Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

Mẹ muốn đến sống với chúng tôi, anh cả ép chồng tôi phải ký giấy từ chối thừa kế mới cho bà rời đi

Có người nuôi mẹ già giúp là tốt lắm rồi, thế mà anh trai chồng còn gây khó dễ cho chúng tôi.

Tôi yêu và tin tưởng chồng tương lai, anh ấy sẽ mang lại hạnh phúc cho mẹ con tôi. chúng tôi là rổ rá cạp lại, đều trải qua những mất mát, đau khổ nên sẽ rất khát khao 1 gia đình bình yên. vì thế cả 2 rất quyết tâm tiến đến hôn nhân, nhờ thế mà bố mẹ tôi buộc phải ủng hộ đám cưới của con gái.

Ngày tôi về nhà chồng, chị dâu mới thật thà nói lý do chồng tôi ly hôn vợ cũ. Chị bảo ngày trước chồng tôi làm được rất nhiều tiền nhưng chị vợ cũ phá lắm, đến khi chuyện làm ăn của anh gặp khó khăn cần dùng tiền thì sự thật mới vỡ lở. Trong nhà không còn đồng nào, vợ cũ đã dùng hết vào việc mua quần áo, mỹ phẩm, đi làm đẹp và du lịch.

Quá uất ức, chồng tôi đã trả vợ cũ về ngoại và đưa đơn ra tòa. Vậy mà anh ấy không bao giờ nói cho tôi biết chuyện này, dù ly hôn rồi mà vẫn muốn giữ danh dự cho vợ cũ, anh quả là người cao thượng.

Tôi về làm dâu nhà chồng thấm thoát cũng được 3 năm nhưng không được mẹ chồng coi trọng lắm. Bởi tính tôi ít nói, không được khéo léo như 2 chị dâu lớn. Nhưng sau 1 trận ốm nặng, mẹ chồng đã thay đổi cách nhìn về tôi.

Ngày tết gia đình các anh chị được sum họp quây quần và mặc quần áo đẹp đi chúc tết, còn vợ chồng tôi quay cuồng chăm sóc mẹ chồng trong bệnh viện. hôm 30 tết bà bị đột quỵ và nằm nguyên 1 tuần trong viện.

Chúng tôi đưa mẹ đi với điều kiện ký vào giấy không nhận phần đất thừa kế. (Ảnh minh họa)

Anh cả phân việc cho vợ chồng tôi chăm sóc mẹ, còn anh chị ấy lo tiếp khách ở nhà. Anh trai thứ 2 thì đang bận đưa vợ con về quê ngoại ăn Tết. Không muốn ngày Tết anh em cãi nhau về chuyện phân chia người phục vụ mẹ bệnh, thế là chồng tôi đảm nhận hết phần thiệt thòi về bản thân.

Mấy hôm nay, sức khỏe mẹ chồng bình phục và đã xuất viện, chúng tôi cũng chuẩn bị quay trở lại thành phố làm việc. Nhân lúc anh chị cả đi làm, mẹ gọi vợ chồng tôi vào phòng rồi đưa cho 1 cuốn sổ tiết kiệm 200 triệu và 6 cây vàng nhờ giữ giúp.

Mẹ bảo vợ chồng anh cả sống ích kỷ, đối xử với mẹ rất bạc, không tốt đẹp như những gì mọi người thường thấy. Năm nay sức khỏe mẹ yếu, không thể ngồi bán hàng ngoài chợ được nữa, bà muốn đến sống với chúng tôi những năm cuối đời.

Hôm qua, chồng tôi bàn chuyện với anh cả nhưng anh ấy không đồng ý và nghi ngờ chúng tôi muốn tranh nuôi mẹ để chiếm đoạt mảnh đất mà anh chị đang ở. Chúng tôi khẳng định không có ý như anh cả nói, chỉ muốn phụng dưỡng mẹ lúc về già.

Anh cả chỉ đồng ý cho chúng tôi đưa mẹ đi với điều kiện ký vào giấy không nhận phần đất thừa kế của bố mẹ. Tôi là dâu lại là tập 2 của chồng nên chẳng dám đưa ra ý kiến cá nhân, còn chồng tôi đang lưỡng lự. Theo mọi người chúng tôi phải làm sao đây?

1

Theo Phụ nữ mới

Link bài gốc Lấy link

https://phunumoi.net.vn/me-muon-den-song-voi-chung-toi-anh-ca-ep-chong-toi-phai-ky-giay-tu-choi-thua-ke-moi-cho-ba-roi-di-d300914.html

Theo Phụ nữ mới

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/me-muon-den-song-voi-chung-toi-anh-ca-ep-chong-toi-phai-ky-giay-tu-choi-thua-ke-moi-cho-ba-roi-di/20240221024824388)

Tin cùng nội dung

  • Mangyte cho em hỏi các bệnh viện lớn ở TPHCM được nghỉ tết âm lịch mấy ngày? Vì nhà em ở xa lên tết này em có người nhà ở đó, em đi lên đó chơi tiện em đi khám luôn nhưng không biết ngày nào. Mong Mangyte giúp em với! (Em Dũng - Lâm Đồng) Mangyte cho tôi hỏi mùng 4 tết BV Bạch Mai làm việc chưa? Hôm qua tôi bị đau thắt ngực, hôm nay thì lại không sao nhưng tôi muốn đi kiểm tra tim mạch cho yên tâm. Cảm ơn Mangyte! (Nguyễn Văn Tuấn - Hà Nội)
  • Tết tây này được nghỉ tới 4 ngày, tôi muốn tranh thủ mấy ngày nghỉ đi làm mấy cái xét nghiệm mà không biết BV Hòa Hảo có nghỉ tết tây không? Ông bác tôi thì định đến BV Đại học Y dược để nội soi qua mũi, liệu có đi được không hay đợi qua năm mới? Còn Khám bệnh online của Mangyte có nghỉ tết tây không vậy? Cảm ơn Mangyte, chúc năm mới nhiều niềm vui! (Trần Đức Nhân - TPHCM)
  • Chào bác sĩ, Cháu bị lệch sống mũi do va chạm cách đây 4 năm. Hiện cháu không tự tin khi giao tiếp vì chiếc mũi bị lệch 1 bên. Cháu muốn chỉnh mũi lại nhưng không biết nhiều thông tin về lệch sống mũi, phương pháp chữa lệch sống mũi nào giúp lành và tự nhiên nhất, nên khám chữa tại bệnh viện nào và giá cả là bao nhiêu? Mong nhận được hồi âm sớm từ BS. Cháu cám ơn BS nhiều! (Hùng Lê - hungle...@gmail.com)
  • Bác sĩ cho em hỏi khám ngực ở bệnh viện nào uy tín vậy ạ? (Thanh Tuyền – TPHCM)
  • Em muốn mua bảo hiểm y tế của bệnh viện da liễu TPHCM, vậy em có thể mua ngay tại BV không ạ? Nếu có thể thì được lấy ngay không và giá bao nhiêu vậy ạ? Em rất mong nhận được phản hồi từ mangyte, em xin cám ơn. (Anh Vân - tranong...@gmail.com)
  • Tết đến Xuân về trên khắp các nẻo đường trên cả nước nhưng có lẽ, tại các bệnh viện, không khí Tết luôn lặng lẽ hơn bởi nơi đây còn biết bao lo âu, bao nỗi buồn... hiển hiện trên gương mặt những người bệnh nặng sẽ phải ăn Tết trong bệnh viện.
  • Thay vì bán thẻ bảo hiểm y tế (BHYT) riêng lẻ, nay người dân muốn mua BHYT phải mua theo hộ gia đình.
  • Kế hoạch hóa gia đình theo phương pháp tự nhiên là phương pháp xác định thời điểm có thể quan hệ T*nh d*c mà không thể có thai
  • Viêm thanh khí phế quản là một bệnh thông thường gây ảnh hưởng đến đường dẫn khí làm cho trẻ khó thở. Thường biến ở trẻ biết đi và tuổi từ 6 đến 12 tháng tuổi
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY