Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Có một nhược điểm nhan sắc mà chi tới 200 triệu thẩm mỹ cũng không ăn thua, Lynk Lee chỉ nên giấu bằng cách này

Ngay cả khi gương mặt đã rất nữ tính, thì phần trán sân bay vẫn khiến nhan sắc Lynk Lee giảm bớt đôi ba phần.

Từ sau khi chuyển giới, tô ngọc bảo linh (lynk lee) trở thành nhan sắc được công chúng và truyền thông rất mực quan tâm. nhan sắc của cô đang dần hoàn thiện và trở nên nữ tính ngọt ngào hơn bao giờ hết. lynk lee từng chia sẻ, cô đã chi tới 200 triệu để thẩm mỹ giúp gương mặt nữ tính mềm mại hơn, đó chỉ là một phần nhỏ trong số chi phí thẩm mỹ mà lynk lee thực hiện.

Tự nhận mình có "trán sân bay" nên lynk lee đã sang hàn để hạ đường chân tóc, gọt trán để phần trán của mình bớt dô cao như trước. nhưng thực tế dù có thẩm mỹ thì nhược điểm này vẫn không hết. lynk lee vẫn để lộ phần trán bát ngát nguyên cả mảng, khiến mái tóc nhìn thưa thớt hẳn so với thực tế.

Chính vì nhược điểm trán dô bát ngát mà lynk lee càng để tóc không mái lại càng lộ. ngay cả khi gương mặt đã rất nữ tính, thì phần trán sân bay vẫn khiến nhan sắc cô giảm bớt đôi ba phần. dù đã chi những 200 triệu thẩm mĩ thì nhược điểm này cũng không đỡ đi là mấy, lynk lee chỉ có thể để tóc mái để che đi phần trán dô "thẳng cánh cò bay" của mình.

Lynk lee cũng có chung nhược điểm với rất nhiều người đẹp vbiz. đến cả hari won, thiều bảo trang xinh đẹp gợi cảm như vậy cũng vẫn lộ nhược điểm trán dô nếu không để tóc mái.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/co-mot-nhuoc-diem-nhan-sac-ma-chi-toi-200-trieu-tham-my-cung-khong-an-thua-lynk-lee-chi-nen-giau-bang-cach-nay-20200906213826953.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY