Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Dương Mịch bỏ tình trẻ, Lưu Khải Uy mãn nguyện tươi rói chụp hình với gái đẹp

Nhiều người tò mò về danh tính 2 cô gái chụp chung cùng với Lưu Khải Uy.

Mới đây, báo chí truyền thông vừa rầm rộ đăng tin dương mịch và ngụy đại huân đã chính thức không còn bên nhau. vì cả hai chưa từng lên tiếng thừa nhận hẹn hò nên chuyện chia tay của cặp đôi cũng diễn ra khá bí mật. giữa lúc này, lưu khải uy dường như không hề mảy may quan tâm đến vợ cũ và tình trẻ của cô.

duong mich bo tinh tre, luu khai uy man nguyen tuoi roi chup hinh voi gai dep - 1

Dương Mịch và Ngụy Đại Huân chia tay, Lưu Khải Uy mãn nguyện?

Mới đây, lưu khải uy vừa gây bất ngờ khi chụp hình cười tươi khác lạ. nhiều người cho rằng dường như nam tài tử đang vui mừng sau tin dương mịch chia tay ngụy đại huân. vẻ tươi tắn của anh khiến nhiều người hoài nghi.

Được biết, lưu khải uy vừa tham dự liên hoan cùng nhóm bạn cũ. anh trông rất rạng rỡ, không có vẻ gì của sự buồn chán trước đó. buổi tụ tập lần này có sự xuất hiện của ngô gia lạc, trương tùng chi, trần ngạn hành... lưu khải uy còn chụp ảnh “vai kề vai" cùng với 2 cô gái lạ.

duong mich bo tinh tre, luu khai uy man nguyen tuoi roi chup hinh voi gai dep - 3

Lưu Khải Uy đi tụ tập cùng bạn bè.

duong mich bo tinh tre, luu khai uy man nguyen tuoi roi chup hinh voi gai dep - 4

Anh trông trẻ trung nhất trong đám bạn dù đã 46 tuổi.

duong mich bo tinh tre, luu khai uy man nguyen tuoi roi chup hinh voi gai dep - 5

Nam tài tử tươi tắn thân mật bên 2 cô gái.

Chứng kiến hình ảnh mới của lưu khải uy, nhiều người hi vọng anh sớm có người mới. hiện tại, tiểu gạo nếp đã 5 tuổi, sẽ không có gì là lạ nếu lưu khải uy tìm kiếm người mới sau khi ly hôn dương mịch.

duong mich bo tinh tre, luu khai uy man nguyen tuoi roi chup hinh voi gai dep - 6

Lưu Khải Uy mới dính tin hẹn hò với Thang Lạc Văn.

Trước đó, lưu khải uy cũng bị đồn qua lại với ngôi sao của tvb thang lạc văn. tuy nhiên, đại diện của nam diễn viên đã lên tiếng phủ nhận. người này cho biết các tin tức trên mạng đều là giả. thang lạc văn cũng đưa ra lời đính chính chính thức: "đối với những tin tức tình ái của nghệ sĩ, chúng tôi sẽ không đưa ra thông báo gì".

Theo Sam Sam/ Sina (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Mạng Y Tế
Nguồn: EVA (https://eva.vn/sao-ngoai/duong-mich-bo-tinh-tre-luu-khai-uy-man-nguyen-tuoi-roi-chup-hinh-voi-gai-dep-c338a418940.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY