Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Mẫu chuyển giới trình diễn ấn tượng với trang phục nặng 20-30kg, giày cao 20cm

Dù không phải là người mẫu chuyên nghiệp nhưng với nhan sắc rạng ngời cùng thần thái tự tin, các gương mặt của cộng đồng LGBT đã thật sự để lại những màn trình diễn ấn tượng cho người xem tại Vietnam Runway Fashion Week 2020.

Tối 30/10, đêm diễn thứ hai của tuần lễ thời trang vietnam runway fashion week 2020 đã chính thức diễn ra với 3 bộ sưu tập đến từ các nhà thiết kế (ntk) và thương hiệu thời trang gồm phan anh tuấn, an st và lê long dũng. sự kiện quy tụ những người mẫu, người đẹp hàng đầu như võ hoàng yến, khánh vân, minh tú, kim duyên,... đặc biệt, đêm diễn còn có sự góp mặt của “diva” bánh tráng trộn cát thy cùng “hội chị em” lgbt lynk lee, hải triều, bb trần, lương mỹ kỳ, bùi đình hoài sa, cindy thái tài,...cùng nhiều người mẫu chuyển giới nổi tiếng khác.

Khép lại đêm diễn thứ 2 của Vietnam Runway Fashion Week là BST “Đêm đông cuối cùng” của NTK Lê Long Dũng. BST lấy khoảnh khắc trong đêm cuối cùng của mùa Đông và buổi sáng mùa Xuân làm tinh thần cho BST. Nói về cảm hứng của BST, NTK Lê Long Dũng cho biết: “Mùa đông là mùa khắc nghiệt nhất, đông qua sẽ đến mùa xuân và gam màu lạnh lùng, băng giá của mùa đông sẽ thay bằng sự ấm áp, rực rỡ của mùa xuân. Vạn vật sau thời gian dài trong sự lạnh lẽo, khắc nghiệt sẽ bừng tỉnh và tái sinh trong sự rực rỡ của sắc màu. Cũng giống như các bạn LGBT, các bạn trải qua rất nhiều biến cố, cuối cùng sẽ thoát xác tái sinh trong hình hài mới, rực rỡ, xinh đẹp với đầy những cung bậc cảm xúc thăng hoa.”

Ảnh: Team Kiếng Cận

Lệ Quyên và dàn mỹ nhân Việt lộng lẫy trên thảm đỏ Tuần lễ thời trang Vietnam Runway Fashion Week 2020

Lệ Quyên, Xuân Lan, Diễm My 9X, Hoa hậu Hà Kiều Anh,... cùng nhiều tên tuổi đình đám của làng giải trí Việt khoe sắc trong những bộ cánh lộng lẫy trên thảm đỏ Vietnam Runway Fashion Week 2020.

Hoa hậu Khánh Vân hóa nữ thần rừng, "đọ sắc" cùng nữ thần mặt trời Lan Khuê trong show thời trang của Xuân Lan

Hoa hậu khánh vân, lan khuê cùng dàn người đẹp của hoa hậu hoàn vũ việt nam cùng nhau hội ngộ trên sàn catwalk của tuần lễ thời trang vietnam runway fashion week 2020.

Hà Linh

Mạng Y Tế
Nguồn: Phụ nữ news (http://phununews.nguoiduatin.vn/mau-chuyen-gioi-trinh-dien-an-tuong-voi-trang-phuc-nang-20-30kg-giay-cao-20cm-546837.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY