Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Lo lắng về quê ăn Tết không có người giữ nhà, cô gái nảy ra ý tưởng táo bạo tìm “xác Ch?t” để doạ kẻ trộm!

Cô gái này đã khiến dân mạng được phen hết hồn khi làm hình nộm treo cổ ngay giữa giường với mục đích doạ những tên trộm nếu đột nhập vào phòng trọ trong những ngày cô gái về quê ăn Tết.

Thời điểm trước tết, những người đi làm xa hay những sinh viên đi học xa nhà, ai ai cũng háo hức sắp xếp công việc, thu dọn nhà cửa để về quê đón tết với gia đình.

Đặc biệt là với những cô cậu sinh viên xa nhà, kỳ nghỉ Tết luôn là một trong những kỳ nghỉ dài và được nhiều bạn trẻ mong đợi nhất trong năm!

Thế nhưng khi về quê ăn tết, đồng nghĩa với việc các nhà trọ nơi thành phố mà các bạn trẻ đang theo học sẽ phải "cửa kín then cài". điều này khiến cho các đối tượng trộm cắp hoạt động mạnh mẽ hơn lúc nào hết.

Và để tránh mất mát tài sản, đồng thời để "doạ ma" tên trộm nào đột nhập vào phòng trọ của mình, cô gái trẻ này đã nghĩ ra một cách rất sáng tạo đồng thời cũng khá đáng sợ là tạo hình nộm chính mình trong trạng thái... treo cổ lơ lửng ngay giữa phòng trọ.

Nhìn hình ảnh này thoáng qua, ai mà không nghĩ là người thật khi được mặc quần áo chỉnh tề thế kia!

Hình nộm được cô gái cho mặc áo khoác xanh, đầu được thiết kế bằng con gấu bông và được mặc quần trắng, áo xanh, quay mặt vào bên trong tường. điều đáng sợ là hình nộm này đang trong trạng thái treo cổ với chiếc dây thừng buộc vào cổ và thân người treo lơ lửng trên không. nếu chỉ nhìn qua, nhiều người yếu tim sẽ "dừng đập" trong vài giây bởi nhìn từ đằng sau nó quá giống người thật.

Ngay sau khi được đăng tải, bức hình nộm cùng dòng trạng thái của cô gái này đã thu hút được sự quan tâm đặc biệt của cư dân mạng. đa số người dùng đều tỏ ra thích thú trước cách làm "bá đạo" của cô gái này. nhiều người còn nhận xét rằng, cô gái đã thiết kế hình nộm chân thật đến nỗi, mới xem qua cứ nghĩ rằng người thật.

- "Ôi bá đạo quá, nhìn qua cứ tưởng người thật treo cổ cơ. Nhìn hết vía. Quả này mà đêm tên trộm nào mò vào, soi đèn pin, ánh đèn mờ ảo có mà ngất tại chỗ chứ trộm cắp gì".

- "Hay quá, về quê mình cũng phải thiết kế quả hình nộm này mới được".

- "Sáng tạo ghê, mình nhìn qua còn khiếp nữa là trộm đi ăn cắp về đêm. Sợ chảy máu mắt!".

Hiện bài viết của cô gái trẻ vẫn đang khiến dân mạng xôn xao bình luận.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/lo-lang-ve-que-an-tet-khong-co-nguoi-giu-nha-co-gai-nay-ra-y-tuong-tao-bao-tim-xac-chet-de-doa-ke-trom-20200124091243023.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY