Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

MC vô tình làm lộ hình ảnh trần như nhộng của chồng trong lúc phát sóng tại nhà

Sự cố hi hữu này xảy ra khi nhiều phóng viên, MC làm việc tại nhà để thực hiện giãn cách xã hội.

Theo Ladbible, một phóng viên đưa tin ở Mỹ đã gây bất ngờ cho người xem truyền hình vì hình ảnh chồng cô đang tắm trong lúc cô quay clip "Làm ơn đó đừng là chồng của cô ấy!"

Sự cố hi hữu của phóng viên trên sóng truyền hình.

Một người khác suy đoán thêm "Người đàn ông này đang tắm nhưng không di chuyển ra vì sợ bị vào chiếc gương đằng sau phóng viên. Tuy nhiên anh ấy lại không biết hình ảnh của mình phản chiếu vào chiếc gương thứ hai trên cửa phòng tắm."

Hiện Meza chưa lên tiếng về sự cố này, nhưng bóng hình kia được cho là từ chồng cô - Mike de Lambert, người mà cô đã kết hôn từ năm 2004.

Tất nhiên, tình huống của Meza không phải là duy nhất khi phóng viên ghi hình tại nhà. Một phóng viên người Mỹ khác đã phải đối mặt với một tình huống tương tự gần đây khi cha cô bước vào phòng để ngực trần trong khi cô quay một đoạn tin tức từ nhà. Phóng viên Jessica đã đăng đoạn clip thú vị này lên Twitter và gây sốt với 11.000 lượt thích cũng như 1.200 lượt re-tweet.

Theo Ladbible

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/mc-vo-tinh-lam-lo-hinh-anh-tran-nhu-nhong-cua-chong-trong-luc-phat-song-tai-nha-20200422132626548.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY