Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Đụng áo cái bang với Rosé, Dương Mịch phục thù với một chi tiết chứng minh EQ cao

Đây quả là màn đụng hàng bất phân thắng bại cực kỳ cân não.

Dương mịch vốn cực kỳ chịu chi cho hàng hiệu đắt đỏ, thường xuyên diện những bộ cánh hot hit nhất khoe style. và mới đây, mỹ nhân họ dương lại vừa có màn đụng hàng với rosé (blackpink) trong mẫu áo len "cái bang". không như 2 lần lép vế trước, lần này dương mịch đã "phục thù" với 1 chi tiết eq cao.

Mới đây, rosé và dương mịch vừa có màn đụng độ trong mẫu áo len có các chi tiết rách thú vị. nhiều fan đã ví von mẫu áo này chẳng khác gì áo len "cái bang" vì những chi tiết rách thú vị.

Về phần Rosé, dáng áo oversized mang đến cho cô cảm giác thú vị, năng động. Nữ idol lên đồ đơn giản, không makeup hay làm tóc cầu kỳ. Với sự ảnh hưởng của Rosé, mẫu áo này cũng đã nhanh chóng thành hot item được nhiều người tìm mua.

Style của rosé vừa dễ thương lại vừa cá tính. dù chẳng makeup hay làm tóc cầu kỳ nhưng cô vẫn khiến dân tình mê mẩn.

Trong bộ ảnh mới đây, dương mịch cũng diện mẫu áo len này. ở tuổi 35, dương mịch vẫn sở hữu nhan sắc trẻ trung và gu thời trang cá tính được lòng giới trẻ.

Dương mịch mix mẫu áo này với chân váy họa tiết. điều đáng nói, mẫu chân váy này đến từ thương hiệu etro - cũng chính là thương hiệu mà cô đang là người đại diện. chính vì vậy, nhiều netizen đã dành lời khen ngợi cho nữ diễn viên khi khéo léo lồng ghép thương hiệu mình đại diện vào các bộ ảnh cá nhân, giúp tăng độ phủ sóng hiệu quả. lối mix đồ của dương mịch cũng thành gợi ý mặc đẹp để các bạn trẻ có thể dễ dàng áp dụng theo.

Được biết, đây là mẫu áo đến từ thương hiệu Kirsh.

Trước đó, dương mịch và rosé cũng từng có đôi lần đụng độ. chẳng hạn như khi cùng diện mẫu váy của saint laurent. trong khi rosé phá cách khi dự met gala thì dương mịch lại điệu đà, gợi cảm khi lên bìa tạp chí. hay khi cùng đụng độ trong mẫu áo khoác len dáng dài, trong khi dương mịch hờ hững khuy áo trên gợi cảm thì rosé lại buông lơi khuy dưới tạo cảm giác năng động.

Mạng Y Tế
Nguồn: Nguồn Internet (news-dung-ao-cai-bang-voi-rose-duong-mich-phuc-thu-voi-mot-chi-tiet-chung-minh-eq-cao-670453.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY