Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Lynk Lee nhảy Anysongchallenge điệu đà, nữ tính hết phần… gái thẳng

Lynk Lee khoe vũ đạo khiến nhiều người bấn loạn.

Thời gian gần đây, “tái xuất” với vẻ ngoài cực kỳ nữ tính.

Lynk Lee từng chia sẻ rằng, hiện tại anh dám sống thật với bản thân mình và không ngại làm những điều mình thích. Và không nằm ngoài “trend Anysongchallenge”, mới đây ghi điểm trong mắt khán giả.

Lynk Lee thể hiện vũ đạo Anysongchallenge.

Nếu chấm điểm màn vũ đạo nhẹ nhàng theo kịp trend này, khán giả đều “nhẹ tay” cho thang điểm 9. Có thể thấy hiện tại Lynk Lee đã thoải mái hơn trong việc thể hiện bản thân hơn mà không cố gồng lên.

Sau khi công khai giới tính, ca sĩ Lynk Lee thường xuyên chia sẻ hình ảnh để tóc dài. Từ cuối năm 2019, Lynk Lee thường xuyên xuất hiện với ngoại hình khác lạ cùng mái tóc dài. Anh được nhận xét là ngày càng nữ tính. Thời điểm đó, ca sĩ cũng thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ, cụ thể là chỉnh mũi, mắt và tiêm filler.

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/giai-tri/hau-truong/lynk-lee-the-hien-vu-dao-anysongchallenge-6919109.html)

Tin cùng nội dung