Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Khởi động tháng săn sale cuối năm cùng tuần lễ thời trang thiết kế đồng giá

Cuối cùng thì ngày này cũng tới, ngày mà Black Friday được trở lại với các tín đồ shopping tại Việt Nam sau 2 năm Covid dài đằng đẵng khiến cho nhiều thương hiệu tê liệt. Tiếng pháo đầu tiền khởi động dịp Black Friday cực hot năm nay đến từ Maybi với tuần lễ thời trang thiết kế đồng giá chỉ từ 88k.

Chương trình đồng giá của Maybi bắt đầu từ 01.11.2022

Mặc dù là thời trang thiết kế, nhưng maybi luôn có mức giá bán rất phải chăng. và trong mùa mua sắm nở rộ này, maybi lại càng khiến mọi người thêm "thèm muốn" bởi nhiều mức giá rẻ hủy diệt.

Croptop, chân váy xịn xò đồng giá 88k

    Một số mẫu đồng giá 88k tại Maybi

    Với mức giá gốc từ 130k – 200k, toàn bộ những items trong Bộ sản phẩm đồng giá 88k đều là những món hot trend với nhiều sắc màu, họa tiết ấn tượng. Các cô gái yêu thích sự năng động, cá tính & nổi bật nhất định sẽ sắm được vô vàn sản phẩm cực xinh chỉ với 2 ly trà sữa.

    Áo kiểu, quần short, pyjama đồng giá 1xx

    Một số mẫu đồng giá 1xx tại Maybi

    Với mức giá gốc từ 300k – 400k, các sản phẩm đồng giá 129 - 159 – 199k là những sản phẩm có điểm nhấn và phom dáng nhiều kiểu cách. trong đó, các sản phẩm được bán theo bộ như pyjama chỉ với 199k cho cả set là một mức giá không đâu rẻ hơn maybi. pyjama xịn xò với chất liệu lụa satin mềm, mát và an toàn cho da được thiết kế rộng rãi thoải mái nhưng vẫn chỉn chu xinh đẹp ngay cả khi ở nhà.

    Quần dài, jumpsuit, đồ thể thao đồng giá 2xx

      Một số mẫu đồng giá 2xx tại Maybi

      Với mức giá gốc từ 400 – 500k, các sản phẩm đồng giá 229 – 259 – 299k là những sản phẩm đòi hỏi nhiều kĩ thuật, kết hợp nhiều công đoạn cũng như sử dụng đa dạng loại vải mới có thể sản xuất hoàn chỉnh.

      Để sở hữu một chiếc quần hay bộ jumpsuit có phom dáng đẹp, chất liệu tốt, mặc bền thì trên thị trường không dưới 300k. nhưng trong dịp sale này, các thiết kế của maybi chỉ từ 229k mà thôi.

      Đầm kiểu, áo khoác, set bộ đồng giá 3xx

        Một số sản phẩm đồng giá 3xx

        Có giá gốc từ 500 – 600k, đây là các sản phẩm cầu kì, có nhiều kiểu dáng phức tạp nhất của Maybi. Với mức đồng giá 329 – 359 – 399k, các cô gái đã có thể sở hữu ngay một item siêu "hoành tráng" và chất lượng cho mọi buổi tiệc của mình.

        Không những vậy, Maybi còn có thêm 1000 mã khuyến mãi cộng dồn vô cùng hấp dẫn mà các bạn phải follow kênh Zalo OA của Maybi để "giựt" deal. Bởi vì trong 1000 mã này, sẽ có những mã giảm được 10k và những mã giảm được đến 90k. Ai nhanh tay thì còn chậm tay thì hết!

        Ngoài ra, khách hàng còn có thể ngắm nghía các mẫu thiết kế của maybi mà không cần phải tốn công đi đến cửa hàng. vào lúc 20h tối thứ 3 & thứ 6 hàng tuần, maybi sẽ livestream trên kênh facebook & tiktok với mức giá riêng chỉ áp dụng trên live. chỉ cần share hoặc tham gia mini game trong buổi live, các bạn chắc chắn sẽ nhận được nhiều quà tặng hấp dẫn từ maybi - không cần mua đồ mà vẫn có quà.

        Maybi chắc chắn là cái tên mới mà bất cứ cô nàng nào cũng nên nằm lòng bởi lượng hàng hóa cực kì đa dạng được cập nhật mới liên tục, mà giá lại vô cùng phải chăng. khác với nhiều thương hiệu thời trang hàng nhập, maybi là một công ty sở hữu đội ngũ thiết kế riêng và tự sản xuất các thiết kế của mình ngay trong nước.

        Truy cập ngay website maybi.com hoặc shopee: shopee.vn/maybi_fashion để săn deal siêu khủng và sở hữu những thiết kế độc – đẹp 100% made in viêt nam nhé!

        Mạng Y Tế
        Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/khoi-dong-thang-san-sale-cuoi-nam-cung-tuan-le-thoi-trang-thiet-ke-dong-gia-20221104132819662.chn)

        Tin cùng nội dung

        Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY