Sự chuẩn bị và dấu hiệu mang thai hôm nay

Sự chuẩn bị và dấu hiệu mang thai

Mẹ vợ U53 mãn kinh vẫn mang bầu, danh tính bố đứa trẻ lại là... con rể

Nghe con gái và con rể đề nghị muốn làm bố mẹ, những bà mẹ vợ đã không ngần ngại đồng ý mang bầu hộ luôn.

Chuyện mang thai thường được coi là hiếm hoi khi người mẹ trên 40 tuổi. vậy nhưng trên thế giới nhiều phụ nữ ở độ tuổi lên chức bà lại vẫn mang thai, sinh con. u55, u61 hay thậm chí có những người đã gần 70 vẫn chấp nhận đánh cược sức khỏe một cách hoàn toàn thoải mái để mang bầu, sinh con cho con rể và con gái của mình. do con ruột gặp khó khăn trong chuyện mang bầu, những bà mẹ vợ này đã sử dụng đến phương pháp thụ tinh nhân tạo, cho con gái “mượn tử cung” để được làm mẹ.

Người phụ nữ U55 mang thai 3 cho vợ chồng con gái

Vì camille hammond – cô con gái ruột bị lạc nội mạc tử cung, đã mất tới 5 năm điều trị nhưng vẫn không thể thụ thai, bà tinina (55 tuổi, sống tại maryland, mỹ) đã quyết định mang bầu thay con. theo mirror.co.uk, độ tuổi đã bước vào giai đoạn mãn kinh nên phải điều trị bằng hormone trước rồi mới có thể chuyển phôi. phôi thai được thụ tinh từ trứng của con gái và tinh trùng của con rể bà. để tăng khả năng thành công, các bác sĩ đã quyết định sẽ chuyển 3 phôi và không ngờ là cả 3 đều đậu.

me vo u53 man kinh van mang bau, danh tinh bo dua tre lai la... con re - 1

Bà Tinina đã mang thai hộ con gái.

Mang thai hộ con gái ở tuổi trung niên đã vất vả, bà Tinina còn gặp nhiều khó khăn đe dọa sức khỏe hơn khi mang thai 3. Bà hầu như chỉ nằm im và di chuyển bằng xe lăn suốt thời gian 9 tháng 10 ngày.

Khi thai được 7 tháng rưỡi, bà tinina đã hạ sinh theo phương pháp mổ. 3 đứa trẻ chào đời nặng lần lượt 2kg, 1,7kg và 2,1kg.

me vo u53 man kinh van mang bau, danh tinh bo dua tre lai la... con re - 3

Bà Tinina và 3 đứa cháu khỏe mạnh khi lớn lên.

Con rể đề nghị mẹ vợ mang thai, người phụ nữ U53 đồng ý

Bẩm sinh chào đời đã không có tử cung, chị Fabiana Amorim de Lima, sinh sống tại thành phố Sao Paulo, Brazil đã từng tuyệt vọng khi nghĩ đến một cuộc đời cô độc không con cái. Tuy nhiên khi lấy chồng, anh Claudio Santos lại tiếp thêm cho chị nhiều động lực để thay đổi số phận.

Cặp đôi ban đầu đã tìm đến việc cấy ghép tử cung từ một người đã ch*t hiến tặng và thành công. Luisa khi chào đời nặng 2,55kg và được sinh bằng biện pháp mổ lấy thai khi người mẹ mang thai ở tuần thứ 35. Sau khi có con gái đầu, cả hai vợ chồng lại nghĩ đến chuyện có thêm con. Tuy nhiên bác sĩ từ chối vì nói rằng tử cung hiến tặng kia đã quá yếu.

me vo u53 man kinh van mang bau, danh tinh bo dua tre lai la... con re - 4

Chị Fabiana đã nhận tử cung hiến tặng và hạ sinh bé Luisa.

Lúc này, người chồng đã nghĩ đến việc tìm người mang thai hộ và khi đó, anh chợt nhớ đến mẹ của chị fabiana, bà valdecy amorim alves de miranda, 53 tuổi. khi được con đề nghị, bà valdecy đã không suy nghĩ nhiều mà nhanh chóng đồng ý với hy vọng sẽ giúp đỡ con có được một gia đình trọn vẹn, hạnh phúc. trường hợp hy hữu này đã đem đến hy vọng cho rất nhiều phụ nữ mất tử cung bẩm sinh.

me vo u53 man kinh van mang bau, danh tinh bo dua tre lai la... con re - 5

Bà Valdecy, mẹ của chị Fabiana đã đồng ý mang thai và sinh con hộ cho cặp vợ chồng.

Bà U61 đẻ ra cháu gái nặng gần 3kg

Sinh con trai Matthew Eledge và biết con là người đồng tính, bà ngoại người Mỹ Cecile Eledge không những ủng hộ chuyện tình của con với bạn trai Elliot Dougherty mà còn chấp nhận mang bầu, sinh thay con trai một đứa cháu.

Bà cecile, đến từ nebraska nước mỹ, người đã đi qua thời kì mãn kinh 10 năm trước, được các bác sĩ giúp đỡ để tiếp tục mang thai thay con. cecila đã bắt đầu quá trình điều trị hormon từ trước khi tinh trùng của con trai thụ tinh với trứng của em chồng rồi đặt vào tử cung của bà.

me vo u53 man kinh van mang bau, danh tinh bo dua tre lai la... con re - 6

Bà ngoại Cecile và cô cháu gái Uma

Thật đáng vui mừng là họ đã thành công ngay từ lần thử đầu tiên. Cô bé Uma chào đời một cách thuận lợi vào lúc 6 giờ 06 phút, thứ Hai ngày 25 tháng 3, nặng gần 3kg.

me vo u53 man kinh van mang bau, danh tinh bo dua tre lai la... con re - 7

Cặp đôi đồng ý xúc động không nói nên lời khi lần đầu thấy Uma.

Theo Hạ Mây (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Mạng Y Tế
Nguồn: EVA (https://eva.vn/cuoc-song-me-bau/me-vo-u53-man-kinh-van-mang-bau-danh-tinh-bo-dua-tre-lai-la-con-re-c292a405241.html)

Tin cùng nội dung

  • Ở tuổi trung niên do nồng độ oestrogen giảm. Chất này có tác dụng làm tăng khối cơ bắp nên ở tuổi mãn kinh, khối lượng cơ giảm trong khi lượng mỡ tăng khiến cho rất nhiều phụ nữ ở tuổi mãn kinh tăng cân
  • Mangyte-Trong y học cổ truyền, trạng thái “mãn kinh đàn ông” chủ yếu là do thiên quý, tinh khí và thận khí suy giảm. Ngoài dùng Thu*c, châm cứu bấm huyệt, tập luyện khí công dưỡng sinh…, một phương thức khá đơn giản và độc đáo là lựa chọn và sử dụng các thực phẩm thông dụng hàng ngày cho từng thể bệnh.
  • Một vài động tác tự xoa bóp đơn giản, dễ phổ biến, dễ thực hiện, an toàn và đáng tin cậy, cho chị em tự chăm sóc sức khỏe.
  • Vào tuổi này, khi làm chuyện ấy, nếu chẳng may nam giới bị thất trận vài ba lần thì lập tức họ lo lắng, nghi ngờ “năng lực” của mình.
  • Tăng cân gấp đôi chỉ trong vòng vài tháng, khó chịu, bực bội, nóng bừng trong người… Cô bé Amanda Lewis không hiểu điều gì đang thực sự xảy đến với mình.
  • Các cặp vợ chồng vô sinh có thể gửi hồ sơ đề nghị thực hiện kỹ thuật mang thai hộ vì mục đích nhân đạo đến cơ sở khám bệnh, chữa bệnh được Bộ Y tế cấp phép.
  • Bố cởi sạch quần áo của con rồi trói vào cột điện vì tội mê chơi. Chú phạt cháu đeo bảng “Tôi là thằng ăn cắp” đứng trước cửa nhà...
  • Cháu mang thai tháng thứ 7 thì phát hiện bị sỏi thận phải d=5mm. Cháu có nên uống canxi nữa không?
  • Em đang mang bầu, vậy mà hai tháng nay, anh vẫn đi lại với cô gái đó. Cô ấy còn nhắn tin rủ anh đi nhà nghỉ nhiều lần.
  • Phụ nữ độ tuổi từ 45 - 55, do chức năng buồng trứng suy giảm dẫn đến rối loạn nội tiết và hệ thống thần kinh thực vật. Có đến 85% phụ nữ lâm vào một tình trạng bệnh lý được gọi là hội chứng tiền mãn kinh (menopausal syndrome) ở các mức độ nặng nhẹ khác nhau. Biểu hiện bằng các triệu chứng như: rối loạn kinh nguyệt, đau đầu, hoa mắt, chóng mặt, ù tai, mất ngủ, tim hồi hộp, có các cơn “bốc hỏa”, thay đổi tính tình, dễ mệt mỏi.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY