Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Lynk Lee vay nóng 500 triệu để chỉnh giọng, Đen Vâu xông xênh đề nghị gửi luôn

Lynk Lee xuất sắc ứng phó khi Trường Giang đòi... hôn, nhưng cô lao công Khánh Thi mới là người giành cúp Ơn giời

Mới đây, Lynk Lee - Tô Ngọc Bảo Linh đã đăng tải đoạn video vay nóng Đen Vâu 500 triệu để đi chuyển đổi giọng nói. Đây là một thử thách mà talkshow Tò mò Showbiz đã đặt ra để thử thách nữ ca sĩ.

Ấn tượng ngay từ đầu cuộc trò chuyện là lúc nhấc máy, rapper Đen Vâu chào hết sức ngọt ngào: "Anh đây bé ơi!". Cách gọi thân mật này khiến cho khán giả xem chương trình và ngay chính Lynk Lee cũng bị bất ngờ.

Khi Lynk Lee hỏi thẳng Đen Vâu rằng nếu sắp tới cô đi làm giọng để giọng nói được nữ tính hơn thì anh có cho mượn tiền không, Đen Vâu nói luôn: "Thoải mái, tớ có bao giờ tiếc cậu cái gì, sao phải hỏi chứ. Bao nhiêu?".

Cô nàng tiếp tục đưa ra con số 500 triệu, ban đầu rapper thừa nhận: "500 triệu thì lấy đâu ra", nhưng sau đó xông xênh đề nghị: "Nếu cần gấp bây giờ luôn thì tớ gửi cho".

Thấy bạn quá nhiệt tình, Lynk Lee đành thú nhận đang quay show và cuộc gọi này chỉ là một “cú lừa”.

Cuộc trò chuyện của cặp đôi hiện đang được cư dân mạng thích thú và chia sẻ nhiệt tình. Lynk Lee và Đen Vâu vốn là bạn bè gắn bó trong một hội underground hơn 10 năm nay.

DL

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/lynk-lee-vay-nong-500-trieu-de-chinh-giong-den-vau-xong-xenh-de-nghi-gui-luon-post87144.html)
Từ khóa: Lynk LeeĐen Vâu

Chủ đề liên quan:

Đen Vâu Lynk Lee

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY