Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Lời hứa của ông chủ đại gia tan thành mây khói khi biết người tình bé bỏng có điều này

Chuyện bạn đang mang đứa con của người đàn ông Sở Khanh kia thì bạn nên xác định là mình làm, mình chịu, đừng tìm cách gây khó dễ cho kẻ xấu xa đó. Bởi bạn sẽ không có được thắng lợi mà ngược lại sẽ thất bại, bạn chờ được vạ thì má đã sưng rồi.
Ảnh minh họa: Internet Ảnh minh họa: Internet

Tin rằng sau cú vấp ngã đớn đau này, bạn biết mình sai ở đâu để làm lại từ đầu. Bạn còn trẻ, tương lai còn đang ở phía trước, mạnh mẽ, nghị lực lên bạn nhé.

Thông cảm cùng bạn, chúc bạn an lành và có cơ hội để thành công trong cuộc sống.

Sự thật thốt ra từ miệng 'cô em kết nghĩa' của chồng khiến vợ tan nát cõi lòng

Ai là 'tác giả' của cái bầu cô gái trẻ đang mang thì chắc phải chờ đến khi cô ấy khai hoa nở nhụy. Không khó để ngành y tế giúp cô ấy tìm ra bố cho con, vì vậy chị cũng không nên làm ầm ĩ, hay ép buộc chồng phải nhận lỗi ngay lúc này.

Nghe ông chủ 'rót mật', gái ngoan ngậm ngùi 'ôm trái đắng'

Có một hôm chẳng nhân dịp gì ông chủ cũng bảo tôi mang sổ sách cho ông kiểm tra, khi lên phòng làm việc của ông, tôi chờ mãi không thấy ông xem sổ sách mà âu yếm nhìn tôi rồi lại cho tôi tiền, với lí do ông vừa kí được hợp đồng hời với đối tác, trong đó có sự đóng góp của tôi.

Chồng không thể ngờ cuộc tình ngoài luồng với 'em kết nghĩa' lộ tẩy cay đắng thế này

Chẳng qua ở vào thế bí, sợ 3 mặt một lời sẽ lộ tẩy bộ mặt phản bội chị, ngoại tình với cô em mang danh kết nghĩa đó nên chồng chị kêu oan đó thôi.

Cô người làm sành điệu 'biết chiều ông chủ' và sự thật tồi tệ không người vợ nào muốn biết

Cô gái làm thuê xinh hơn, sành điệu hơn cùng lúc tôi nhận ra chồng mình cũng trẻ trung hơn, vui tính hơn với áo quần hợp mốt, hay cười và thỉnh thoảng “xin phép” tôi để đèo cô nhân viên mượt mà ra phố để “cô ấy gửi tiền về cho bố, mẹ ở quê phụ nuôi các em ăn học” ...

Bắt quả tang chồng ngoại tình, 'truy' làm gì cho tim thêm đau

Vì vậy bây giờ sau những gì xảy ra trong câu chuyện Nỗi băn khoăn của vợ trẻ về 'cô em kết nghĩa' của chồng phơi bày ngay tại nơi chẳng ai ngờ, chị không cần truy chồng chị rằng đây là lần phạm lỗi đầu tiên hay lần thứ N làm gì cho mất công, tốn sức.

An Trí

Mạng Y Tế
Nguồn: Tiền phong (https://www.tienphong.vn/suc-khoe/loi-hua-cua-ong-chu-dai-gia-tan-thanh-may-khoi-khi-biet-nguoi-tinh-be-bong-co-dieu-nay-1782399.tpo)

Chủ đề liên quan:

đại gia giàu có người tình ông chủ

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY