Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Lan toả tinh thần tương thân tương ái trợ giúp Bắc Giang, Bắc Ninh vượt khó chống dịch COVID-19

MangYTe - Chung tay sẻ chia, trợ giúp Bắc Ninh và Bắc Giang vượt qua khó khăn để đẩy lùi dịch bệnh cũng là cách để chúng ta lan toả những giá trị truyền thống tốt đẹp của người dân Việt Nam.

Lan toả tinh thần tương thân tương ái trợ giúp Bắc Giang, Bắc Ninh vượt khó chống dịch COVID-19 - Ảnh 1.

Bắc giang, bắc ninh thực sự bước vào cuộc chiến chống đại dịch covid-19. tính đến tối 26/5, bắc giang đã ghi nhận 1.520 ca mắc covid-19, con số này ở bắc ninh là 624.

Tại bắc giang – tâm điểm đợt dịch – hiện có gần 82.000 người phải cách ly y tế, còn ở bắc ninh là hơn 29.500. hàng ngàn hộ gia đình đang sống trong khu vực cách ly, phong toả.

Bộ trưởng bộ y tế cho biết, bắc giang và bắc ninh chống dịch tốt sẽ góp phần vào thành công chống dịch của cả nước. "chúng tôi mong các địa phương trong cả nước hướng về bắc ninh, bắc giang để có những hỗ trợ thiết thực với nhân dân, người lao động trên địa bàn hai tỉnh" - bộ trưởng bày tỏ.

Chung tay sẻ chia, trợ giúp bắc ninh và bắc giang vượt qua khó khăn để đẩy lùi dịch bệnh cũng là cách để chúng ta lan toả những giá trị truyền thống tốt đẹp của người dân việt nam.

Lan toả tinh thần tương thân tương ái trợ giúp Bắc Giang, Bắc Ninh vượt khó chống dịch COVID-19 - Ảnh 3.

T.Nguyên

Đồ họa: Duy Anh

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/y-te/lan-toa-tinh-than-tuong-than-tuong-ai-tro-giup-bac-giang-bac-ninh-vuot-kho-chong-dich-covid-19-20210526202651974.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY