Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Loạt nữ sinh khuynh đảo cả trường chỉ vì khoảnh khắc chớp nhoáng ở hội thao: Thanh xuân nợ tôi những nữ thần như thế!

Ai thời đi học mà chẳng từng xao xuyến trước những nữ thần như thế này.

Thời còn đi học, chắc hẳn ai - đặc biệt là các bạn nam đều có cho mình một "nữ thần". Nữ thần đó không chỉ học giỏi, tích cực tham gia các hoạt động ngoại khóa của trường mà thường thì còn sở hữu nhan sắc nổi bật nữa.

Và loạt nữ sinh dưới đây chắc chắn đã từng khiến trái tim của không ít chàng trai phải thổn thức theo cách như thế. Điểm chung của họ là địa điểm họ tỏa sáng rất đặc biệt, đó chính là tại lễ khai mạc hội thao của trường. Cùng giữ nhiệm vụ cầm bảng tên lớp/ khoa/ chuyên ngành, họ đã tạo ra khoảnh khắc xuất thần để đời làm ngay cả netizen trước màn hình cũng nhịn không được mà thả tim lịa lịa.

Đến trễ lễ khai mạc, nữ sinh hớt hải chạy trên sân tạo nên 6 giây "thần thánh"

Tại đại hội thể thao của Đại học Sư phạm Giang Tây (tỉnh Giang Tây, Trung Quốc) diễn ra cách đây không lâu, cư dân mạng từng được dịp chứng kiến sự xuất hiện của một "nữ thần". Theo đoạn video được chia sẻ rầm rộ, ngay trước khi lễ khai mạc hội thao diễn ra, sinh viên toàn trường hầu như đã đến đông đủ thì bất chợt có một nữ sinh hớt hải chạy từ ngoài cổng sân vào. Gần như ngay lập tức, nữ sinh này đã thu hút sự chú ý của tất cả mọi người.

Từ vóc dáng, gương mặt đến trang phục của nữ sinh này đều vô cùng nổi bật.

Ngay cả bóng lưng cũng đẹp...

Nữ sinh gây ấn tượng với vóc dáng cao ráo, thanh mảnh cùng nước da trắng như phát sáng. Diện trên mình chiếc váy màu tím dài thướt tha, để hở lưng, trông nữ sinh thực sự giống một nữ thần. Bên cạnh đó, do bị muộn nên phải chạy nhanh vào sân nhưng nhan sắc của cô vẫn không hề bị ảnh hưởng.

Nữ sinh xuất hiện trong đoạn clip viral hiện đang học năm cuối.

Được biết, nữ sinh xuất hiện trong clip có nickname là Yêu Yêu Nhất Yêu, thường được gọi là Yêu Yêu. Đoạn clip viral là do một nữ sinh khóa dưới của Yêu Yêu tình cờ ghi lại, không ngờ lại gây bão mạng. Yêu Yêu đến từ thành phố Quảng Châu, tỉnh Quảng Đông và hiện đang là sinh viên năm cuối của Đại học Sư phạm Giang Tây. Năm nay là năm cuối cùng được tham gia hội thao của trường nên Yêu Yêu rất háo hức. Cô cũng được ưu ái trao cho nhiệm vụ cầm cờ dẫn đầu khoa Giáo dục quốc tế - khoa mà cô đang theo học.

Một vài hình ảnh khác của Yêu Yêu.

Nữ sinh gây sốt khi diện váy trắng xuất hiện tại khai mạc hội thao

Hiểu tình đến từ tế nam, sơn đông (trung quốc) cũng là một nữ sinh được chú ý khi góp mặt tại hội thao trường đại học như thế. cô nàng hiện đang là sinh viên năm 3, khoa quản lý và kinh tế đại học giao thông sơn đông. sở hữu chiều cao 1m73 cùng nhan sắc xinh xắn, nữ sinh cũng là kol trên mxh với hơn 150k lượt theo dõi.

Nữ sinh cầm bảng tên Khoa Quản lý và Kinh tế trường Đại học Giao thông Sơn Đông.

Xuất hiện trong loạt ảnh được lan truyền, Hiểu Tình diện một chiếc váy trắng khá đơn giản, không phụ kiện cầu kỳ cũng không khoét trên hở dưới. Thế nhưng, chiếc váy vẫn có một điểm nhấn đặc biệt đó là tạo hình đôi cánh sau lưng. Kết hợp với gương mặt thanh thoát, khả ái của mình, trông Hiểu Tình thực sự giống một thiên thần. Nhiều người nhận xét tuy nữ sinh này không xinh đẹp kiểu sắc sảo hay rực rỡ nổi bật, song lại mang đến cho người đối diện một cảm giác rất dễ chịu, càng ngắm càng thấy duyên.

Hiểu Tình thường được giao trọng trách làm MC trong các sự kiện của khoa, của trường.

Nữ sinh cầm bảng và khoảnh khắc "kinh diễm" như đi thảm đỏ

Gây sốt với khoảnh khắc "kinh diễm" như minh tinh đi thảm đỏ dù chỉ đang tham gia đại hội thể thao của trường lại là nữ sinh tên Nhất Lạp Đậu, sinh năm 2003 đến từ Tân Cương (Trung Quốc). Cô hiện đang là sinh viên của Học viện Quản lý thuộc Đại học dân tộc miền Bắc Trung Quốc.

Mọi khoảnh khắc của nữ sinh này đều khiến dân tình trầm trồ.

Nhiều người nhận xét trông cô giống như đang dạo thảm đỏ.

Diện trên mình chiếc váy dạ hội màu đen, búi tóc cao, Nhất Lạp Đậu trông duyên dáng và quyến rũ không thua kém ngôi sao nào. Thậm chí, mỗi lần nữ sinh xách nhẹ tà váy để bước đi, dân tình còn khẳng định trông cô không khác gì những nữ minh tinh đình đám đang bước đi trên thảm đỏ.

Nhất Lạp Đậu đến từ Tân Cương.

Vô tình bị quay lén, nữ sinh lên hẳn hot search vì nhan sắc sáng bừng cả lễ khai mạc

Tỏ vẻ không hề ghen tị với nam sinh các ngôi trường kể trên, con trai Học viện Thành Nghị thuộc Đại học Tập Mỹ (thành phố Hạ Môn, tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc) cho biết họ cũng có hoa khôi trường của riêng mình. Danh hiệu này được dành cho nữ sinh có biệt danh Loli, hiện đang học năm 3 Đại học Tập Mỹ. Sở hữu chiều cao 1m68 cùng nhan sắc xinh xắn, bên cạnh việc đến trường, nữ sinh này còn là người mẫu tự do.

Trước đó, khi góp mặt tại hội thao thường niên của trường, Loli đã gây bão nhờ một đoạn video quay lén từ khán đài. Trong khoảnh khắc bị quay lén và tung lên MXH, Loli gây ấn tượng với vóc dáng và nhan sắc hết sức nổi bật.

Nữ sinh váy đỏ gây xôn xao ngay khi xuất hiện trong ống kính.

Từ gương mặt khả ái đến nước da trắng, từ đôi chân dài đến những động tác duyên dáng, cộng thêm cả chiếc váy xẻ tà màu đỏ rực rỡ nữ tính, không hề ngoa khi nói cô đã làm sáng bừng cả góc sân. Giây phút khi nữ sinh vô tình ngước mắt lên nhìn vào ống kính càng khiến dân tình ngẩn ngơ hơn.

Nữ sinh này có tên Loli.

Nữ sinh cao 1m68 và sở hữu vóc dáng thanh mảnh.

Nữ sinh cầm bảng hội thao lên hot search vì bóng lưng quá đẹp

Bên cạnh những cái tên kể trên, dân tình còn từng rủ nhau truy lùng danh tính của một nữ sinh trong bộ váy công chúa bồng bềnh cùng bóng lưng khi đang chạy đẹp như cắt ra từ bộ phim nào đó. Dù khoảnh khắc rất ngắn, chỉ vài giây song cũng cực kỳ ấn tượng, đến độ mà nhiều nam sinh còn gọi vui nữ sinh này là "công chúa bỏ trốn".

Khoảnh khắc được ví như "công chúa bỏ trốn" của nữ sinh.

Với trình độ tìm tòi ngang FBI, rất nhanh chóng, các thông tin về nữ sinh này đã được tìm ra. Được biết, nữ sinh có tên là Du Tử, hiện đang sinh viên năm 3 khoa Kế toán và Công nghệ thông tin kế, thuộc trường Cao đẳng nghề Hiện đại Lan Châu (tỉnh Cam Túc, Trung Quốc). Không chỉ bóng lưng đẹp mà nhan sắc chính diện của nữ sinh này cũng vô cùng xinh xắn.

Những hình ảnh của Du Tử được ghi lại vào ngày diễn ra đại học thể thao của trường cách đây không lâu. Du Tử khi ấy chính là gương mặt cầm bảng cho khoa nên mới ăn mặc và trang điểm có phần cầu kỳ như vậy.

Nữ sinh phụ trách cầm bảng tên khoa trong đại hội thể thao của trường.

- Video nhan sắc của Tiktoker Chun Xiao. Nguồn: FBNV.


Theo Thiên An/Phụ nữ số

Link bài gốc Lấy link

https://phunuso.baophunuthudo.vn/loat-nu-sinh-khuynh-dao-ca-truong-chi-vi-khoanh-khac-chop-nhoang-o-hoi-thao-thanh-xuan-no-toi-nhung-nu-than-nhu-the-193240101161239477.htm

Theo Thiên An/Phụ nữ số

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/loat-nu-sinh-khuynh-dao-ca-truong-chi-vi-khoanh-khac-chop-nhoang-o-hoi-thao-thanh-xuan-no-toi-nhung-nu-than-nhu-the/20240109052545928)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY