Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Luôn tự nhận là nữ hoàng hậu đậu nhưng nhìn những lần Hương Giang vào bếp cũng ra dáng đảm đang lắm nhé!

Hoá ra Hoa hậu Hương Giang cũng rất chăm chỉ nấu nướng chứ không hề hậu đậu như cách cô nàng hay khiêm tốn khi nói về mình đâu.

Không hề giấu giếm khả năng nấu nướng có phần kém hơn so với các tài năng khác của bản thân, trong nhiều chương trình truyền hình, Hoa hậu Hương Giang từng thẳng thắn thừa nhận rằng mình không biết nấu ăn hay còn tự nhận là "nữ hoàng hậu đậu". Trong một chương trình, khi tham gia bắt cặp cùng với danh hài Trường Giang, Hương Giang gần như "phó mặc" phần thi nấu ăn cho bạn chơi. Thay vào đó, nhiệm vụ của cô chính là khuấy đảo gian bếp để mang lại niềm vui và tiếng cười. Hương Giang còn kể rằng mình từng sang nhà Bích Phương "ăn chực" khá thường xuyên do cô nàng rất ngại chuyện bếp núc.

Thế nhưng thật ra, Hương Giang cũng từng chia sẻ rằng, cô cũng rất tích cực vào bếp và học cách nấu ăn. Số lần cô nàng vào bếp cũng không hề ít đâu nhé. Nhìn những tấm hình nấu nướng của Hương Giang mà xem, đảm đang cực kỳ đấy!

Gần đây nhất, Hương Giang chia sẻ những hình ảnh vào bếp với nội dung: "Thích vào bếp là biểu hiện của sự... đảm đang". Có vẻ như cô nàng đang làm một món ăn nào đó liên quan đến mọc.


Trong một tấm hình khác, Hương Giang lại tiếp tục... nặn mọc. Tự làm từ những khâu đầu tiên thế này cũng khá cầu kỳ và đầu tư đấy nhé!

Luôn tự nhận là nữ hoàng hậu đậu nhưng nhìn những lần Hương Giang vào bếp cũng ra dáng đảm đang lắm nhé! - Ảnh 3.


Trong một lần khác, Hương Giang giản dị trong bộ đồ ở nhà và nấu những món ăn rất quen thuộc với bữa cơm gia đình như rau muống, đậu...


Trước đó, Hương Giang thậm chí còn từng đăng tải hình ảnh mâm cơm nhà do mình tự nấu lên để xin góp ý từ mọi người. Tinh thần bếp núc của nàng hậu hoá ra ra là có từ lâu rồi đấy chứ!

Ảnh: Tổng hợp.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/luon-tu-nhan-la-nu-hoang-hau-dau-nhung-nhin-nhung-lan-huong-giang-vao-bep-cung-ra-dang-dam-dang-lam-nhe-20200810180227011.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY