Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Lén lút tậu bể to đùng về phục vụ thú vui, ông chồng ngã ngửa vì vợ muốn làm nàng tiên cá, nằm chơi cho mát quyết chẳng chịu ra

Chỉ vì lén lút mua bể cá cảnh không được sự đồng ý của vợ, đức ông chồng lĩnh ngay hậu quả đắng lòng.

Sau nhiều câu chuyện vợ chồng, cái kết "đau thương" nhất đều thuộc về những người đàn ông, chính vì thế những đức ông chồng đừng có dại gì mà cãi nhau với vợ, hay làm những điều vợ đã không "duyệt", ắt hẳn sẽ nhận lấy hậu quả có nằm mơ cũng không thể tưởng tượng ra được.

Mới đây một ông chồng đã phạm phải điều "cấm kỵ", lén lấy số tiền lớn để mua hẳn một cái bể cá to đùng ngã ngửa, để thoả mãn ước mơ làm một hệ sinh thái với những loài cá đầy sắc màu.

Ấy thế nhưng đẹp đâu chưa thấy, ông chồng đã phải nhận ngay cái kết đứng hình khi chính người vợ của mình lại đòi làm "nàng tiên cá", nằm chơi trong bể cả buổi quyết không chịu ra cho bõ tức.

Nhìn thấy vợ ra chiêu độc bèn lên mạng tìm cách "giải cứu" chiếc bể cá mới mua, ai ngờ lại toàn gặp toàn những ông chồng chưa từng trải sự đời, toàn hiến những kế chỉ "đi vào lòng đất".

Sau chiêu độc của cô vợ, chắc hẳn người chồng đã có một bài học về việc không nghe lời vợ, ngẫm câu nói "vợ không bao giờ sao" quả là chân ái. Từ phía người vợ cấm chồng tiêu tiền núi vào những thú chơi khi kinh tế chưa dư dả gì, cũng là cách tiết kiệm cho cuộc sống gia đình.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/len-lut-tau-be-to-dung-ve-phuc-vu-thu-vui-ong-chong-nga-ngua-vi-vo-muon-lam-nang-tien-ca-nam-choi-cho-mat-quyet-chang-chiu-ra-20201002191149392.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY