Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Lynk Lee diện stylish thần “tiên tỷ tỷ” đọ sắc cùng đàn chị

Tin tức giải trí nổi bật 24/6: Lynk Lee nhận cơn mưa lời khen vì hở bạo

Trong bức hình Văn Mai Hương đăng tải, đứng cạnh đàn chị với nhan sắc nổi trội, cô nàng Lynk Lee không những không bị lu mờ mà còn chiếm trọn spotlight. Gương mặt rạng ngời, tự tin, lối trang điểm nhẹ nhàng, tinh khôi lại cộng thêm chiều cao vượt trội của mình kiến Lynk Lee nhận về vô số lời khen. Thậm chí, Văn Mai Hương cũng phải thốt lên rằng “xinh quá”. 

Kể từ sau khi chuyển giới, Lynk Lee đã quyết định ngày càng đầu tư hình ảnh để làm mới bản thân như nối tóc dài cũng như đầu tư hơn về trang phục. Đặc biệt, thân hình cô nàng khá nhỏ nhắn nên khi diện những chiếc váy trắng, thanh tao khiến Lynk Lee xinh xắn và nổi bật hơn.

Trước đó, Lynk Lee trong MV “Không dám” cô cũng bày tỏ niềm hạnh phúc khi lần đầu tiên được "sống thật" - đóng vai nữ trong MV mà bấy lâu nay cô ao ước. "Giọng của em vẫn đang là nam, cho nên việc hát giọng nữ tính vẫn chưa quen lắm, vẫn hơi kì cục. Em rất là đặc biệt: em thân hình nữ nhưng hát giọng nam, em đã dám làm những điều ít ai dám. Có thể mọi người thấy hơi khác biệt nhưng đó chính là Lynk Lee đó ạ”. Lynk Lee chia sẻ.

DL

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/lynk-lee-dien-stylish-than-tien-ty-ty-do-sac-cung-dan-chi-post84471.html)

Chủ đề liên quan:

K ICM Lynk Lee Văn Mai Hương

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY