Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

MC đang say sưa giới thiệu chương trình, khách mời xông thẳng lên sân khấu tố BTC gian dối tiền từ thiện

Một nhóm bạn trẻ đang đứng trên sân khấu để thực hiện bài trình diễn cho một sự kiện từ thiện. Trong lúc MC đang say sưa giới thiệu chương trình thì bên dưới, khách mời bất ngờ xông thẳng lên tố BTC gian dối tiền từ thiện.

Mới đây, một đoạn clip ngắn được chia sẻ trên diễn đàn ở Đà Nẵng đang nhận được sự quan tâm của nhiều người liên quan đến vấn đề tiền bạc khi đóng góp từ thiện.

Theo dõi nội dung đoạn clip cho thấy, trong khi một nhóm bạn trẻ đang đứng trên sân khấu để thực hiện bài trình diễn cho một sự kiện từ thiện, lúc MC đang giới thiệu say sưa thì bất ngờ 1 vị khách mời đã xông thẳng lên tố Ban tổ chức (BTC), cô nghi ngờ không trung thực. Người này chia sẻ đã biết "Tôi yêu thích

Người này sau đó còn cho biết chị và một số người khác đã tìm hiểu, kết quả sau đó cho thấy chương trình có dấu hiệu gian dối, không công bố số tiền các mạnh thường quân đã ủng hộ cũng như đã sử dụng vào việc gì.

Trước sự bức xúc của nữ khách mời, nữ MC đã nhanh trí trấn an: "Quý vị thân mến, có lẽ là ngay lúc này đây, vị khán giả đang xúc động nên khán giả muốn chia sẻ một đôi lời… Chúng tôi rất là hiểu được sự thắc mắc sau khi đóng góp của quý vị".

Sau đó, nữ MC này đã đưa ra lời giải thích và lời cam kết thông tin về số tiền BTC sử dụng đều sẽ được công khai. Dù vậy, lời giải thích của MC không thuyết phục được khách mời và cả hai đã xảy ra việc tranh cãi khá gay gắt ngay giữa chương trình từ thiện này.

Hiện đoạn clip này sau khi đăng tải vẫn đang khiến dân mạng xôn xao bàn tán.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/mc-dang-say-sua-gioi-thieu-chuong-trinh-khach-moi-xong-thang-len-san-khau-to-btc-gian-doi-tien-tu-thien-20200519101624144.chn)

Tin cùng nội dung

  • Dưới đây là lịch tiêm chủng quốc gia trong chương trình tiêm chủng mở rộng hiện nay đang áp dụng tại Việt Nam. Các bậc cha mẹ cần phải ghi nhớ và chớ có quên để bảo vệ sức khỏe của bé và cộng đồng.
  • Xuất phát từ mô hình đang rất phát triển tại TP Hồ Chí Minh, quán cơm bình dân hỗ trợ người lao động nghèo với giá 1.000 đồng/suất đã có mặt tại Hà Nội. Những thực khách nghèo chỉ phải trả tượng trưng 1.000 đồng cho một bữa cơm trưa đầy đặn, nóng hổi.
  • Thomas Edison được cho là đã phát minh ra thiết bị giao tiếp với người Ch?t và truyền đạt thiết kế máy lại cho đồng nghiệp. Do không có một nguyên mẫu nào, giới khoa học đang tìm cách vén đám mây bí ẩn quanh giả thiết này.
  • Trong 2 ngày, 13 và 14/4, phiên họp toàn thể lần thứ 10 của Ủy ban Các vấn đề xã hội của Quốc hội đã diễn ra tại TP.HCM.
  • Dạy cho trẻ giá trị của lòng từ thiện ngày càng quan trọng đối với nhân cách của trẻ
  • Những chi tiết ngoài đời thực có thể khiến các độc giả bị sốc. Câu chuyện tình xúc động đẹp như cổ tích đã lấy đi của người xem rất nhiều nước mắt có thêm những chi tiết khiến nhiều người phải suy nghĩ.
  • Như người ta vẫn nói : “Cho cần câu và dạy cách câu chứ không cho con cá”. Ai có thể gom tiền từ thiện cho cả cuộc đời anh?
  • Mangyte-Theo ThS.BS Nguyễn Trọng An, Nguyên Phó Cục trưởng Cục Bảo vệ Chăm sóc Trẻ em, số tiền các nhà hảo tâm và toàn xã hội giúp đỡ bé ngân đã lên tới hơn hơn một trăm triệu đồng đang được người tự xưng là bà ngoại bé Ngân quản lý là hoàn toàn sai với luật bảo vệ trẻ em.
  • Mấy ngày nay, dư luận xôn xao vụ việc 3 trẻ Tu vong trong chương trình phẫu thuật từ thiện cho trẻ em bị dị tật hở môi, hàm ếch do Trung tâm nghiên cứu và hỗ trợ phẫu thuật Nụ Cười (OSCA) thực hiện hôm 23/8 tại BV Quân Y 87 (tỉnh Khánh Hòa).
  • Chào mangyte, Tôi vừa bị đột quỵ tháng trước, đã được điều trị tạm ổn tại bệnh viện rồi. Bác sĩ dặn về nhà cần tập vật lý trị liệu tiếp. Nhưng tôi làm công việc kinh doanh, rất bận rộn nên không thể tập VLTL trong giờ hành chính được. Nhờ mangyte giới thiệu giúp tôi có thể tập VLTL ngoài giờ ở đâu uy tín, giá cả thế nào? Nếu mời kỹ thuật viên đến tập tại nhà có được không? Cảm ơn mangyte rất nhiều! (Đức Cường – Q. Tân Phú, TPHCM)