Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Loạt mỹ nhân Hoa Ngữ được mệnh danh xinh từ trong trứng nước

Ngắm nhìn những nữ MC sắc nước hương trời của “Chuyển động 24h”

Nhắc đến các mỹ nhân Hoa ngữ là khán giả nghĩ ngay tới những người đẹp sở hữu nhan sắc xinh đẹp không chỉ trên màn ảnh mà còn cả ngoài đời. Thế nhưng, phiên bản trẻ thơ của họ ra sao thì ít khi dân tình có cơ hội được chiêm ngưỡng.

Cùng điểm lại những gương mặt sao nữ nổi tiếng của Hoa ngữ bé đã xinh, lớn lên lại càng thu hút nhé!

Dương Mịch

Dương Mịch từ nhỏ đã được bố mẹ cho tham gia lớp học về diễn xuất và tình yêu với nghệ thuật giải trí của cô cũng từ đây mà nảy nở. Có thể dễ dàng nhận thấy, những đường nét thanh tú mà nữ diễn viên “Cung tỏa tâm ngọc” đang sở hữu đều có từ ngày bé. 

Không ít người đã dành lời khen ngợi cho nhan sắc của Dương Mịch ngay từ ấu thơ và kỳ vọng Tiểu Gạo Nếp sau này trưởng thành cũng sẽ xinh đẹp giống mẹ. Hiện tại, Dương Mịch ngày càng trở nên cuốn hút, đằm thắm, người đẹp gây ấn tượng với khán giả không chỉ bởi tài năng mà còn bởi nhan sắc xinh đẹp, tươi tắn cùng đôi mắt "đẹp như nước hồ thu".

Trịnh Sảng 

Trịnh Sảng là một trong số ít những người đẹp sẵn sàng công khai thừa nhận đã phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên, ngay cả trước khi phẫu thuật thẩm mỹ, Trịnh Sảng đã là một diễn viên rất xinh đẹp, đáng yêu ngay từ thuở nhỏ hay thời mới “chập chững” vào nghề. Nữ diễn viên ngày bé trông mũm mĩm nhưng khá đáng yêu và sắc sảo.

Lưu Diệc Phi

Lưu Diệc Phi vốn là 1 trong những mỹ nhân hàng đầu Cbiz với nhan sắc đẹp tự nhiên. Ngay từ khi còn nhỏ, cô đã sở hữu vẻ đẹp khiến cho người khác phải xuýt xoa không thôi. Ngay khi mới bước chân vào showbiz, nữ diễn viên đã gây ấn tượng với nhan sắc đỉnh cao. Với vẻ đẹp mong manh, thanh thuần, thoát tục, cho tới tận bây giờ, Lưu Diệc Phi vẫn là "thần tiên tỷ tỷ" trứ danh của Cbiz mà không ai có thể vượt qua được.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Sở hữu gương mặt thanh thoát và đôi mắt to tròn đặc trưng của người Tân Cương, Địch Lệ Nhiệt Ba từ khi gia nhập làng giải trí đến nay luôn được mọi người ưu ái gọi bằng cái tên “búp bê Tân Cương của Trung Quốc”.

Từ bé, Địch Lệ Nhiệt Ba đã trông rất đáng yêu, cô nàng sở hữu đường nét thanh tú và đôi mắt to tròn đặc trưng của người Tân Cương và xinh xắn như búp bê.

Nhan sắc thuở mới bước vào nghề của Địch Lệ Nhiệt Ba được khen là vô cùng trong trẻo và dịu dàng, cô gây ấn tượng bởi vẻ trong sáng, ngây thơ. Chính nhờ điều này mà sau khi bắt đầu hoạt động nghệ thuật chính thức, sự nghiệp của cô lên như diều gặp gió và trở thành một trong những nữ diễn viên đắt show quảng cáo nhất tại thị trường Trung Quốc.

Âu Dương Na Na

“Thần đồng Cello” Âu Dương Na Na cũng chính là một mỹ nhân được khán giả và giới truyền thông săn đón. Sinh ra và lớn lên trong gia đình có truyền thống nghệ thuật, ngay từ thưở nhỏ, mỹ nữ của dòng họ Âu Dương đã bộc lộ những vẻ mặt “nhìn muốn yêu”.

Tới khi trưởng thành, bên cạnh những nét đáng yêu có sẵn, mỹ nhân sinh năm 2000 ngày càng xinh đẹp và nổi bật hơn. Cô có thể biến hóa với nhiều hình tượng cũng như khí chất khác nhau để mang đến sự mới lạ cho công chúng.

Angela Baby

Angelababy từng bị vướng vào nhiều lùm xùm vì bị nghi ngờ phẫu thuật thẩm mỹ để có được nhan sắc đỉnh cao như hiện tại. Tuy nhiên bã xã của Huỳnh Hiểu Minh chưa từng lên tiếng đính chính. Nhưng có thể thấy ngay từ bé Angelababy đã sở hữu đôi mắt to tròn, chiếc mũi nhỏ nhắn cùng với đó là những đường nét gương mặt vô cùng thanh tú.

Khánh Ngọc

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/loat-my-nhan-hoa-ngu-duoc-menh-danh-xinh-tu-trong-trung-nuoc-post87202.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY