Kinh tế xã hội hôm nay

Lực lượng chức năng xuyên đêm tìm 2 bé gái bị bố mẹ mắng bỏ nhà đi

Qua xác minh ban đầu, nguyên nhân do hai cháu đều bị bố mẹ mắng nên rủ nhau bỏ nhà, đến nhà bạn cùng lớp để ngủ.

Lực lượng chức năng xuyên đêm tìm 2 bé gái bị bố mẹ mắng bỏ nhà đi - Ảnh 1.

Cảnh sát tung lực lượng tìm được các cháu trong đêm

Công an huyện việt yên, tỉnh bắc giang cho biết, vừa bàn giao hai bé gái ở xã hương mai cho người thân, gia đình chăm sóc.

Trước đó, đêm 29/10, Công an huyện Việt Yên nhận được tin báo về việc các cháu D.Q.A (học sinh lớp 6C) và em P.T.H (ở thôn Mai Hạ, xã Hương Mai) cùng đi khỏi nhà từ khoảng 15h00 phút chiều cùng ngày chưa thấy trở về.

Gia đình và người thân của hai cháu bé đã đi tìm nhiều nơi nhưng không thấy các cháu nên rất hoang mang, lo lắng.

Ngay sau khi nhận được tin báo, công an huyện việt yên đã chỉ đạo các lực lượng phối hợp cùng công an các xã, thị trấn tổ chức kiểm tra, rà soát tất cả các nhà nghỉ, nhà trọ trên địa bàn đồng thời thông báo rộng rãi trên các phương tiện thông tin, hệ thống loa truyền thanh các thôn, xóm, các trang mạng xã hội (zalo, facebook...), trên internet để sớm truy tìm hai cháu bé.

Đến 23h40 cùng ngày, Công an đã xác định được hai cháu bé ở tại nhà chị Nông Thị Quyết (SN 1986) trú tại thôn Mai Hạ, xã Hương Mai.

Qua xác minh ban đầu xác định nguyên nhân do hai cháu đều bị bố mẹ mắng nên rủ nhau bỏ nhà đi, sau đó đến nhà bạn nguyễn thị hồng nhung (sn 2009, là bạn cùng lớp - con gái chị quyết) để ngủ.

Hoàng An

Báo Gia đình và Xã hội cập nhật tin tức trong ngày liên tục, mới nhất

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/xa-hoi/luc-luong-chuc-nang-xuyen-dem-tim-2-be-gai-bi-bo-me-mang-bo-nha-di-20201031182247016.htm)
Từ khóa: xã hội

Tin cùng nội dung

  • Chào Mangyte, xin vui lòng có thể cung cấp cho tôi giá phòng/ngày của BV điều dưỡng - Phục hồi chức năng - Điều trị bệnh nghề nghiệp được không? Ở BV này áp dụng chung cho các khoa hay mỗi khoa một đơn giá khác nhau? Xin chân thành cảm ơn.
  • Chào Mangyte. Cho tôi hỏi là kiểm tra chức năng gan có tốn nhiều thời gian không? Chi phí khoảng bao nhiêu? Kính mong nhận được sự giúp đỡ của Mangyte. Xin chân thành cảm ơn. (Huỳnh Ngọc Thanh - Cần Thơ)
  • Sự nhút nhát về lâu dài có thể tước đi nhiều cơ hội trong cuộc sống của trẻ. Trẻ rụt rè có nguy cơ trở thành những người lớn nhút nhát nếu không được khắc phục sớm. Bố mẹ hoàn toàn có thể giúp trẻ điều chỉnh và vượt qua tính nhút nhát. Còn nếu sự nhút nhát của trẻ kéo dài và trầm trọng sẽ phải cần đến sự hỗ trợ của các chuyên gia tâm lý.
  • Tài liệu hướng dẫn phục hồi chức năng bệnh Parkinson
  • Đo chức năng thận bằng xét nghiệm máu thường quy là một trong những xét nghiệm thường được thực hiện.
  • Đo hô hấp ký là xét nghiệm giúp chẩn đoán các tình trạng bệnh lý của phổi, phổ biến nhất là bệnh phổi tắc nghẽn mạn tính (COPD). Ngoài ra đo hô hấp ký được dùng để theo dõi mức độ nghiêm trọng của một số bệnh lý về phổi, cũng như theo dõi đáp ứng hiệu quả điểu trị.
  • Xét nghiệm chức năng tuyến giáp là xét nghiệm máu giúp kiểm tra chức năng tuyến giáp. Các xét nghiệm này chủ yếu được sử dụng để phát hiện suy giáp (thiểu năng tuyến giáp hay còn gọi là nhược giáp) và cường giáp (tuyến giáp hoạt động quá mức).
  • Tài liệu này đựơc biên soạn tiếp theo Tài liệu hướng dẫn tập vận động cho bệnh nhân yếu nửa người giai đoạn sớm, nhằm mục đích cung cấp cho bệnh nhân và người nhà những thông tin cần thiết cũng như cách tập luyện tại nhà sau khi bệnh nhân được xuất viện
  • Thực tế có không ít trường hợp bị đột quỵ, ch*t trên bàn game vì chơi quá nhiều. Điều đáng quan tâm là hiện nay số ca bệnh liên quan tới nghiện game ngày một tăng và trẻ hóa.
  • Khi Công an phường nhắc nhở, vị “khách không mời” này ngồi xuống ghế và đe dọa sẽ đập ch*t bé gái nếu ai động đến….
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY