Tâm sự hôm nay

Video: Phi công lập trường hợp khẩn cấp giả để cầu hôn người yêu

Một chàng trai đã cầu hôn bạn gái của anh trên một chiếc máy bay trực thăng bằng việc nói dối cô ấy rằng họ đang gặp tình trạng khẩn cấp và gửi lời cầu hôn ngọt ngào tới cô.
Video rất ý nghĩa này đã được chia sẻ khắp nơi trên mạng xã hội qua kênh youtube.

Chàng trai (California) đưa cô gái ra đảo Catalina bằng máy bay trực thăng cá nhân với những hình ảnh trong đoạn video vô cùng ngọt ngào anh đã đưa lên youtube vào tháng 12 vừa rồi. Anh chàng này được biết đến với tên tài khoản trên youtube là Ogotrice.Chuyến bay chỉ có hai người, và đang bay giữa chừng anh thông báo với bạn gái rằng trung tâm điều khiển gặp trục trặc.

Chàng trai nói với cô gái qua bộ đàm “Đừng lo, hãy bình tĩnh. Trước đó anh đã gặp trường hợp này. Em thấy không, trung tâm điều khiển không nhận tín hiệu.”Cô gái vẫn khá bình tĩnh và chàng trai nói sẽ hướng dẫn cô cách xử lý trong tình trạng cấp cứu này. Anh nói: “Có một danh sách cho quy trình cấp cứu. Hãy đọc to danh sách này lên cho anh. Ok?” Cô gái gật đầu và bắt đầu đọc một danh sách quy trình cấp cứu giả.

Khi chàng trai đưa cho cô gái một tờ giấy khác và yêu cầu cô đọc từng dòng, cô gái nói: “Nếu cần thiết, hãy tiến hành việc đính hôn đi anh.”Chàng trai hỏi cô: “Em có yêu phi công không?” Cô gái cười và trả lời: “Có”.Chàng trai hỏi tiếp: “Em có muốn dành phần đời còn lại để sống với anh ta?”. Cô gái trả lời một lần nữa: “Có”. Chàng trai rút ra một chiếc nhẫn đính hôn và đưa ra trước camera anh đã sử dụng ghi lại toàn bộ sự việc trong máy bay. Chàng trai nói tiếp: “Em sẽ là phụ lái cho anh trong cuộc sống chứ?” Cô gái đã thừa nhận rằng cô đang sợ “anh làm em sợ”. Hay đó là cách khác cô nói lời đồng ý với anh?.

K.Trâm

(Theo She knows)

Mạng Y Tế
Nguồn: Nguồn Internet (news-video-phi-cong-lap-truong-hop-khan-cap-gia-de-cau-hon-nguoi-yeu-22519.html)
Từ khóa: cầu hôn

Chủ đề liên quan:

cầu hôn trường hợp

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY