Dinh dưỡng hôm nay

Những dụng cụ làm bếp tạo cảm hứng cho việc nấu nướng

Những món đồ làm bếp này không chỉ giúp giải quyết một số rắc rối mà các bà nội trợ hay găp phải mà còn giúp việc nấu nướng trở nên nhanh chóng và thú vị hơn.
Thớt cuốn

Chiếc thớt cuốn này được làm bằng nhựa, mỏng, nhẹ và dẻo. Ngoài chức năng cắt, thái các loại rau củ và thức ăn như một chiếc thớt thông thường, nó còn dễ dàng uốn thành hình phễu để trút thức ăn vào âu đựng. Bạn sẽ không cần lo lắng thức ăn bị rớt ra ngoài như khi bạn trút thức ăn từ thớt gỗ vào nồi. Một ưu điểm nữa là chiếc thớt rất dễ làm sạch và chiếm ít không gian lưu trữ.

Chỉ cần uốn nhẹ hai cạnh của chiếc thớt, bạn sẽ có một chiếc phễu trút thức ăn, tránh thức ăn bị rớt ra ngoài.

2. Xẻng đèn

Chiếc xẻng nướng đồ ăn có kết hợp đèn pin loại nhỏ ở chuôi như thế này giúp bạn dễ dàng kiểm tra xem thức ăn chín hay chưa khi phải nấu nướng ở môi trường thiếu sáng khi hay khi tổ chức các bữa tiệc tối ngoài trời. Thật tiện phải không nào.

dụng cụ cắt táo lốc xoáy

Bạn đã từng thấy món khoai tây lốc xoáy, nhưng còn món táo lốc xoáy thì sao nhỉ? dụng cụ cắt bằng kim loại có hình tròn này sẽ giúp bạn cho ra đời những quả táo lốc xoáy ngon tuyệt chỉ trong tích tắc.

dụng cụ cắt tỉa hoa quả lốc xoáy giúp bạn có những món quả được cắt tỉa lạ mắt.

Bình xịt dầu

Nếu bạn từng gặp phải những rắc rối như đổ dầu quá tay vào chảo hay không thể tìm thấy chổi quét khi muốn phủ một lớp dầu lên món nướng đang làm dở thì bình xịt dầu sẽ là một giải pháp hữu hiệu cho bạn. Chiếc bình xịt được thiết kế xinh xắn với vòi xịt phun sương, đi kèm với chiếc bình là bộ ba chiếc vòng ghi chú chữ “dầu ăn”, “dầu ô liu” hay “dầu dừa” đeo vào cổ chai để phân biệt.

Với chiếc bình xịt này, bạn không còn phải lo lắng việc làm sạch những chiếc chổi quét dầu sau khi nấu ăn nữa.

(Nguồn: Grommet)

Mạng Y Tế
Nguồn: Nguồn Internet (news-nhung-dung-cu-lam-bep-tao-cam-hung-cho-viec-nau-nuong-11665.html)

Tin cùng nội dung

  • Những mẹo này sẽ giúp bạn tiết kiệm nhiều thời gian nấu nướng
  • Mỗi ngày bạn đều lựa chọn những thức ăn thật bổ dưỡng cho bản thân và gia đình, nhưng có thể, cách thức nấu ăn của bạn đã làm giảm dinh dưỡng của chúng đi nhiều.
  • Bằng cách không gọt vỏ mà chỉ dùng dao tách vỏ dứa và bổ dứa từ bên trong rồi rút vỏ dứa ra, bạn có thể gọt và bổ hết cả thúng dứa trong tích tắc.
  • Mẹo sau sẽ giúp bạn bóc vỏ cả rổ khoai tây luộc chỉ trong chốc lát. Nó sẽ rất hữu ích cho bạn nếu làm món salad Nga cho cả bàn tiệc chẳng hạn.
  • Có thể bạn dùng máy giặt rất thường xuyên nhưng chưa chắc đã biết sử dụng thiết bị này đúng cách để không gây ra những hư hại. Bạn có biết...
  • Với áp lực phải trở nên xinh đẹp, nhưng không có đủ tiền thực hiện các ca thẩm mỹ đắt đỏ như nâng mí mắt, mũi và gọt hàm có giá tới hàng chục đến cả trăm triệu đồng, hiện rất nhiều các bạn trẻ làm theo trào lưu “tự thẩm mỹ”.
  • Các sản phẩm dụng cụ y tế gia đình như máy đo huyết áp, nhiệt kế điện tử rất phổ biến ở thị trường, tuy nhiên người sử dụng cần lưu ý cách dùng
  • Nếu không có dụng cụ y tế, bạn có thể dùng bìa các tông cứng để nẹp phần xương bị gãy. Thay vì dùng dung dịch khử trùng, bạn rửa vết thương bằng nước sạch cũng được.
  • Chào Mangyte, Em bị bệnh phổi tắc nghẽn mãn tính và phải sử dụng dụng cụ hít nhưng không biết sử dụng sao cho đúng. Em nghe nói BV Đại học Y dược TPHCM có tổ chức tư vấn sử dụng dụng cụ hít, không biết điều này có đúng không? Kính mong Mangyte tư vấn giúp em. Chân thành cảm ơn.
  • Dụng cụ tử cung (DCTC), là một dụng cụ nhỏ, hình chữ T, phía cuối của dụng cụ được nối với một sợi dây (sợi dây này sẽ được kéo ra ngoài cổ tử cung để có thể kiểm tra định kỳ xem dụng cụ vẫn ở đúng chỗ hay không)
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY