Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

MC Thu Hoài được bạn trai CEO cầu hôn giữa Đà Lạt bằng nhẫn kim cương to đùng

Vậy là MC Thu Hoài đã kịp deadline 30 tuổi rồi nhé!

Hôm nay có lẽ sẽ là một trong những ngày đáng nhớ nhất trong cuộc đời MC Thu Hoài, cô nàng đã đồng ý lời cầu hôn của bạn trai (giờ đã là chồng tương lai), CEO Nguyễn Nghiêm Hoàng Nam.

Trên trang Instagram cá nhân, nàng MC xinh đẹp khoe ảnh tay trong tay với bạn trai và chiếc nhẫn kim cương ở ngón áp út cùng dòng trạng thái: "A million times over, I will always choose you. YES! I do". (Tạm dịch: Cả triệu lần đi chăng nữa, em vẫn sẽ luôn chọn anh. Vâng! Em đồng ý.)

MC Thu Hoài được bạn trai CEO cầu hôn giữa Đà Lạt bằng nhẫn kim cương to đùng - Ảnh 1.

Bức ảnh được MC Thu Hoài đăng tải trên trang cá nhân.

Chưa hết, trên story, MC Thu Hoài đăng ảnh rõ hơn lời cầu hôn của Hoàng Nam: "You will always be both, a home and a vacation to me. I love you!" (Tạm dịch: "Em luôn luôn là cả 2, một mái ấm và một khoảnh bình yên dành cho anh. Anh yêu em!").

Lời cầu hôn của bạn trai Thu Hoài: "Em luôn luôn là cả 2, một mái ấm và một kì nghỉ dành cho anh. Anh yêu em!"

Được biết, MC Thu Hoài và bạn trai CEO đang có một giải golf ở Đà Lạt. Golf cũng chính là lý do đưa họ đến với nhau khi vì nàng nhầm sân golf nên được chàng giám đốc đích thân đứng lớp. Có lẽ vì vậy mà nhân dịp này, Hoàng Nam đã cầu hôn bạn gái xinh đẹp giữa thành phố thơ mộng.

Cuối năm 2019, MC Thu Hoài lần đầu tiên úp mở về người yêu cực phẩm của mình. Sau đó, cặp đôi thường xuyên cho dân tình ăn "cẩu lương" bằng những khoảnh khắc tình tứ, hạnh phúc của cả hai. Dịp Tết Nguyên đán vừa qua, MC Thu Hoài cũng ở lại Hà Nội đón giao thừa với bạn trai rồi sau đó mới về quê nhà. Dân tình lại chuẩn bị ăn kẹo mừng thôi nào!

Tịnh yêu của Thu Hoài và Hoàng Nam gắn liền với sân golf.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/mc-thu-hoai-duoc-ban-trai-ceo-cau-hon-giua-da-lat-bang-nhan-kim-cuong-to-dung-2020072219482959.chn#mingid_comments_content)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY