Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Loạt nhóc tỳ nhà sao Việt chào đời năm 2020 vừa lần lượt lộ diện, xem ảnh xong ai cũng ngưỡng mộ cách nuôi con của các mẹ

Sau một thời gian giữ kín, gương mặt của các em bé lần lượt đều đã được tiết lộ.

Cặp sinh đôi Dừa và Đu Đủ nhà Khắc Việt - Thảo Bebe

Bà xã của Khắc Việt sinh cặp sinh đôi 1 trai, 1 gái vào cuối tháng 10 vừa qua. Hiện tại, 2 bé đã được hơn 3 tháng tuổi và mới đây vợ chồng nam ca sĩ cũng quyết định chia sẻ hình ảnh của các con.

Giọng ca "Chỉ anh hiểu em" tiết lộ, con trai của anh tên Nguyễn Khắc Việt Dũng (nickname Dừa) và con gái là Nguyễn Thảo Linh (nickname Đu Đủ). Hai em bé rất kháu khỉnh và bụ bẫm, đáng yêu, má phinh phính như cặp bánh bao. Hai bé đều có nét của cả bố và mẹ.

Hai bé sinh đôi Đu Đủ (ảnh trái) và Dừa (ảnh phải) nhà Khắc Việt.

Loạt nhóc tỳ nhà sao Việt chào đời năm 2020 vừa lần lượt lộ diện, xem ảnh xong ai cũng ngưỡng mộ cách nuôi con của các mẹ - Ảnh 2.

Hai bé rất xinh xắn, bụ bẫm và đáng yêu.

Sau sinh Thảo Bebe dành 1 tháng đầu để nghỉ ngơi và toàn tâm toàn ý chăm sóc các con. Cô cũng nhận được sự hỗ trợ của ông xã và mẹ chồng. Sau 1 tháng, Thảo Bebe trở lại với công việc để tránh bị căng thẳng do ở trong nhà quá lâu. Tuy nhiên, cô hạn chế nhận những show ở xa để vẫn đảm bảo có thời gian chăm sóc cho 2 con.

Cặp sinh đôi Leon và Lisa nhà Hồ Ngọc Hà - Kim Lý

Cặp sinh đôi leon và lisa chào đời đầu tháng 11/2020. đến hiện tại, các bé đã được hơn 2 tháng tuổi.

Thời gian đầu sau sinh, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý giấu con khá kỹ. Họ chỉ đăng những bức ảnh chụp từ sau lưng hoặc ảnh chụp bàn tay, bàn chân của các con mà thôi.

Loạt nhóc tỳ nhà sao Việt chào đời năm 2020 vừa lần lượt lộ diện, xem ảnh xong ai cũng ngưỡng mộ cách nuôi con của các mẹ - Ảnh 3.

Leon được nhận xét là giống Kim Lý y chang không lệch đi đâu được.

Tuy nhiên mới đây, diện mạo của cặp sinh đôi nhà sao việt hot nhất hiện nay đã được tiết lộ hoàn toàn. phải công nhận là hồ ngọc hà đẻ khéo, trong khi con trai leon giống ba kim lý như 2 giọt nước thì tiểu thư lisa lại lấy nhiều nét đẹp của mẹ. nhìn tổng thể, 2 em bé đều rất xinh xắn, kháu khỉnh, trắng trẻo, bụ bẫm cưng hết sức.

Được biết, hồ ngọc hà nuôi con bằng sữa mẹ. có vẻ như cô kết hợp cho con bú trực tiếp lẫn bú bình. mặc dù nhanh chóng giảm cân lấy lại vóc dáng sau sinh nhưng hồ ngọc hà luôn chú trọng việc ăn uống đủ chất. cô uống đầy đủ các loại Thu*c bổ, protein mỗi ngày, nạp nhiều rau xanh, hoa quả, giữ tinh thần vui vẻ, thoải mái. đây cũng chính là cách để đảm bảo duy trì nguồn sữa dồi dào, chất lượng dành cho bé.

Tiểu thư Lisa thì xinh đẹp, đáng yêu thế này.

Bé Winnie nhà Đông Nhi - Ông Cao Thắng

Tiểu thư Winnie cũng là một em bé nhận được rất nhiều sự yêu mến của công chúng. Dù là con gái của cặp nghệ sĩ nổi tiếng, xuất thân giàu có nhưng cô bé cũng sớm được bố mẹ công khai diện mạo.

Winnie sở hữu gương mặt tròn trĩnh đáng yêu, mắt to tròn, đen láy, khuôn miệng duyên dáng và làn da trắng xinh, hồng hào. winnie có mái tóc rất tốt, đen, dày nên mới 3 tháng tuổi đã được mẹ làm điệu thường xuyên bằng những chiếc nơ xinh xắn. cô bé còn sớm được xuất hiện trên trang bìa tạp chí cùng bố mẹ nữa cơ. nhìn winnie, ai cũng ngưỡng mộ cách nuôi con khéo léo của mẹ nhi. được biết, đông nhi cố gắng nuôi con bằng sữa mẹ hoàn toàn trong những năm tháng đầu đời. cô kết hợp cho con bú mẹ trực tiếp và hút sữa để bú bình.

Cận cảnh gương mặt đáng yêu của bé Winnie.

Loạt nhóc tỳ nhà sao Việt chào đời năm 2020 vừa lần lượt lộ diện, xem ảnh xong ai cũng ngưỡng mộ cách nuôi con của các mẹ - Ảnh 7.

Cô nhóc sở hữu gương mặt tròn trĩnh, kháu khỉnh, mái tóc dày và dài.

Loạt nhóc tỳ nhà sao Việt chào đời năm 2020 vừa lần lượt lộ diện, xem ảnh xong ai cũng ngưỡng mộ cách nuôi con của các mẹ - Ảnh 8.

Mỗi khi đi lưu diễn xa, Đông Nhi cũng không quên nhiệm vụ hút sữa và mang món quà quý giá đó về cho con gái.

Không chỉ vậy, vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng còn dành thời gian để cho Winnie tummy time (thời gian nằm sấp). Chính vì thế mà Winnie đã rất cứng cáp, có thể mang được đầu và nằm sấp chơi rồi đấy.

Bé Suchin nhà Cường Đô La - Đàm Thu Trang

Tiểu thư Suchin hiện đã được hơn 5 tháng tuổi. Diện mạo của cô nhóc cũng đã được bố mẹ dần tiết lộ, tuy chưa có hình ảnh cận mặt nhưng cũng phần nào giúp mọi người hình dung được gương mặt của rich kid này.

Suchin trộm vía rất bụ bẫm và cứng cáp. Cô bé có thể ngồi vững trong lòng mẹ, rất thích ngồi ghế sofa để ngắm nhìn mọi thứ xung quanh. Sau khi được mẹ nuôi Diệp Lâm Anh tặng một chiếc xích đu nhún nhảy thì cô bé cũng thường xuyên vui chơi cùng chiếc xích đu này. Suchin có vẻ rất thích thú, đưa chân nhún nhảy nhịp nhàng nhìn yêu ơi là yêu.

Loạt nhóc tỳ nhà sao Việt chào đời năm 2020 vừa lần lượt lộ diện, xem ảnh xong ai cũng ngưỡng mộ cách nuôi con của các mẹ - Ảnh 9.

Gương mặt của con gái Cường Đô La - Đàm Thu Trang dần được hé lộ.

Loạt nhóc tỳ nhà sao Việt chào đời năm 2020 vừa lần lượt lộ diện, xem ảnh xong ai cũng ngưỡng mộ cách nuôi con của các mẹ - Ảnh 10.

Tuy chưa lộ ảnh cận cảnh nhưng người hâm mộ cũng phần nào tưởng tượng ra gương mặt của Suchin.

Suchin cũng được mẹ trang nuôi bằng sữa mẹ hoàn toàn trong những năm tháng đầu đời. bà mẹ xinh đẹp cho con bú trực tiếp kết hợp hút sữa để con bú bình. thời gian đầu, đàm thu trang khổ sở vì bị tắc sữa rất nhiều lần khiến cô sốt và đau đớn, đã có lúc nghĩ mình không thể tiếp tục nuôi con bằng sữa mẹ.

Tuy nhiên sau đó cô đã may mắn tìm ra được nguyên nhân là do sử dụng máy hút sữa không hợp nên tìm ra cách khắc phục và có thể chấm dứt tình trạng tắc tia sữa.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/loat-nhoc-ty-nha-sao-viet-chao-doi-nam-2020-vua-lan-luot-lo-dien-xem-anh-xong-ai-cung-nguong-mo-cach-nuoi-con-cua-cac-me-20210125152307176.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY