Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Lật tẩy Siro Mickey Kids: Thần dược hay L*a đ*o?

Gần đây, có rất nhiều các post trên facebook, bài báo chia sẻ về công dụng thần kỳ của sản phẩm Siro Mickey Kids

Siro Mickey Kids được giới thiệu hỗ trợ giúp chứng biếng ăn, hấp thu dinh dưỡng tốt hơn, tăng cường hệ miễn dịch, sức đề kháng và hỗ trợ phát triển thể chất, trí tuệ toàn diện.

SIRO ĂN NGON MICKEY KIDS LÀ GÌ?

Siro Mickey Kids là sản phẩm của công ty GNH Việt Nam. Mickey Kids được nghiên cứu và sản xuất dành riêng cho trẻ em với những công dụng hỗ trợ tốt cho sức khỏe và sự phát triển chung của trẻ như: giúp bé ăn uống ngon miệng, tự giác, hỗ trợ hấp thu chất dinh dưỡng hiệu quả, tăng cường hệ miễn dịch và sức đề kháng cho trẻ.

Theo số liệu thống kê của Viện Dinh dưỡng Quốc gia, tỷ lệ trẻ suy dinh dưỡng là 24.6% nhưng không có dấu hiệu suy giảm rõ rệt khi trong một vài năm tiếp theo con số này vẫn còn ở mức xấp xỉ 24.3%. Điều này đồng nghĩa với việc ở Việt Nam hiện có hơn 1,2 triệu trẻ suy dinh dưỡng thể nhẹ cân và trên 2 triệu trẻ suy dinh dưỡng thấp còi, một con số đáng báo động về tình trạng suy dinh dưỡng ở nước ta. Đặc biệt, khi tình trạng suy dinh dưỡng xảy ra trong 2 năm đầu đời sẽ để lại rất nhiều hậu quả sau này cho tương lai của trẻ khi không chỉ kém phát triển về thể chất mà cả trí tuệ của trẻ cũng sẽ trì trệ, gặp khó khăn trong việc học tập, tiếp thu.

Có thể nói, đây là một sản phẩm “cứu cánh” cho hầu hết các mẹ bỉm sữa đang đau đầu, chật vật vì con biếng ăn, thiếu dinh dưỡng hoặc chậm lớn, chậm phát triển.

Siro Mickey Kids được sản xuất dưới dạng siro, đóng thành từng gói tiện lợi cùng màu sắc, hình ảnh bắt mắt khiến các bé vô cùng thích thú. Ngoài ra, hương vị thơm ngon của sản phẩm cũng khiến các bé tự giác uống mà mẹ chẳng cần phải thúc ép.

BẢNG THÀNH PHẦN “VÀNG” CỦA MICKEY KIDS

Để mang lại những hiệu quả kể trên cho sức khỏe và sự phát triển của bé, siro ăn ngon Mickey Kids đã được các chuyên gia dinh dưỡng kỳ công nghiên cứu nhằm cho ra đời bảng thành phần “vàng” với những vi chất tốt nhất được kết hợp hài hòa, tạo nên công thức đột phá, tối ưu cho sản phẩm.

Siro ăn ngon Mickey Kids được nghiên cứu, sản xuất trên công nghệ hiện đại, chuyên nghiệp.

- DHA: Giúp hoàn thiện chức năng cho sự phát triển não bộ của trẻ

- L - Lysine, Calcium Gluconate: Hỗ trợ cơ thể hấp thụ canxi, phát triển chiều cao, giúp trẻ ăn ngon miệng, tăng cường hệ miễn dịch của trẻ.

- Vitamin B1, B2 và B6: Giúp phát triển bộ não, hỗ trợ cơ địa khó hấp thu chất dinh dưỡng, giúp bé không còn biếng ăn.

- Vitamin D3: Giúp duy trì hệ thống xương ở trẻ chắc khỏe hơn.

- Zn Gluconate: Giúp hỗ trợ tăng cường tối ưu hệ miễn dịch, tăng cường sức đề kháng ở trẻ.

- Hồng sâm: Kích thích hệ tiêu hóa, giúp hỗ trợ cải thiện tình trạng biếng ăn ở trẻ.

Với bảng thành phần này, hẳn các mẹ bỉm sữa cũng cảm thấy yên tâm về mức độ hiệu quả mà sản phẩm Siro Mickey Kids mang lại cho bé yêu nhà mình. Việc cho con ăn, nhìn mỗi lần con đo chỉ số chiều cao, cân nặng hay khi nhìn con đứng chung với các bạn đồng trang lứa có lẽ không còn là “cơn ác mộng” nữa khi mẹ lựa chọn Mickey Kids cho con.

GIẤY CHỨNG NHẬN CHẤT LƯỢNG, AN TOÀN RÕ RÀNG

Nếu với bảng thành phần trên chưa đủ để thuyết phục các mẹ bỉm sữa kỹ tính, cầu toàn về chất lượng thật sự của sản phẩm siro ăn ngon Mickey Kids thì các mẹ có thể tham khảo các giấy chứng nhận về chất lượng, hàm lượng của các thành phần và mức độ an toàn của Mickey Kids dưới đây.

Mickey Kids hiểu rằng các mẹ đều luôn mong muốn những điều tốt nhất cho con yêu của mình nên Mickey Kids cũng hy vọng có thể chứng minh công dụng của mình cho các mẹ thấy qua sự kiểm định của các chuyên gia dinh dưỡng, các bác sĩ nhi để mẹ hoàn toàn an tâm lựa chọn cho con sử dụng.

Tọa đàm của Siro Mickey Kids với bác sỹ Trần Quang Đạt - Nguyên giảng viên Đại học Y Hà Nội trên VTC6

4. PHẢN HỒI TÍCH CỰC TỪ CỘNG ĐỒNG CÁC MẸ BỈM SỮA

Không dừng ở đó, siro ăn ngon Mickey Kids còn thật sự chiếm được niềm tin yêu của các mẹ bỉm sữa ngay trong lần đầu tiên sử dụng sản phẩm. Những phản hồi tích cực, những lời khen ngợi được liên tiếp gửi về qua facebook. Hàng nghìn mẹ bỉm sữa đã quyết định chọn siro ăn ngon Mickey Kids làm “trợ thủ đắc lực” đồng hành cùng mình trong hành trình chăm sóc, nuôi dưỡng con lớn khôn mỗi ngày.

Như vậy, có thể khẳng định rằng: Siro Mickey Kids là sản phẩm chất lượng thật sự khi hỗ trợ mang lại cho trẻ sức khỏe và sự phát triển toàn diện, đặc biệt là khả năng nâng cao hệ miễn dịch, tăng cường sức đề kháng nhằm bảo vệ bé trong tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến hết sức phức tạp như hiện nay.

Những thông tin quy chụp Mickey Kids là sản phẩm kém chất lượng, chiêu trò quảng cáo hay L*a đ*o đều là những thông tin thất thiệt, không đáng tin cậy. Các mẹ bỉm sữa cần luôn thấu đáo, thận trọng để không bỏ qua sự lựa chọn tốt nhất cho con yêu của mình.

Mạng Y Tế
Nguồn: Báo đất việt (https://baodatviet.vn/doi-song/suc-khoe/lat-tay-siro-mickey-kids-than-duoc-hay-lua-dao-3401586/)

Chủ đề liên quan:

lừa đảo Mickey Kids Siro Mickey Kids

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY