Sự chuẩn bị và dấu hiệu mang thai hôm nay

Sự chuẩn bị và dấu hiệu mang thai

Dính tin săn gái trẻ cùng Jang Dong Gun, thái độ của Song Joong Ki ra sao?

Dường như sau khi đối diện với nhiều tin đồn hậu ly hôn, Song Joong Ki đã rèn cho mình một tinh thần thép.

Báo chí truyền thông xứ trung vừa đăng tải thông tin nguyên nhân ly hôn của song hye kyo và song joong ki là có lý do mới. theo đó, song joong ki chơi thân với jang dong gun và joo jin mo thậm chí còn đi chơi golf cùng với họ nên trước bê bối "săn gái" của 2 tài tử này, anh bỗng dưng bị gọi tên.

dinh tin

Song Joong Ki chơi thân với Jang Dong Gun sau khi đóng chung phim.

dinh tin

Cả hai còn đi chơi golf cùng nhau.

Mới đây, song joong ki vừa có động thái bất ngờ sau khi tin đồn lan truyền. chẳng hề đoái hoài với những thông tin trên báo, song joong ki nhanh chóng rời khỏi hàn quốc để sang colombia. có thông tin cho biết anh đến đây để chuẩn bị cho việc ghi hình bộ phim mới mang tên bogota.

dinh tin

Song Joong Ki xuất hiện tại sân bay và được fan chụp ảnh lại.

dinh tin

Nam tài tử không hề đoái hoài đến tin đồn thời gian vừa rồi.

Một số hình ảnh của song joong ki tại sân bay vừa được đăng tải và nhanh chóng gây sốt. được biết, người dân địa phương chào đón nam tài tử hậu duệ mặt trời rất nhiệt tình. họ không bỏ lỡ cơ hội chụp ảnh anh. trong khi đó, song joong ki rất thân thiện với mọi người. anh cười nói vui vẻ thậm chí còn lưu lại hình chụp của fan.

dinh tin

Song Joong Ki vui vẻ chụp hình cùng người hâm mộ.

Nhiều fan hi vọng song joong ki có thể vững tâm tiếp tục làm việc và không bị ảnh hưởng bởi những chuyện bên ngoài. thực tế, kể từ sau khi ly hôn, song joong ki chỉ chăm chỉ làm việc, anh không hề trả lời phóng viên báo chí hay tham gia sự kiện nổi bật nào. nam tài tử liên tục bị bắt gặp trên phim trường phim mới.

Trước đó, sohu đăng tải thông tin song hye kyo và song joong ki quyết định lý hôn có thể do song joong ki cũng có mặt trong nhóm chat "săn" gái trẻ của joo jin mo và jang dong gun. sau khi biết chuyện song hye kyo đau lòng mà tìm đến người mới. từ dó dẫn đến chuyện cả 2 người không còn được như trước và cuối cùng ly hôn.

dinh tin

Tin đồn Song - Song ly hôn liên quan đến vụ "săn gái" của Jang Dong Gun đang gây sốt.

Hiện tại, ngoài song joong ki, nhóm chat và hội bạn thân của jang dong gun và joo jin mo gồm có hyun bin, cha tae hyun, song seung hun, park joong hoon, hwang jung min cũng đang bị gọi tên. nếu quả thực các nam tài tử này đều dính líu, khán giả thực sự sẽ rất thất vọng.

Theo Gemini/ AK (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Mạng Y Tế
Nguồn: EVA (https://eva.vn/sao-ngoai/dinh-tin-san-gai-tre-cung-jang-dong-gun-thai-do-cua-song-joong-ki-ra-sao-c338a418998.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY