Mắt hôm nay

Mẹ chồng đánh rơi 15 triệu vừa vay tôi thế rồi vô duyên vô cớ chồng tôi lại trợn ngược mắt quát mắng đổ lỗi tại vợ

Anh nói tôi rất nặng lời khiến tôi vô cùng tự ái nên đã bỏ về. Dọc đường, tôi còn nhận được điện thoại của anh mắng mỏ tôi hành xử bốc đồng nữa chứ!

Vợ chồng tôi sống trên thành phố, nhà chồng ở ngoại ô, cách nhau chỉ gần 30km. bình thường cuối tuần chúng tôi vẫn về quê thăm ông bà, nhưng đợt này do chồng tôi bận công việc, tôi thì lại bụng bầu 9 tháng, sắp đẻ nên ngại đi lại. thành ra cũng gần 1 tháng rồi chưa về thăm

Lúc này Mẹ chồng nhận tiền rồi vội vã ra về. Tôi đề nghị bà đi taxi thì bà nhất quyết không chịu vì sợ tốn tiền. Bà bảo tôi gọi cho bà xe ôm, chở ra bến xe là bà biết cách về. Tôi bụng bầu to nặng nề không đưa bà ra bến xe được nên đành nghe theo lời bà.

8 giờ tối, chồng Tôi cũng không ngờ bà lại mất tiền, tuy có tiếc của nhưng chuyện đã xảy ra rồi thì đành thôi. tôi an ủi khuyên nhủ bà nhưng bà vẫn cứ khóc.

(thuthue…@gmail.com)

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/me-chong-danh-roi-15-trieu-vua-vay-toi-the-roi-vo-duyen-vo-co-chong-toi-lai-tron-nguoc-mat-quat-mang-do-loi-tai-toi-20200602104347733.chn)

Tin cùng nội dung