Dinh dưỡng hôm nay

Loạt đàn em Toàn “đen” bị khởi tố: Đứng vị trí nào trong băng nhóm?

(MangYTe) - Khi giám đốc bệnh viện tư nhân ở Đồng Nai chưa có tiền để trả nợ, các đối tượng trong nhóm của Toàn đen đã đến khống chế, uy hiếp con nợ gây náo loạn cả bệnh viện.

Ngày 2/1, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP Biên Hòa (Đồng Nai) cho biết, vừa khởi tố, bắt tạm giam Nguyễn Hữu Vương (39 tuổi, quê tỉnh Hưng Yên), Vy Kim Dung (30 tuổi, ngụ TP Biên Hòa), Phạm Văn Tình (36 tuổi) và Nguyễn Trọng Tuyên (30 tuổi, cùng quê Hải Phòng) để điều tra về hành vi

Trong số này, Tình và Tuyên là đàn em thân cận của Toàn "đen" (tên đầy đủ là Đặng Quang Toàn, 38 tuổi, quê Hải Phòng).

Còn Dung và Vương có mối quan hệ mật thiết với nhóm. Riêng Dung là người cho vay lãi suất cao nhất, 60% mỗi tháng.

Trước đó, ngày 30/12, toàn "đen" bị khởi tố về hành vi cướp tài sản khi xông vào uy hiếp để đòi nợ giám đốc nguyễn thế thử tối 21/12.

Việc cho vay nặng lãi của vợ chồng đại ca giang hồ này đang được điều tra mở rộng.

Do cần tiền để đầu tư, xây dựng bệnh viện nên ông Nguyễn Thế Thử vay tiền của vợ chồng Toàn với lãi suất được tính theo ngày. Do số tiền vay nhiều cùng lãi suất quá cao nên ông Thử chưa có tiền trả, lúc này vợ chồng Toàn gây sức ép bắt ông Thử phải trả đủ cả số tiền gốc và lãi.

Khoảng 17h15 ngày 21/12, toàn và vợ là trương thị bích hằng (37 tuổi, ngụ đồng nai) cùng 12 người khác xông vào uy hiếp các bác sĩ, khống chế ông thử.

Tại đây, vợ chồng Toàn xông vào phòng làm việc của ông Thử chửi bới, hăm dọa, lục soát đồ. Thấy trong ngăn kéo phòng của ông Thử có một bọc tiền nên Toàn lấy đi, ông Thử giật lại thì bị Toàn dùng bút bi đâm thẳng vào người gây thương tích.

Khi công an ập vào khống chế toàn, những người còn lại tháo chạy ra ngoài nhưng đều bị khống chế. làm việc với cơ quan điều tra, họ thừa nhận số tiền thu lợi bất chính từ cho là hơn 2,2 tỷ đồng.

Nguồn: VTC 14.

Trung Vương

Mạng Y Tế
Nguồn: Kiến thức (https://kienthuc.net.vn/xa-hoi/loat-dan-em-toan-den-bi-khoi-to-dung-vi-tri-nao-trong-bang-nhom-1324929.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY