Kinh tế xã hội hôm nay

Lào Cai: Rơi quạt trần trong lớp học, 1 bé lớp 2 bị trọng thương

MangYTe - Trong tích tắc, chiếc quạt trần đang chạy bất ngờ rơi xuống khiến cháu T. bị trọng thương.

Chiều 10/9, theo báo cáo từ trường tiểu học kim đồng (tp. lào cai, tỉnh lào cai) nơi xảy ra vụ việc cho biết: khoảng 9h30 cùng ngày, trong giờ ra chơi, một chiếc quạt trần đang trong quá trình hoạt động bất ngờ bật ốc vít rơi xuống mặt bàn rồi văng ra nền gạch ngay trong lớp học. hậu quả khiến cháu t. (học sinh lớp 2b) bị trọng thương ở vùng trán.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, cháu T. đã được các giáo viên tiến hành sơ cứu rồi chuyển tới bệnh viện. Hiện, sức khỏe của cháu bé đã dần ổn định trở lại. Nhà trường cũng đã phân công cán bộ, giáo viên tới thăm hỏi, động viên gia đình học sinh.

Chiếc quạt trần rơi trong lớp học khiến 1 cháu bé trọng thương ở lào cai. ảnh:aq

Nguyên nhân bước đầu được xác định, do ốc chốt ngang giữa cần quạt và bầu quạt bị gãy làm ba phần, khiến thiết bị rơi.

Liên quan tới vụ việc trên, lãnh đạo nhà trường thông tin, trước khi bước vào năm học mới họ đã cho rà soát tất cả các hạng mục, công trình trong các phòng, lớp học, sân chơi để đảm bảo an toàn cho học sinh. hệ thống thiết bị điện bao gồm quạt trần cũng đã được kiểm tra, bảo trì, nhưng con ốc bên trong bị gãy quá bất ngờ. ngay sau đó, nhà trường đã gọi thợ kỹ thuật đến cho thay toàn bộ các ốc chốt ngang của hệ thống quạt trần tại tất cả phòng, lớp học, tránh sự việc tương tự xảy ra.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

C.Lê

Báo Gia đình và Xã hội cập nhật tin tức trong ngày liên tục, mới nhất

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/xa-hoi/lao-cai-roi-quat-tran-trong-lop-hoc-1-be-lop-2-bi-trong-thuong-20200910180640134.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY