Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Lấy được chồng giàu, gái ngoan đổi đời ăn chơi tới bến và cái kết chẳng ai ngờ

Rồi nhàn cư vi bất thiện, tôi bắt đầu tìm đến quan bar, tìm đến vũ trường để thể hiện đằng cấp khi chồng vắng nhà vì công việc làm ăn. Sẵn tiền chồng cung phụng tôi chọn lựa tình trẻ cho mình và không tiếc boa cho họ xứng đáng...
Ảnh minh họa: Internet Ảnh minh họa: Internet

Tôi cũng yêu chồng và cố gắng làm anh hài lòng mọi việc, trừ chuyện chồng muốn tôi sinh cho anh một đứa con, dù gái hay trai anh đều đón nhận vì anh cũng đã qua tuổi 40 rồi. Tôi lần lừa chuyện làm mẹ vì nghĩ mình còn trẻ, xinh đẹp lại mới được hưởng thụ cuộc sống xa hoa, sang giàu nên cố kéo dài thời gian son rỗi.

Rồi nhàn cư vi bất thiện, tôi bắt đầu tìm đến quan bar, tìm đến vũ trường để thể hiện đằng cấp khi chồng vắng nhà vì công việc làm ăn. sẵn tiền chồng cung phụng tôi chọn lựa tình trẻ cho mình và không tiếc boa cho họ xứng đáng... mải ăn chơi hưởng thụ bên trai trẻ, đến lúc giật mình thấy tài khoản của mình trống trơn vì chồng không “bơm” vô điều kiện cho tôi nữa.

Tối muộn, rời vòng tay tình trẻ tôi định sẽ giở chiêu chiều chuộng chồng để vòi tiền, nào ngờ ổ khóa trên cửa căn biệt thự đã được chồng thay mới…Vội vàng lấy điện thoại gọi anh thì thấy tin nhắn anh gửi cho tôi từ lúc nào với nội dung xin lỗi vì anh đã nhìn nhầm, yêu nhần và lấy nhầm, anh bảo tôi hãy nhắn địa chỉ mà tôi sẽ đến dể anh gửi tư trang cùng giấy yêu cầu li hôn với tôi anh đã kí sẵn…

Lấy được chồng đại gia và cái kết đắng ngắt cho quý bà 'sướng quá hóa rồ'

Cái giá chị phải trả là xứng đáng với những gì chị đã gây ra, chính chị chứ không phải ai khác đã phá hoại hạnh phúc gia đình, phá hoại sự yên bình của tổ ấm mới xây dựng vun đắp chưa được bao lâu.

'Tiểu tam' không ngờ sếp bà hành xử như thế này khi phát hiện chồng ngoại tình

Chẳng có ai sống thanh thản, đàng hoàng, tử tế khi mà trong lòng luôn nghĩ đến những điều xấu xa, tệ hại. Chị nên biết rằng gieo nhân nào, gặt quả nấy, mình làm điều ác sẽ nhận lại sự đắng cay mà thôi.

Vợ sếp và 'đòn ghen chẳng động tay chân' khiến tình trẻ của chồng sợ 'mất mật'

Tôi thấy chị như vậy là gặp may rồi đó, sau những gì đã xảy ra trong câu chuyện thư ký trẻ và cái kết đắng ngắt cho mối tình 'già nhân ngãi, non vợ chồng' với sếp.

‘Lý do đặc biệt' mà chồng đi ngoại tình khiến vợ ch*t lặng

Không biết chị yêu chồng, tin chồng tới mức nào và định giải quyết ra sao khi chồng thú tội ngoại tình với gái trẻ do chị bầu bí, nuôi con mọn và chồng gần như "không có lỗi" vì bị cô gái trẻ kia quyến rũ?

Gái ngoan ‘yêu mờ cả mắt’ bị Sở Khanh ẵm cả tình lẫn tiền vẫn không tin mình bị lừa

Với những gì đã xảy ra trong câu chuyện Giám đốc giàu có, hào phóng và 'trò bẩn' khiến gái trẻ mất cả tình lẫn tiền, chắc vì cú sốc đầu đời quá cay đắng cho đến giờ cháu vẫn chưa tin mình bị lừa đúng không?


An Trí

Mạng Y Tế
Nguồn: Tiền phong (https://www.tienphong.vn/suc-khoe/lay-duoc-chong-giau-gai-ngoan-doi-doi-an-choi-toi-ben-va-cai-ket-chang-ai-ngo-1810339.tpo)

Chủ đề liên quan:

ăn chơi chồng giàu gái ngoan

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY