Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Mặt nạ làm đẹp từ bia

Mặt nạ bia trị mụn kết hợp giữa bia và các nguyên liệu tự nhiên khác tốt cho da như mật ong, chanh,...
1. mặt nạ bia sữa chuaBia và sữa chua thích hợp cho làn da nhạy cảm, nếu da bạn dễ kích ứng, ửng đỏ thì nên áp dụng loại mặt bạ bia trị mụn này nhé. Thành phần của sữa chua rất dịu nhẹ nên giúp da được dưỡng và trắng hơn.Nguyên liệu2 thìa bia
2 thìa sữa chua không đường
Thực hiện:Trộn đều bia và sữa chua. Sau khi rửa sạch mặt, thoa ngay hỗn hợp lên da và giữ nguyên mặt nạ trong vòng 15 – 20 phút. Cuối cùng rửa lại với nước ấm.Thực hiện mỗi tuần 2 – 3 lần. Chỉ sau thời gian ngắn làn da bạn sẽ sạch mụn và trắng mịn hơn. Loại mặt nạ trị mụn trứng cá này rất hiệu quả, mụn đầu đen cũng có thể áp dụng nhé.


2, Làm trắng da bằng bia với nước cốt chanhSự kết hợp hoàn hảo giữa lượng vitamin B dồi dào, cùng tính kháng khuẩn cao của bia với vitamin C có trong thành phần của nước cốt chanh, không chỉ giúp làn da của chị em nhanh chóng trắng lên, mà còn ngăn ngừa mụn trứng cá hiệu quả.Dùng 3 thìa bia khuấy thật đều cùng 1 thìa nước cốt chanh, rửa mặt thật sạch rồi thoa hỗn hợp lên khắp mặt. Nhẹ nhàng massage và vỗ nhẹ để các dưỡng chất có thể thẩm thấu vào da tốt hơn. Khoảng 20 phút sau bạn rửa lại mặt với nước sạch.
3. mặt nạ bia, dưa chuột và lòng trắng trứngLàn da thường có thể áp dụng loại mặt nạ này, giúp làn da loại bỏ mụn, diệt khuẩn, phục hồi làn da hư tổn và làm lành vết thương cho da.Nguyên liệu:2 thìa bia
2 thìa nước ép dưa chuột
1 lòng trắng trứng gà
Thực hiện:Dưa leo bạn rửa sạch, ép lấy nước.
Lòng trắng trứng gà đánh bông lên.
Cho tất cả 3 nguyên liệu vào bát rồi trộn đều.
Dùng bông gòn thấm dung dung dịch thoa khắp mặt, đợi chúng khô và rửa sạch bằng nước ấm. Dùng 2 – 3 lần/ tuần.

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (http://suckhoedoisong.vn/mat-na-lam-dep-tu-bia-n119064.html)

Tin cùng nội dung

  • Một số điểm sau giúp bạn có thể trang điểm đẹp trong mùa hè, mà không làm ảnh hưởng tới “sức khỏe” làn da.
  • Một số thực phẩm dưới đây sẽ giúp bạn gái có làn da mịn màng, sáng trắng... Chúng có tác dụng cung cấp dưỡng chất thiết yếu để bạn có thể duy trì “làn da em bé” mỗi ngày.
  • BS. Lý Văn Chương (Trưởng khoa Nhiễm A, BV. Bệnh Nhiệt đới TP.HCM) cảnh báo: liên tiếp trong một thời gian ngắn vừa qua, các bác sĩ ở đây đã tiếp nhận 3 - 4 ca nhập viện vì gan bị tổn thương nặng, men gan tăng cao, do có liên quan đến việc sử dụng các thực phẩm chức năng với nhiều thành phần không rõ nguồn gốc một thời gian dài.
  • Chăm sóc da mặt trong mùa hè là một điều vô cùng quan trọng mà không phải ai cũng biết cách.
  • Làn da trắng sáng mịn màng luôn là mơ ước của các chị em phụ nữ. Sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu một số đồ uống có tác dụng làm trắng da an toàn và hiệu quả.
  • Trong kho tàng Đông y có nhiều phương thức làm đẹp rất hiệu quả. Cái đẹp mà Đông y mang lại là cái đẹp chân thật, đầy sức sống, toát ra từ cơ thể khỏe mạnh.
  • Hãy chăm sóc da mặt bạn bằng mặt nạ dưỡng da gạo, sữa và mật ong ít nhất mỗi lần 1 tuần, và gương mặt bạn sẽ trẻ ra đến 10 tuổi.
  • Ðể làn da mịn màng và tươi trẻ trong suốt mùa đông, bạn hãy áp dụng ngay những mặt nạ dưỡng ẩm hàng đầu từ thiên nhiên dưới đây nhé!
  • Thay vì tìm mua những sản phẩm dưỡng da trên thị trường, bạn có thể dùng những thứ có sẵn ngay trong gian bếp nhà mình để dễ dàng làm
  • Collagen là một loại protein quan trọng, chiếm tới 70% cấu trúc da và được phân bổ chủ yếu ở lớp trung bì, được xem như một loại thần dược giúp trẻ hóa làn da, níu kéo tuổi thanh xuân của phụ nữ.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY