Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Mẹ Việt nuôi con ăn dặm nhàn hơn nhờ Gerber

Ăn dặm là giai đoạn mẹ cần xây dựng thói quen ăn uống tốt cho con với đa dạng thực phẩm. Bên cạnh khẩu phần ăn chính, các sản phẩm bánh ăn dặm là một nguồn thực phẩm mẹ có thể nhờ cậy để bổ sung dinh dưỡng và kích thích hứng thú ăn uống của bé.

Chọn đúng thời điểm, đúng sản phẩm để bổ sung dinh dưỡng

Trước 6 tháng tuổi, sức khỏe và đề kháng của con phụ thuộc vào chất lượng sữa mẹ và những dinh dưỡng nền tảng có được trong suốt quá trình mẹ mang thai. Kể từ 6 tháng tuổi trở đi, con phát triển mạnh về thể chất, trí tuệ. Đây cũng là giai đoạn con bắt đầu học những điều mới thông qua quan sát và luyện tập các hoạt động chân tay. Mẹ có thể nhận biết con đã sẵn sàng bước vào giai đoạn ăn dặm nhờ một số dấu hiệu như hào hứng nhìn người lớn ăn; lưỡi trẻ không đẩy vật thể lạ theo phản xạ, phần cổ dần cứng cáp, có thể bắt đầu tự ngồi vững, v.v…

Mẹ Việt nuôi con ăn dặm nhàn hơn nhờ Gerber - Ảnh 1.

Từ 6 tháng tuổi trở đi, mẹ cần cho bé làm quen với đa dạng thức ăn

Lúc này, việc mẹ để bé làm quen với đa dạng thức ăn sẽ tạo thói quen ăn tốt và đa dạng dinh dưỡng cho bé, giúp con nạp đầy đủ các nhóm chất dinh dưỡng. Xây dựng thói quen ăn uống lành mạnh còn giúp trẻ dễ thích nghi với nhiều loại môi trường và điều kiện sống và khỏe mạnh hơn, là tiền đề vững chắc để trẻ phát triển toàn diện thể chất và trí não. Ngoài ra, mẹ có thể thêm bánh ăn dặm vào khẩu phần ăn hàng ngày để bổ sung thêm dinh dưỡng cho con.

Với đặc điểm hệ tiêu hóa của trẻ còn non yếu và chưa phát triển hết ở giai đoạn ăn dặm, mẹ cần lưu ý kỹ càng về nguồn gốc và chất lượng khi chọn thực phẩm bổ sung để đảm bảo an toàn cho bé. Ngoài ra, để cùng bé đón đầu các phản xạ nhai của răng, phản xạ cầm nắm của tay và sự tò mò về hình dạng, mẹ có thể cân nhắc lựa chọn các sản phẩm được thiết kế phù hợp với bàn tay, cấu trúc hàm và có hình dạng vui mắt để kích thích thị giác của bé.

Gerber – thương hiệu 90 năm kinh nghiệm về dinh dưỡng cho trẻ nhỏ

Ngành hàng dinh dưỡng dành cho trẻ nhỏ đòi hỏi những quy chuẩn khắt khe nhất về chất lượng và an toàn nên chỉ những thương hiệu luôn tuân thủ tiêu chí này mới có thể tồn tại lâu dài và được người tiêu dùng tín nhiệm. Sản phẩm đầu tiên của Gerber được ra mắt lần đầu vào năm 1927 tại Mỹ - thị trường cạnh tranh bậc nhất thế giới. Năm 2007, Gerber đã được Tập đoàn Nestlé mua lại và phát triển ngày càng lớn mạnh. Cho đến nay, Gerber không ngừng theo đuổi chất lượng với mong muốn đem đến những gì tốt nhất cho trẻ nhỏ. Các sản phẩm của Gerber đều tuân thủ nghiêm ngặt kiểm định của Nestlé Thụy Sĩ và quản lý chất lượng tại khu vực lưu hành sản phẩm.

Mẹ Việt nuôi con ăn dặm nhàn hơn nhờ Gerber - Ảnh 2.

Kiên trì, bền bỉ theo đuổi giá trị cốt lõi và sứ mệnh của mình hơn 90 năm qua, Gerber đã chiếm được niềm tin của hàng triệu bà mẹ trên khắp thế giới

Gerber liên tục nghiên cứu và cải tiến để phát triển chất lượng sản phẩm, từ việc hợp tác với nông trại sạch, đầu tư vào nhà máy công nghệ tối tân và áp dụng các bước kiểm định chất lượng chặt chẽ. Chính nhờ vậy mà sản phẩm của Gerber luôn đạt tiêu chuẩn đồng nhất dù xuất hiện ở bất cứ đâu trên thế giới.

Hành trình Gerber trở thành trợ thủ đắc lực của mẹ Việt

Ra mắt thị trường việt nam chỉ mới 3 năm nhưng gerber đã nhanh chóng nhận được sự yêu mến và tin tưởng của các bà mẹ việt hiện đại nhờ đảm bảo chất lượng và an toàn cho trẻ nhỏ. sản phẩm của gerber xuất phát từ những nông trại sạch với hạt giống sạch và đất trồng sạch, sử dụng nguyên liệu được thu hoạch lúc tươi ngon nhất để đảm bảo vẹn tròn dinh dưỡng. trước khi đến tay người tiêu dùng, sản phẩm trải qua quá trình kiểm định chặt chẽ để đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ.

Các sản phẩm đa dạng của gerber còn là trợ thủ giúp các bà mẹ việt nuôi con khỏe mạnh và vui khỏe. 6 tháng tuổi, mẹ có thể cho bé làm quen với ăn dặm bằng bột ăn dặm gerber infant cereal từ ngũ cốc organic. 7 tháng, bánh gạo gerber rice cracker chuẩn organic sẽ giúp bé phát triển phản xạ nhai nuốt và nuôi dưỡng những chiếc răng sữa đầu đời chắc khỏe. từ 8 tháng khi vận động tay của bé trở nên tinh hơn, bánh ăn dặm gerber puffs hình sao vừa là nguồn dinh dưỡng bổ sung tốt cho sức khỏe của bé, vừa là công cụ giúp con phát triển vận động tay và nhận biết hình dạng.

Mẹ Việt nuôi con ăn dặm nhàn hơn nhờ Gerber - Ảnh 3.

Bánh gerber puffs hình sao giúp mẹ việt nuôi con ăn dặm vui khỏe

Tìm hiểu thêm về sản phẩm tại đây

Để nuôi con không còn là một cuộc chiến và có thêm nhiều thời gian vui chơi bên con, mẹ hãy tìm đến những trợ thủ đắc lực như gerber nhé!

Bánh ăn dặm Gerber Puffs phiên bản cao cấp mới với bao bì lon thiếc giúp giữ trọn độ giòn của bánh, tăng size mà giá khuyến nghị cho người tiêu dùng không đổi. Bánh có 3 hương vị trái cây tự nhiên Dâu Táo, Cam Chuối, Chuối Táo, được bổ sung kẽm và Vitamin B1 vượt trội giúp bé ăn ngon và phát triển tốt hơn. Đặc biệt, bé có thể làm quen với việc cầm, nắm, bốc bằng tay một cách chuẩn xác bởi bánh ăn dặm Gerber có hình dạng ngôi sao xinh xắn, được thiết kế vừa với kích thước tay bé.

Mẹ có thể tìm mua sản phẩm tại Hệ thống siêu thị Con Cưng hoặc đặt hàng online tại đây.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/me-viet-nuoi-con-an-dam-nhan-hon-nho-gerber-20210526124453682.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY