Kinh tế xã hội hôm nay

Màn dậy thì ngoạn mục của cô gái 18 tuổi, giảm 25kg, nhan sắc hiện tại gây chú ý

Nhiều người bạn cũ của cô gái không thể nhận ra cô sau nhiều năm gặp lại.

Câu chuyện dậy thì thành công của các bạn nữ vốn đã gây chú ý nhiều năm nay trên mạng xã hội. Ai mà ngờ được cô nàng ngày xưa hơi mập da đen mà sau vài năm đã trở nên trắng nõn nà, xinh đẹp, đáng yêu.

Mới đây, Lê Thị Hoàng Trăng đăng tải bức hình ngày ấy - bây giờ của mình lên mạng xã hội và khiến tất cả phải bất ngờ.

Bức hình Hoàng Trang đăng lên.

Hoàng Trang sinh năm 2002 và hiện đang sinh sống tại Sài Gòn. Trong bức hình đăng lên mạng, tấm ngày ấy được chụp khi Trang 11 tuổi.

"Lúc đó em nặng 55 kg và chưa phát triển chiều cao nên hơi ú. Da em lại không sáng màu nữa nên trông như vậy. Bởi cũng là con gái nên em muốn mình đẹp hơn. Ngoài chuyện để việc "dậy thì" giúp thay đổi thì em cũng tìm tòi các bí kíp làm đẹp. Cứ thấy ai đẹp là em lại hỏi người ta để áp dụng cho mình luôn mà", Hoàng Trang chia sẻ.

Ngày ấy Trang khá đen và mập.

Đến năm lớp 7, cân nặng của Trang đạt đỉnh điểm 70kg. Hồi đó cô gái chưa đạt chiều cao lý tưởng nên càng nhìn vóc dáng cô lại càng thấy buồn. Bởi vậy Trang quyết tâm giảm cân và tìm đủ cách để có thân hình cân đối.

Trang kể: "Em cũng tìm tòi và đưa ra phương pháp giảm cân cho mình. 5 tháng đầu tiên em tập theo chế độ dành cho người muốn tập trung vào giảm cân. Thời gian đó em giảm được tận 20kg đấy. Lúc còn 50kg em chuyển qua tập kết hợp tăng cơ. Hiện tại em chững lại ở 45kg và đang ăn uống khoa học, tự tập ở nhà để duy trì cân nặng cũng như vóc dáng cân đối".

Không chỉ ngoại hình mà làn da của cô cũng thay đổi một cách ngoạn mục. Trang vô cùng chăm chỉ, bởi vậy sự thay đổi của làn da cũng theo đó mà tiến dần theo chiều hướng tích cực hơn rất nhiều.

"Em tập trung dưỡng trắng cho da. Một tuần hai lần em tẩy tế bào ch*t bằng cafe, đắp bột đậu đỏ hay yến mạch. Em cũng uống vitamin C mỗi ngày. Em đã kiên trì như thế trong nhiều năm và đạt được thành quả như ngày hôm nay", Trang tâm sự.

Trang hiện tại thật xinh đẹp.

Sự thay đổi của Trang khiến cho nhiều người bất ngờ. Lâu lâu gặp lại, bạn cũ không nhận ra cô. Thậm chí có những người từng body shaming cô ngày xưa cũng hỏi bí quyết để giảm cân như vậy.

Không ngần ngại, Trang đều chia sẻ nhưng vẫn ghi chú một điều rằng muốn giảm cân cần cố gắng và kiên trì vượt bậc bởi đây là hành trình dài. Thực đơn ăn uống hay tập luyện cũng phải phù hợp chứ khó có thể trăm người áp dụng cùng 1 cách được.

Cô gái này cũng hay bị nhầm là con lai vì làn da trắng nõn mà chiếc mũi cao. Đáp lại điều này, Trạng bật cười:

"Nhiều người nhầm em là con lai lắm. Lúc mà được hỏi em chỉ trả lời rằng đúng rồi đó, mình là người Sài Gòn lai TP Hồ Chí Minh đây này".

Hiện tại Trang 18 tuổi nhưng các bức hình cô đăng tải đều được makeup kỹ càng, ăn mặc cũng táo bạo. Nói về gu ăn mặc của bản thân, Trang chia sẻ:

"Bình thường em chỉ mặc áo phông quần Jeans, điệu chút mang đầm thôi. Còn việc trang điểm thì bây giờ là năm 2020 rồi, chuyện con gái trang điểm đâu có xa lạ gì. Mỗi người có phong cách và thẩm mỹ riêng, trang điểm nhẹ nhàng cũng đâu là vấn đề gì".

Hiện tại, Trang vẫn cố gắng học tập để có thể đạt được những ước mơ mà cô theo đuổi.

Mạng Y Tế
Nguồn: SoHa (https://soha.vn/man-day-thi-ngoan-muc-cua-co-gai-18-tuoi-giam-25kg-nhan-sac-hien-tai-gay-chu-y-20200815233110794.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY