Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Liên Quân Mobile: Xuất hiện Học viện “Heavy Academy” - Nơi khởi nguồn ước mơ đi theo con đường game thủ chuyên nghiệp

Ra mắt tại Việt Nam vào năm 2016, Liên Quân Mobile đã nhận được rất nhiều sự phản hồi tích cực từ phía người chơi, đặc biệt là giới trẻ. Ngoài kỹ năng điêu luyện, trang bị tối ưu thì tinh thần đồng đội là yếu tố không thể thiếu khi các game thủ tham chiến trong Liên Quân.

Các hoạt động cộng đồng và các hội clan cũng ngày càng phát triển để đưa niềm đam mê của các game thủ lại với nhau. vì vậy mà heavy academy đã được thành lập.

Heavy không còn là cái tên xa lạ trong giới game thủ free fire với nhiều thành tích khủng. heavy academy có thể coi là đòn tiên phong của heavy khi tấn công vào thị trường liên quân mobile với mục đích tạo 1 cộng đồng clan mới với tinh thần "trở thành hệ thống clan sạch nhất liên quân" về cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng.

"Cùng đoàn kết và phấn đấu" với Heavy Ambitious và Heavy Braveries

Dù chỉ vừa được thành lập trong vòng 6 tháng, Heavy Academy đã nhanh chóng vượt mặt và nắm giữ vị trí top 1 trong bảng xếp hạng Clan của Liên Quân Mobile. Dưới sự đốc thúc và các phần thưởng khích lệ từ ban quản trị viên, các clan nhỏ thuộc Heavy Academy như Heavy Braveries, Heavy Ambitious và Heavy Universe cùng lần lượt được các thành viên trong clan nâng cấp và tăng vọt trong trong bảng xếp hạng. Không chỉ sở hữu kho skin đầy đủ của Liên Quân, rất nhiều thành viên của Heavy Academy cũng đang sở hữu số Sao Cao Thủ lớn khi điều kiện tuyển thành viên clan từ 80-100* cho Heavy Academy và 80* cho Heavy Braveries.

Ngoài việc giúp các game thủ có thể tìm được bạn game ưng ý cùng đồng đội nhiệt huyết, mục tiêu chính của ban quản trị heavy academy là hướng các bạn đi theo con đường game thủ chuyên nghiệp cùng đội tuyển heavy trên các sân chơi lớn. đến với heavy academy ngoài giao lưu cùng hội anh em, các tân thủ của heavy academy còn có cơ hội giao lưu và "tham chiến" cùng các tên tuổi lừng danh trên đấu trường esports của đội tuyển heavy như turtle, ka, lak, loki, yaz. bên cạnh đó, các tuyển thủ lừng danh khác như adc, gấu, khiên-g và pro cũng là những người bạn thân thiết của gia đình heavy.

"Ngôi nhà thật trong thế giới ảo" cùng Heavy Universe

Nếu bạn đang muốn gia nhập vào đại gia đình Heavy Academy nhưng lại e ngại khi số sao chưa đủ 80-100* thì Heavy Universe là ngôi nhà vui vẻ để cùng leo rank cùng bạn bè với yêu cầu thành viên từ 40* trở lên.

Để tăng độ gắn kết và thân thiết giữa các thành viên, những Event nhỏ trong group luôn là công việc hằng tuần của quản trị viên Heavy Academy. Các học viên trong Heavy Academy tha hồ mà thu hoạch quân huy và các phần quà bất ngờ một cách dễ dàng từ các event siêu đáng yêu. Một bí mật nhỏ cho ai chưa biết, khi tham gia vào Heavy Academy, bất ngờ bạn sẽ gặp được các idol hoặc các KOL nổi tiếng cũng ẩn thân trong ngôi nhà chung của Heavy đó nha.

Ngoài ra, các hoạt động offline của Heavy cũng không kém phần sôi nổi tại các hội quán. Avenger Universe - tiền thân của Heavy đã vô địch các giải CF lớn nhỏ tại các tỉnh thành nằm trong hệ thống giải của Garena như Zen Coffee cũng như GC, 2 hệ thống giải được cho là lớn nhất trong hệ thống giải CF Liên quân tính đến thời điểm hiện tại.

Hãy cùng lướt qua dàn thành viên quen thuộc của Heavy và hiện thân ingame của một số tài khoản của Heavy nè:

Liên Quân Mobile: Xuất hiện Học viện “Heavy Academy” - Nơi khởi nguồn ước mơ đi theo con đường game thủ chuyên nghiệp - Ảnh 1.

Bảng xếp hạng mùa 15 của LQMB hiện Heavy đang giữ vững vị trí quán quân

Liên Quân Mobile: Xuất hiện Học viện “Heavy Academy” - Nơi khởi nguồn ước mơ đi theo con đường game thủ chuyên nghiệp - Ảnh 2.

Không thua kém Heavy Academy, Heavy Braveries và Heavy Ambitious cũng không ngừng phấn đấu

Liên Quân Mobile: Xuất hiện Học viện “Heavy Academy” - Nơi khởi nguồn ước mơ đi theo con đường game thủ chuyên nghiệp - Ảnh 3.

Liên Quân Mobile: Xuất hiện Học viện “Heavy Academy” - Nơi khởi nguồn ước mơ đi theo con đường game thủ chuyên nghiệp - Ảnh 4.

KOLs bí mật của Heavy Academy cũng băng trụ ngày ngày cùng các thành viên Clan

Liên Quân Mobile: Xuất hiện Học viện “Heavy Academy” - Nơi khởi nguồn ước mơ đi theo con đường game thủ chuyên nghiệp - Ảnh 5.

Thành viên quá thân thuộc trong gia đình Heavy

Liên Quân Mobile: Xuất hiện Học viện “Heavy Academy” - Nơi khởi nguồn ước mơ đi theo con đường game thủ chuyên nghiệp - Ảnh 6.

Dàn quản trị viên của Heavy Academy ngày ngày làm việc chăm chỉ để chọn lọc thành viên, giữ gìn nội quy của Clan và hơn hết là nhiệm vụ mang các thành viên trong gia đình Heavy lại gần nhau

Theo Trí Thức Trẻ

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/lien-quan-mobile-xuat-hien-hoc-vien-heavy-academy-noi-khoi-nguon-uoc-mo-di-theo-con-duong-game-thu-chuyen-nghiep-2020090517134137.chn#mingid_comments_content)

Tin cùng nội dung

  • Chúng ta đã đau lòng chứng kiến cái ch*t của ba trẻ sơ sinh tại Hướng Hóa, Quảng Trị và gần đây là cái ch*t của 3 cháu khi phẫu thuật sứt môi hở hàm ếch tại Khánh Hòa.
  • Góc thư giãn: Không nên để con gái lấy một người như vậy. Vợ chồng mình cần khuyên con nó chọn một ai đó thông minh hơn.
  • S*nh l* là nhu cầu đời thường của cả nam và nữ song theo năm tháng, chức năng đó dần thoái hóa, dẫn đến nhiều vấn đề rắc rối.
  • Dư luận không ngừng xôn xao về việc nam ca sĩ trẻ T. vừa gặt hái được chút hào quang đã vội có thái độ ngôi sao, những cách hành xử rất thiếu chuyên nghiệp.
  • Bệnh giang mai là một trong số những bệnh lây truyền qua đường T*nh d*c. Bệnh thường không có biểu hiện ở những giai đoạn đầu nên khó chẩn đoán và điều trị.
  • Mangyte ơi, tôi bị viêm xoang rất nặng, chữa nhiều nơi không khỏi. Tôi muốn khám chuyên khoa Tai Mũi Họng nơi các GS.BS nhiều kinh nghiệm thì nên đến đâu ở TPHCM? Mong Mangyte tư vấn giúp. Trân trọng cảm ơn. (Thanh Hùng - TPHCM)
  • Sáng nay (8/4) đi khám sức khỏe cùng cơ quan, tôi phát hiện ra bị tiểu đường với mức đường huyết lên đến 135mg/dl. Quá bất ngờ. Tôi không hiểu về chỉ số trên. Mangyte tư vấn giúp tôi nên làm gì, đi khám bác sĩ nào để bắt đầu điều trị.Tôi muốn đến phòng mạch tư để có thể trao đổi nhiều hơn với bác sĩ. Xin cảm ơn. Rất mong hồi âm sớm.
  • Tôi làm công việc kinh doanh, gần đây gặp nhiều áp lực quá nên huyết áp tăng cao, thường xuyên đau đầu. Tôi muốn đi khám bệnh nhưng ngại chen chúc, chờ đợi. Nhờ Mangyte giới thiệu giúp tôi địa chỉ khám bệnh vừa tin cậy vừa nhanh chóng nhé. Tôi xin cảm ơn! (Bảo Anh – TPHCM)
  • Kính chào Mangyte, Mangyte ơi, xin tư vấn và hướng dẫn em các khoa khám của BV Nhân dân 115 với, em nghe nói bệnh viện có khoa khám bệnh ở địa chỉ mới. Mong nhận được tư vấn của Mangyte. Chân thành cảm ơn. (Nguyễn Thị Diễm Viên - Quận 10, TPHCM)
  • Em là con gái, sức khỏe không tốt lắm (ba mẹ gọi là “cọng bún thiu”) nên em đi học võ để cải thiện. Mới học buổi đầu tiên mà em đã bị sưng mắt cá chân. Ban đầu đau nhẹ, em tưởng là không sao nhưng cuối ngày nó sưng to lên. Tình hình này em nghĩ là sẽ bị chấn thương dài dài (hic!). Mangyte cho em hỏi ở TPHCM có nơi nào chuyên điều trị chấn thương do thể thao không? Chắc là em phải làm bệnh nhân thân thiết ở đó quá! Cảm ơn Mangyte! (Mỹ Hạnh - kitty…@yahoo.com.vn)
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY