Tâm sự hôm nay

Bố của bạn gái suốt ngày ăn chơi dẫn đến nợ nần quá nhiều

Điều tôi sợ nhất là kiểu vay nặng lãi của ba cô ấy, trả hoài không hết. Ba mẹ tôi không chấp nhận chuyện này nên khuyên hãy từ bỏ cô ấy và tìm người tốt hơn.
Tôi 28 tuổi, cô ấy 30 tuổi, chúng tôi yêu nhau mà không quan tâm đến tuổi tác. Cô ấy hiền lành, đảm đang, dáng người nhỏ nhắn, xinh xinh, nhìn bề ngoài trẻ hơn rất nhiều so với tuổi 30, thậm chí còn trẻ hơn tôi. Khoảng thời gian đầu cô ấy giấu về gia đình mình, không cho tôi biết, không cho tôi hỏi tới. Tôi nghĩ chắc cô ấy còn ngại vì mới quen nên không nói ra, về sau mới biết gia đình cô ấy không thật sự hạnh phúc. Ba suốt ngày ăn chơi lêu lổng, không nghề ngỗng gì, đã vậy còn mượn nợ xã hội đen, lãi mẹ đẻ lãi con trả hoài không hết. Mẹ cô ấy buôn bán nhỏ, làm được bao nhiêu đều trả nợ cho chồng, không lo lắng gì cho con cái. Đến tận bây giờ, mấy chục năm trôi qua ba mẹ cô ấy vẫn trắng tay.

Tôi có công việc ổn định, mỗi năm có thể dư 60 đến 70 triệu. Tôi tiết kiệm rất nhiều mới dư được từng đó, còn cô ấy mỗi tháng làm được 6 triệu thì chi tiêu hết cho gia đình. Nếu đám cưới tôi sẽ phải lo toàn bộ chi phí, chưa kể phải gánh luôn phí sinh hoạt cho gia đình bên vợ. Điều tôi sợ nhất là kiểu vay nặng lãi của ba cô ấy, mà các bạn cũng biết vay nặng lãi thì trả hoài không hết. Ba mẹ tôi không chấp nhận chuyện này nên khuyên hãy từ bỏ cô ấy và tìm người tốt hơn. Tôi phải làm sao đây?

Mạng Y Tế
Nguồn: Vnexpress (http://vnexpress.net/tin-tuc/tam-su/bo-cua-ban-gai-suot-ngay-an-choi-dan-den-no-nan-qua-nhieu-3534930.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY