Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Meghan trả lời phỏng vấn từ năm ngoái

Hôm 20/4, Disney công bố video Nữ công tước xứ SusS*x quảng bá bộ phim tài liệu về loài voi được ghi hình từ hè 2019.

Trong cuộc phỏng vấn được phát sóng trên Good Morning America của đài ABC hôm 20/4, Meghan cho biết cô đã "hiểu" được loài voi sau khi dành thời gian ở bên chúng. Nữ công tước xứ Sussex cũng tỏ lòng biết ơn vì được tham gia vào bộ phim tài liệu Elephant của Disney +. Meghan hy vọng bộ phim sẽ chỉ cho khán giả thấy con người với loài voi giống nhau như thế nào và cách chúng "kết nối" với chúng ta.

"Tôi thực sự biết ơn khi có cơ hội góp phần đưa câu chuyện về những chú voi tới với công chúng. Tôi đã rất may mắn khi có thể có kinh nghiệm đồng hành với những con voi trong môi trường sống tự nhiên của chúng. Khi bạn dành thời gian kết nối với chúng và các động vật hoang dã khác, bạn sẽ thực sự hiểu rằng chúng ta nắm vai trò trong việc bảo tồn và giữ an toàn cho chúng", Meghan nói.

Elephant là dự án yêu thích của Meghan, đánh dấu sự trở lại showbiz của cô sau thời gian sống trong chế độ quân chủ Anh. Bộ phim tài liệu này được phát trực tuyến hôm 3/4, chỉ 3 ngày sau khi nhà Sussex chính thức rút khỏi mọi nhiệm vụ hoàng gia.

Hoàng tử Harry và vợ.

Hiện chưa rõ bộ phim có bao nhiêu lượt xem hay tại sao Disney đến giờ mới lại chiếu cuộc phỏng vấn đã thực hiện từ hè năm ngoái. Disney chỉ công bố toàn bộ tiền thu được từ bộ phim sẽ được quyên góp cho một tổ chức bảo tồn voi.

Từ năm ngoái, nhà Sussex đã âm thầm lên kế hoạch rời hoàng gia. Họ chuyển đến Canada nhân kỳ nghỉ cuối năm rồi không quay lại Anh nữa. Tới cuối tháng 3, Harry, Meghan và con trai Archie tiếp tục bay đến Mỹ và hiện định cư tại Los Angeles. Cặp vợ chồng này đã làm việc với một công ty truyền thông của Mỹ để chuẩn bị cho các kế hoạch trong tương lai và được cho là đang thuê một căn biệt thự 10 triệu USD gần nhà của Elton John.

Hôm 19/4, Harry và Meghan tuyên bố từ giờ trở đi sẽ không tham gia trả lời phỏng vấn của bốn trang tin lớn của Anh, bao gồm Daily Mail, Mirror, The SunExpress; trừ khi thông qua luật sư. Thông điệp của nhà Sussex được gửi từ email chính thức Sussex Royal, mặc dù bị Nữ hoàng cấm sử dụng danh hiệu hoàng gia này.

Theo Ngôi sao

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/bon-phuong/meghan-tra-loi-phong-van-tu-nam-ngoai-20200421085827478.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY