Kinh tế xã hội hôm nay

Lộ tình tiết mới vụ 3 cô gái trẻ Tu tu ở Hà Nội

MangYTe - Trong quá trình điều tra, làm rõ, cơ quan công an có trưng cầu pháp y, giám định..., tuy nhiên gia đình nạn nhân không đồng ý.

Liên quan đến vụ 3 cô gái trẻ Tu vong bất thường ở Phú Diễn, Hà Nội, hiện tại Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Bắc Từ Liêm vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn đến sự việc trên.

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc.

Trên Tri thức trẻ, theo một nguồn tin, quá trình khám nghiệm hiện trường, cơ quan công an phát hiện tại phòng ở của 3 cô gái có một bếp than tổ ong và bên trong có 3 viên than xếp chồng lên nhau.

Tại hiện trường, cảnh sát cũng thu giữ được 3 bức thư tuyệt mệnh được cho là của 3 cô gái,. Nội dung những bức thư không được tiết lộ, tuy nhiên nguồn tin nghi vấn cho rằng, có thể 3 nạn nhân đều mắc bệnh trầm cảm và thuê nhà ở chung với nhau.

Quá trình khám nghiệm hiện trường, Công an xác định cả 3 đều nữ giới. Đáng lưu ý, một người thân hình bên ngoài là nam giới nhưng trong căn cước công dân lại thể hiện là giới tính nữ. Các nạn nhân đều ở độ tuổi còn rất trẻ.

Trên Infonet, theo vị lãnh đạo Công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội), 3 cô gái này rủ nhau Tu tu, không có dấu hiệu của nghiện M* t*y và dấu hiệu hình sự. Trong vụ này, có 2 cô gái ở Hưng Yên và 1 người ở huyện Đan Phượng, TP Hà Nội.

Khi nhận được thông tin, cơ quan Công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) đã khẩn trương vào cuộc tiến hành điều tra, làm rõ. Trong quá trình điều tra, làm rõ, cơ quan công an có trưng cầu pháp y, giám định..., tuy nhiên gia đình nạn nhân không đồng ý.

Ngoài ra, vị lãnh đạo Công an quận Bắc Từ Liêm cũng thông tin: "Gia đình nạn nhân cho biết con họ bị trầm cảm và rủ nhau Tu tu, nên không cần khám nghiệm pháp y.

Gia đình nạn nhân cũng yêu cầu cơ quan công an không cung cấp danh tính và nơi ở cụ thể của các nạn nhân".

Như đã đưa tin, vào khoảng 23h ngày 28/12, người dân ở trong hẻm 193/180/35 Phú Diễn (phường Phú Diễn, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) phát hiện trong căn nhà số nhà 27 của hẻm này có 3 người Tu vong nên đã báo ngay cho cơ quan công an.

Nguyên nhân vụ việc vẫn đang được điều tra làm rõ.

K.N (th)

Báo Gia đình và Xã hội cập nhật tin tức trong ngày liên tục, mới nhất

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/xa-hoi/lo-tinh-tiet-moi-vu-3-co-gai-tre-tu-tu-o-ha-noi-20191230155150753.htm)

Tin cùng nội dung

  • Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Nguyễn Thế Thảo cho rằng, việc thông tin không đầy đủ khiến người dân hiểu thành phố có một đề án, một chiến dịch chặt hạ hơn 6.700 cây xanh. Đây cũng hoàn toàn không phải là vụ đấu thầu, đấu đá, chặt hạ cây để kiếm chác hay có nhóm lợi ích nào trong đó.
  • Sau mỗi dịp lễ Tết hay cận kề mùa thi là Viện Sức khỏe Tâm thần, BV Bạch Mai có hàng trăm ca mắc bệnh trầm cảm nặng, có đến 30% số ca từng Tu tu.
  • Liên tiếp từ đầu năm đến nay, hàng loạt vụ Tu tu thương tâm của học sinh trên cả nước đã diễn ra khiến không ít bậc cha mẹ, thầy cô bàng hoàng.
  • Thiếu niên đồng tính thường có ý định Tu tu cao gấp hơn 5 lần thiếu niên khác; nguy cơ Tu tu cũng sẽ giảm nếu họ được xã hội nâng đỡ.
  • 19 tuổi, Trương Huỳnh Ngân là tân sinh viên với bao dự định, ước mơ. Nhập học 2 tuần, bệnh ung thư máu tái phát với nữ sinh giỏi giang, ham học.
  • Ngoài 4 tuyến phố hiến máu đã có, thành phố Hà Nội sắp có thêm một tuyến phố hiến máu nữa ở Thụy Khuê, quận Tây Hồ.
  • Chào Mangyte. Xin vui lòng có thể cho tôi một vài địa chỉ phòng khám và số điện thoại liên lạc của những bác sĩ trên địa bàn Hà Nội chuyên về Nhi khoa được không ạ? Xin cảm ơn Mangyte rất nhiều ạ. (Minh Hòa - Long Biên - Hà Nội),
  • Chào Mangyte, Mình ở Thanh Hóa, bố mình bị sỏi mật có chỉ định phải mổ, mình muốn hỏi bệnh viện nào ở khu vực miền Bắc là tốt nhất? chi phí bao nhiêu? Rất mong Mangyte trả lời giúp mình. Cảm ơn. (Cao Thi Tuyen - Thanh Hóa)
  • Thấy chiếc taxi không chấp hành hiệu lệnh dừng xe, một chiến sỹ công an phường đứng trước đầu xe đã bị chiếc xe này hất lên nắp capo, chạy một đoạn dài trên phố.
  • Đỗ 2 trường Đại học, một trường Thủ khoa, 1 trường Á khoa, nhưng Trần Văn Cường (THPT Trần Phú - Hà Tĩnh) buồn lo nhiều hơn vui sướng, em còn không dám chắc liệu mình có thể đi học hay không vì gia cảnh quá khốn khó, éo le.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY