Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Hương Giang và Lynk Lee catwalk: người nhẹ tựa gió thoảng, người thần thái như nữ hoàng

Phong cách catwalk của Hương Giang và Lynk Lee mỗi người đều có một nét riêng, Hương Giang là sự cá tính, còn Lynk Lee theo hướng ngọt ngào, nhẹ nhàng hơn nhiều.

Cùng là hai mỹ nhân chuyển giới được nhiều người mến mộ bởi nhan sắc, vóc dáng, lynk lee, hương giang là hai trong số những cái tên có sức ảnh hưởng đến với cộng đồng lgbtq. trong ngành thời trang, đây cũng là những cái tên đầy sức nặng cho các vị trí quan trọng nơi sàn runway.

Không ít lần thả dáng catwalk, mỗi người đều có cách riêng để thể hiện cái tôi bản thân trên sàn diễn. nếu lynk lee là bước chân nhẹ nhàng, mong manh như gió thoảng mây bay thì hương giang lại chọn cho mình các sải bước quyền lực, mạnh mẽ như nữ hoàng.

Hương Giang và Lynk Lee catwalk: người nhẹ tựa gió thoảng, người thần thái như nữ hoàng Ảnh 1Hương Giang và Lynk Lee catwalk: người nhẹ tựa gió thoảng, người thần thái như nữ hoàng Ảnh 2Hương Giang và Lynk Lee catwalk: người nhẹ tựa gió thoảng, người thần thái như nữ hoàng Ảnh 3Hương Giang và Lynk Lee catwalk: người nhẹ tựa gió thoảng, người thần thái như nữ hoàng Ảnh 4Hương Giang và Lynk Lee catwalk: người nhẹ tựa gió thoảng, người thần thái như nữ hoàng Ảnh 5

Hương Giang và Lynk Lee catwalk: người nhẹ tựa gió thoảng, người thần thái như nữ hoàng Ảnh 6Hương Giang và Lynk Lee catwalk: người nhẹ tựa gió thoảng, người thần thái như nữ hoàng Ảnh 7Hương Giang và Lynk Lee catwalk: người nhẹ tựa gió thoảng, người thần thái như nữ hoàng Ảnh 8Hương Giang và Lynk Lee catwalk: người nhẹ tựa gió thoảng, người thần thái như nữ hoàng Ảnh 9Hương Giang và Lynk Lee catwalk: người nhẹ tựa gió thoảng, người thần thái như nữ hoàng Ảnh 10Hương Giang và Lynk Lee catwalk: người nhẹ tựa gió thoảng, người thần thái như nữ hoàng Ảnh 11

BÀI VIẾT

Đạt Phi

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/thoi-trang/huong-giang-va-lynk-lee-catwalk-nguoi-nhe-nhang-nguoi-manh-me-20201102154417614.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY