi, người đẹp còn tự tin để mặt mộc khi selfie cùng chồng trẻ. nếu như khi trang điểm đậm, ming xi mang đến cảm giác cá tính, gai góc thì khi makeup nhẹ nhàng, cô lại mang cảm giác thân thiện, gần gũi và trẻ trung hơn hẳn. có thể nói chính việc tô điểm nhẹ nhàng này đã giúp ming xi trông trẻ trung hơn hẳn so với tuổi thật, dù chụp ảnh cùng chồng trẻ kém 6 tuổi nhưng khoảng cách tuổi tác không quá rõ rệt.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/hon-thieu-gia-trum-song-bac-6-tuoi-ming-xi-miet-mai-hack-tuoi-de-xung-doi-voi-chong-tre-20220105162247659.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY