Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Lý do khiến chồng nghĩ mình vẫn còn may mắn sau khi phát hiện vợ trẻ ngoại tình

Thực ra vợ cháu có quan hệ ngoài luồng, có lợi dụng lòng tin của cháu để lấy tiền nhà bao trai trẻ, nhưng hậu quả là mất tiền chứ chưa phải cô ấy về cùng một đứa con ngoài giá thú như một vài trường hợp khác.

"Bảo bối" đánh tan cục máu đông, ngăn chặn TAI BIẾN của người NhậtTin tài trợ

Theo nhận xét của bác với những gì xảy ra trong câu chuyện mà cháu đang gặp phải do cô vợ trẻ gây ra không nghiêm trọng đến mức hết mọi cách cứu vãn đâu cháu ạ. Bởi thực ra vợ cháu có quan hệ ngoài luồng, có lợi dụng lòng tin của cháu để lấy tiền nhà bao trai trẻ, nhưng hậu quả là mất tiền chứ chưa phải cô ấy về cùng một đứa con ngoài giá thú như một vài trường hợp khác.

Do đó nếu xét thấy mình còn thương vợ, còn muốn gắn bó với cô ấy để vợ chồng sớm tối bên nhau để tạo dựng một mái ấm hạnh phúc đền đáp công ơn của cha mẹ đôi bên thì cháu nên nhanh chóng có biện pháp kịp thời níu giữ vợ lại cho gia đình.

Vợ cháu không phải là người kém hiểu biết, vì vậy bác tin rằng nếu cháu khéo léo, chân thành khuyên bảo, thuyết phục và phân tích đúng sai cho cô ấy, thì nhất định cô ấy sẽ sớm nhận ra lỗi lầm của mình và có hướng sửa chữa. Cháu đã qua cái tuổi "tam thập nhị lập" không còn nhỏ dại gì nữa mà chuyện gì cũng cầu cứu bố mẹ đôi bên. Hãy mạnh dạn giải quyết với vợ theo kiểu đóng cửa trong nhà bảo nhau là tốt nhất. Cố gắng nhẫn nhịn để yên ấm cửa nhà, để bảo toàn danh dự cho mình, cho vợ và cho cả người thân của mình.

Song nếu sau mọi sự chịu đựng, níu kéo của cháu với vợ không thành công, vợ cháu vẫn chứng nào, tật nấy thì chắc cháu biết phải làm gì để giải quyết việc riêng hết sức tế nhị này của cháu và vợ. Mong cháu can đảm, quyết đoán để có kết quả tốt cháu nhé.

Gã chồng đốn mạt với màn kịch hoàn hảo lừa cả tình lẫn tiền của hai cô bồ

Thế nhưng lời nói của chồng đã theo gió bay bay đi khi mà gần như cùng lúc có hai người đàn bà một tuổi sồn sồn, một còn trẻ đến tận nhà tôi để tố tội chồng tôi gạt tình, gạt tiền họ.

Người tình giàu có và bài học đắt giá 'mở mắt' cho trai trẻ hám tiền

Tôi nghĩ sự trừng phạt của ông chủ là xua đuổi bạn ra đường, coi bạn như một kẻ phản bội bẩn thỉu nhất, và người tình giàu có sang trọng sau khi đã lấy được đời trai của bạn lại có được tài liệu mật của ông chủ bạn đã cao chạy xa bay không một dòng địa chỉ dành cho bạn là quá xứng đáng, chẳng một chút oan ức nào.

Gái trẻ cậy xinh đi tán trai và cái kết đắng ngăn ngắt

Cô đừng nghĩ rằng mình thừa tuổi trẻ, thừa sắc đẹp thì có thể trụ vững ở đất thị thành, có thể một bước lên giàu sang mà không cần lao động chân chính. Cô nên nhớ rằng chẳng ai ngoài đời cho không mình thứ gì đâu, mọi sự trao đổi đều có giá cả cô ạ.

Gái trẻ mê trai giàu và cái kết không thể ngờ

Rồi tình cờ một tối đi hát karaoke với mấy nhỏ bạn cùng "chí hướng như tôi", tôi quen biết Sinh. Đó là một chàng trai chỉ mới nhìn cũng biết là dân chơi sành điệu, giàu có. Sinh lại đẹp trai đến nỗi từ lúc biết Sinh đến khi nghe Sinh ngỏ lời yêu không lúc nào hình bóng Sinh không ở trong trái tim tôi.

Trai trẻ và nỗi ân hận muộn màng sau khi tự 'bán mình' cho bà chủ giàu có

Anh vì tiền tự đánh mất đời trai của mình đã là đáng trách, vậy mà cũng chỉ vì nuôi mộng giàu sang, anh bán đứng cả sự nghiệp của ông chủ mình, trong lúc ông chủ đã cưu mang, nâng đỡ và tin dùng anh như một người thân cận nhất! Liệu hậu quả dành cho anh có là quá đáng hay xứng đáng?

An Trí

Mạng Y Tế
Nguồn: Tiền phong (https://www.tienphong.vn/suc-khoe/ly-do-khien-chong-nghi-minh-van-con-may-man-sau-khi-phat-hien-vo-tre-ngoai-tinh-1731502.tpo)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY