Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Lòi chuyện cơi nới bên ngoài, chồng còn lớn tiếng đưa ra yêu cầu tệ bạc này với vợ

Thế nhưng tôi thật choáng váng khi chồng nói vậy mà không phải vậy vì qua dư luận tôi biết Hanh lợi dụng việc đi sửa chữa máy móc cho khách để cặp với một cô gái trẻ bấy lâu nay thuê nhà ở xóm trọ trước kia vợ, chồng tôi từng thuê.
Lòi chuyện 'cơi nới' bên ngoài, chồng còn lớn tiếng đưa ra yêu cầu tệ bạc này với vợ

Thế nhưng tôi thật choáng váng khi chồng nói vậy mà không phải vậy vì qua dư luận tôi biết hanh lợi dụng việc đi sửa chữa máy móc cho khách để cặp với một cô gái trẻ bấy lâu nay thuê nhà ở xóm trọ trước kia vợ, chồng tôi từng thuê.

Không kìm được, ngay tối hôm đó tôi làm căng, buộc chồng thú nhận, nhưng mong biết rõ sự thật để có cách níu giữ hạnh phúc gia đình, giữ chồng cho mình, giữ cha cho con gái còn quá bé bỏng. không ngờ hanh cũng to tiếng thách đố lại tôi rằng anh có bồ bịch, trai gái thì cũng đã làm hết trách nhiệm làm chồng, làm cha của mình, tiền anh cho gái là tiền anh bỏ công, bỏ sức làm thêm chứ có bớt lương, bớt thưởng đâu? hanh còn bảo nếu tôi không chấp nhận chuyện anh “cơi nới” ở ngoài thì chia tay, bởi bây giờ tình cảm của anh và cô gái trẻ kia ngày càng sâu đậm không thể nói bỏ là bỏ được?

Hanh không muốn bỏ bồ, còn tôi và con anh sao nỡ dứt tình chồng, vợ, cha, con?

Buổi tối định mệnh và sự thật dắng cay về chồng yêu vỡ tan ngay tại... cửa nhà nghỉ

Tuy vậy, sau những gì đã xảy ra trong câu chuyện , bác nghĩ còn nước còn tát cháu à. Cháu cứ đợi chồng tỉnh táo, vui vẻ rồi vợ, chồng ngồi lại với nhau mà tìm nguyên nhân, tìm giải pháp phù hợp để cứu vãn tình hình.

Yêu cầu có một không hai của chồng sau khi 'tự thú' chuyện ngoại tình

Đừng vì bất cứ lí do nào mà chấp nhận chuyện chung chồng rồi gánh cả con riêng của chồng như thế. nếu thật sự chồng cháu còn yêu thương vợ, con, dứt khoát chồng cháu phải cắt đứt quan hệ với cô gái kia.

Lý do chồng 'thân mật' cùng gái trẻ trong nhà nghỉ khiến vợ ch*t lặng

Tôi không ngờ tận mắt chứng kiến cảnh danh hớn hở ôm eo một cô gái trẻ son phấn bự mặt, áo váy hững hờ khuất dạng trong hành lang nhà nghỉ. thế mà đến lúc về quê gặp nhau danh một mực nói rằng hôm đó danh say rượu nên không nhớ chuyện gì diễn ra?

Chồng ch*t lặng chẳng thể ngờ vợ trẻ dùng 'chiêu' này để moi tiền bao bồ

vẫn biết rằng vợ chồng một ngày nên nghĩa nhưng không thể vì cái nghĩa đó mà anh buộc đời mình vào người phụ nữ lừa dối, có lối sống buông thả sa đọa như thế được.

Mối tình 'ngoài luồng' với cô hàng xóm nóng bỏng và lời thú tội trơ tráo của chồng

Đừng âm thầm chịu đựng, buông tay đầu hàng hoàn cảnh, để chồng thoải mái sống phóng túng như thế sẽ gánh hậu quả nặng nề đấy chị ạ. bởi với công việc ca kíp như của chị, với lối sống buông thả của anh ta thì sớm muộn gì cuộc hôn nhân của vợ, chồng chị cũng tan vỡ thôi.

An Trí

Mạng Y Tế
Nguồn: Tiền phong (https://www.tienphong.vn/suc-khoe/loi-chuyen-coi-noi-ben-ngoai-chong-con-lon-tieng-dua-ra-yeu-cau-te-bac-nay-voi-vo-1758368.tpo)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY