Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Mẹ trẻ đưa con về ăn Tết nhưng giấu mọi người trong nhà, thái độ của bà ngoại khiến tất cả rơi nước mắt

Khoảnh khắc đoàn tụ luôn khiến bất kì ai đều cảm thấy háo hức, nghẹn ngào.

Tết đến Xuân về, khoảnh khắc được mong chờ nhất là lúc những người con, người cháu trở về quê hương sum họp. Giây phút đoàn tụ, quây quần bên gia đình, quên đi mọi khó khăn mệt mỏi ngoài kia luôn khiến những người con xa quê khắc khoải chờ đợi.

Mới đây, một đoạn clip được dân mạng truyền tay nhau đã khiến nhiều người phải rơi nước mắt. Do dịch bệnh mà cả hai mẹ con đã rất lâu không trở về quê ngoại, nhân dịp Tết này, mẹ bỉm quyết định đưa con gái về thăm ông bà, nhưng lại giấu kín tất cả mọi người trong gia đình.

Mẹ bỉm đưa cháu về gặp bà ngoại

Khoảnh khắc người mẹ rón rén núp sau con gái để tạo bất ngờ cho bà ngoại khiến ai cũng phì cười. Ban đầu khi bé gái bước vào, người bà có chút ngỡ ngàng, ngơ ngác chưa nhận ra cháu, chỉ ôm bé rồi ngó nghiêng xung quanh.

Một lúc sau, người mẹ bất ngờ gọi bà và ông ngoại cũng chạy ra. Cả 4 người ôm lấy nhau cùng khóc. Giây phút cả gia đình đoàn tụ vô cùng ấm áp khiến ai chứng kiến đều phải bật khóc. Người bà ôm chặt lấy cháu, vừa cười vừa khóc, còn ông thì liên tục nhìn nhau bằng ánh mắt trìu mến.

Khoảnh khắc khiến ai cũng nghẹn ngào, xúc động.

Khoảnh khắc đáng giá này khiến nhiều người không kìm được nước mắt, đặc biệt là những người con xa quê. Giây phút đoàn tụ nghẹn ngào mà tất cả mọi người trong gia đình đều mong chờ. Ai cũng trêu ông bà chẳng cần con cái mang gì về, chỉ cần mang cháu về cho bố mẹ là hạnh phúc rồi.

"Ấm áp quá, hạnh phúc quá, chúc mừng gia đình sum họp. Tết này ấm áp thật rồi", "Bé gái đã lớn thế kia rồi mà nằm gọn trên tay bà, bà ngoại luôn là nhất", "Có con rồi mới hiểu lòng cha mẹ, chỉ mong bố mẹ luôn khoẻ mạnh, chúng con sẽ cố gắng mang cháu về đoàn tụ với ông bà"… cư dân mạng để lại bình luận.

https://afamily.vn/me-tre-dua-con-ve-an-tet-nhung-giau-moi-nguoi-trong-nha-thai-do-cua-ba-ngoai-khien-tat-ca-roi-nuoc-mat-2022012813004306.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/me-tre-dua-con-ve-an-tet-nhung-giau-moi-nguoi-trong-nha-thai-do-cua-ba-ngoai-khien-tat-ca-roi-nuoc-mat-2022012813004306.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY