Kinh tế xã hội hôm nay

Ngắm sắc hoa rực rỡ khi mùa Xuân về trên cao nguyên Mộc Châu

(MangYTe) Cách Hà Nội gần 200km về phía Tây Bắc, cao nguyên Mộc Châu là một điểm đến thú vị trên bản đồ du lịch Việt Nam.
Mùa Xuân, Mộc Châu luôn là điểm đến hấp dẫn, thỏa đam mê khám phá, trải nghiệm và chụp ảnh của nhiều du khách.
Thời điểm này, cỏ cây hoa lá ở Mộc Châu như được khoác tấm áo mới.
Mộc Châu mang một vẻ đẹp thiên nhiên thơ mộng và tràn đầy nhựa sống...
...với màu xanh ngút ngàn của những đồi chè...
...màu vàng rực rỡ của hoa cải...
... xen lẫn sắc trắng tinh khôi của hoa mận, hoa mơ hé nở chào đón Xuân về.
Muôn loài hoa đua nhau nở rộ khắp nơi.
Nếu du khách tới Mộc Châu vào mùa Xuân chắc chắn sẽ ngỡ ngàng trước vẻ đẹp của nơi này.
Dạo bước giữa khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp trong cái lạnh se sắt đem đến cho du khách cảm giác bồi hồi, xuyến xao.
Đến Mộc Châu mùa Xuân để hòa mình với thiên nhiên thơ mộng, để cảm nhận nhựa sống căng tràn chào đón một Năm mới tốt đẹp.

Báo Thế giới và Việt Nam

Nguyễn Nga

(theo Khôi Minh/VOV.VN)

Mạng Y Tế
Nguồn: Báo quốc tế (https://baoquocte.vn/ngam-sac-hoa-ruc-ro-khi-mua-xuan-ve-tren-cao-nguyen-moc-chau-107450.html)

Tin cùng nội dung

  • Trước đây, nhắc đến Tây Nguyên hùng vĩ, người ta hình dung đến mảnh đất cao nguyên với những cánh rừng đại ngàn nguyên sinh
  • Mùa xuân là mùa thuận lợi cho các bệnh dị ứng phát triển, trong đó có bệnh viêm mũi xoang dị ứng. Bệnh này rất thường gặp ở nước ta, trên mọi lứa tuổi, giới tính và có xu hướng gia tăng nhanh do môi trường sống ngày càng bị ô nhiễm.
  • Trong mùa xuân ấm áp, sức khỏe và sinh khí trong cơ thể như được hồi sinh. Mùa xuân là mùa của yêu thương, lòng người phơi phới, sức xuân căng tràn.
  • Bệnh viêm kết mạc mùa xuân xảy ra trên những bệnh nhân có cơ địa dị ứng, có thể có liên quan tới các tác nhân gây dị ứng bay trong không khí như phấn hoa,
  • Phép dưỡng sinh nói chung và dưỡng sinh ẩm thực nói riêng là một trong những di sản quý giá của y học cổ truyền phương Đông.
  • Do sức khỏe yếu, khả năng thích nghi kém nên người cao tuổi rất dễ viêm đường hô hấp, viêm phế quản, viêm phổi, thậm chí viêm phổi cấp tính.
  • Cơ thể bạn cũng giống như bao sinh thể khác, cùng hòa nhịp đập với mùa xuân, cùng tràn căng nhựa, các huyết quản cũng mở căng đón xuân rộn ràng.
  • Mùa xuân khí trời ấm áp được coi là mùa vạn vật sinh sôi nảy nở. Theo học thuyết ngũ hành, mùa xuân thuộc mộc ở phương Ðông,...
  • Cứ đến mùa xuân là tôi thường bị ngứa ở nhiều vùng da trên cơ thể. Như vậy là tôi bị bệnh gì, thưa bác sĩ? Cách phòng chữa thế nào?
  • Ca dao có câu: “Gió đông lạnh buốt tái tê, thanh hao lá hẹ tràn trề cỗ xuân”. Trong thời tiết nắng ấm có pha chút lành lạnh đầu xuân, rau hẹ phát triển tươi tốt trong vườn. Thứ rau này là thực phẩm của cả bốn mùa, nhưng ăn vào mùa xuân là tốt nhất.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY